Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 22/04/2023, 17:22 PM

TOP 3 tựa game chiến đấu sinh tồn nhưng siêu thư giãn dành riêng cho PC

Game sinh tồn là thể loại không mới nhưng độ hấp dẫn thì không bao giờ giảm đi. Mùa hè sắp đến, dưới đây là gợi ý top 3 trò chơi 'đổi gió' hay nhất để bạn thư giãn!

Dưới đây là danh sách những tựa game chiến đấu sinh tồn cực hay trên PC mà MGN.vn muốn gợi ý cho các game thủ thư giãn trong dịp nghỉ lễ cũng như mùa hè 2023 tới đây.

>>XEM THÊM: Game FPS có đồ họa và gameplay 'tưởng không thật mà thật không tưởng'

Crsed: FOAD

Ban đầu, tựa game này được gọi là Cuisine Royale - Một trò chơi Battle Royale miễn phí, 'ăn theo' PUBG. Tuy nhiên, trải nghiệm sâu vào nội dung game mới thấy rằng, Crsed: FOAD cực kỳ thư giãn khi mang lại những niềm vui nhẹ nhàng. 

Gameplay chính của Crsed: FOAD dĩ nhiên xoay quanh việc sống sót đến cuối cùng. Mặc dù tất cả vũ khí trong trò chơi đều dựa trên vũ khí có thật (một nửa trong số đó đến từ Enlisted) nhưng người chơi cũng có thể sử dụng các vật phẩm/kỹ năng siêu nhiên như triệu hồi thây ma, tàng hình tạm thời hoặc biến thành quái thú,...

Crsed: FOAD cực kỳ thư giãn khi mang lại những niềm vui nhẹ nhàng

Icarus

Đây là một tựa game chiến đấu sinh tồn theo phiên, tối đa 8 người chơi co-op hoặc người chơi một mình. Bối cảnh game diễn ra trên hành tinh hư cấu Icarus, nằm cách Trái Đất khoảng 4000 năm ánh sáng.

Nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu chống lại điều kiện thời tiết khắc nghiệt, động vật hung dữ và địa hình gồ ghề. Hãy cố gắng thu thập thành công các tài nguyên được chỉ định và rút lui về nơi trú ẩn trước khi hết thời gian. Luôn luôn đảm bảo ổn định về chỉ số máu, không khí cùng các chỉ số sức khoẻ khác.

Icarus là một trò chơi sinh tồn theo phiên, tối đa 8 người chơi co-op hoặc người chơi một mình

Valheim

Valheim là một game chiến đấu sinh tồn thế giới mở, góc nhìn thứ ba dành cho 1-10 người chơi. Game được lấy bối cảnh trong một thế giới thần thoại Bắc Âu. 

Là những người Viking đã ngã xuống, người chơi phải chế tạo công cụ, xây dựng nơi trú ẩn và chiến đấu với kẻ thù để sinh tồn với mục đích chứng tỏ bản thân với Odin!  Đến với tựa game này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chiến đấu, sinh tồn để rèn luyện bản thân trong thế giới thần thoại đầy bí ẩn tuyệt vời ấy.

Valheim là một game sinh tồn thế giới mở, góc nhìn thứ ba dành cho 1-10 người chơi

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức nóng hổi xoay quanh làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!