Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/05/2023, 17:00 PM

Top 3 game 'dark fantasy' gây cấn nhất, hấp dẫn nhất hiện nay

Game Dark Fantasy là những trò chơi vô cùng hấp dẫn khi được xây dựng với cốt truyện phức tạp, thế giới u ám và đầy thử thách cho người chơi.

Các tựa game thể loại Dark Fantasy thường được ưa chuộng bởi vì chúng mang đến một thế giới tưởng tượng đầy màu sắc nhưng cũng đầy bí ẩn và nguy hiểm. Những thế giới này thường bao gồm các yếu tố như ma thuật, quái vật và những nhân vật với tính cách phức tạp, đan xen giữa tốt và xấu.

Ngoài ra, Game Dark Fantasy còn kể về những câu chuyện sâu sắc, đầy cảm xúc và có thể đưa người chơi vào các mối quan hệ phức tạp giữa nhân vật chính và phản diện, hay giữa những kẻ đồng minh và thù địch. Những tựa game này thường mang lại cho người chơi sự hứng thú và cảm giác mãn nhãn khi khám phá các nét đẹp của thế giới tưởng tượng, cùng với những cảm xúc và trải nghiệm sâu sắc.

Ngay trong bài viết này, MGN.vn sẽ giới thiệu tới bạn Top 3 Game Dark Fantasy hay nhất hiện nay.

>>XEM THÊM: Top 3 tựa game mobile quản lý idol hot nhất hiện nay, có hẳn game riêng cho fan BTS và BlackPink

#3. Bloodborne

Bloodborne là một trong những game dark fantasy được yêu thích nhất hiện nay

Được phát triển bởi FromSoftware và phát hành bởi Sony Computer Entertainment, Bloodborne là một trong những game dark fantasy được yêu thích nhất hiện nay. Mô tả cuộc phiêu lưu đầy ác mộng trong thành phố Yharnam, nơi những người dân bị nhiễm một căn bệnh bí ẩn.

Người chơi sẽ nhập vai vào một thợ săn quái vật và chiến đấu với hàng loạt quái vật đáng sợ để tìm hiểu nguyên nhân của căn bệnh này.

#2. Dark Souls III

Dark Souls III là một trong những game role-playing danh tiếng nhất trong thể loại dark fantasy

Một game khác từ FromSoftware và phát hành bởi Bandai Namco Entertainment, Dark Souls III là một trong những game role-playing danh tiếng nhất trong thể loại dark fantasy. Người chơi sẽ điều khiển một nhân vật trong ngục tù và đối đầu với các quái vật khủng khiếp cũng như các tên cướp đầy nguy hiểm.

Dark Souls III đưa người chơi đến một thế giới bí ẩn và đen tối, tạo ra một trải nghiệm chiến đấu căng thẳng, đầy hứng thú và đầy thử thách.

#1. The Witcher 3: Wild Hunt

The Witcher 3 cung cấp một hệ thống chiến đấu tinh vi và đa dạng, nhiều tùy chọn lựa chọn, lối chơi ảnh hưởng, storyline phong phú và bối cảnh đầy màu sắc

The Witcher 3 là một game action role-playing và phiêu lưu được phát triển bởi CD Projekt Red và được phát hành bởi Warner Bros. Interactive Entertainment. Trò chơi lấy bối cảnh thế giới hư cấu của quốc gia Temeria, trong đó người chơi sẽ nhập vai Geralt of Rivia, một thợ săn quái vật chuyên nghiệp. Nhiệm vụ của người chơi là giúp cho Geralt trong cuộc tìm kiếm và bảo vệ Ciri - một nữ phù thủy đặc biệt, tránh khỏi các tên sát nhân và quái vật để giữ cho thế giới của họ bình yên.

The Witcher 3 cung cấp một hệ thống chiến đấu tinh vi và đa dạng, nhiều tùy chọn lựa chọn, lối chơi ảnh hưởng, storyline phong phú và bối cảnh đầy màu sắc.

Để không bỏ lỡ tin tức về làng game và Esports trong nước/quốc tế nói chung thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!