Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/05/2023, 01:22 AM

TOP 3 tựa game có cái kết mở hay nhất hiện nay, phụ thuộc hoàn toàn vào tưởng tượng của người chơi

Dưới đây là top 3 tựa game mobile có cái kết mở để bạn tự suy ngẫm và tưởng tượng về tương lai của nhân vật chính.

Trong làng game hiện nay, có rất nhiều tựa game mobile với những câu chuyện hấp dẫn và cuốn hút người chơi. Tuy nhiên, không phải game nào cũng có một cái kết hoàn chỉnh và dứt khoát. Dưới đây là top 3 tựa game mobile có cái kết mở để bạn tự suy ngẫm và tưởng tượng về tương lai của nhân vật chính.

>>XEM THÊM: Top 3 tựa game khủng long siêu kịch tính, siêu hay dành cho PC năm 2023

Lifeline

Lifeline là một game phiêu lưu kịch tính, trong đó bạn sẽ giúp đỡ một nhân vật đang bị mắc kẹt trên một hành tinh hoang dã. Câu chuyện được kể qua những tin nhắn giữa bạn và nhân vật chính, và mỗi lần bạn đưa ra một quyết định, tương lai của nhân vật sẽ thay đổi.

Game cũng được đánh giá cao về cách tạo nên một mối liên kết giữa người chơi và nhân vật chính, khiến cho người chơi thực sự cảm thấy như đang tương tác và giúp đỡ một con người thật sự trong tình huống khó khăn. Cái kết của Lifeline để người chơi tự suy ngẫm, và có thể có nhiều kết thúc khác nhau tùy thuộc vào quyết định mà bạn đưa ra trong suốt cuộc phiêu lưu.

Với những đặc điểm nổi bật này, Lifeline đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ và được xem là một trong những tựa game phiêu lưu kỳ dị đáng chơi trên điện thoại di động.

Lifeline là một game phiêu lưu kịch tính

Life is Strange: True Colors

Life is Strange: True Colors là một trong những game mobile được chờ đợi nhất năm 2021. Trong game, người chơi sẽ vào vai Alex Chen, một cô gái có khả năng đọc được cảm xúc của người khác. Trò chơi đưa người chơi vào một thị trấn nhỏ tại Colorado, nơi Alex phát hiện ra sự thật về cái chết của người chịu trách nhiệm nuôi dưỡng cô suốt 8 năm qua.

Cốt truyện của game cũng rất đa dạng và có nhiều màu sắc, giúp người chơi tưởng tượng và suy ngẫm về những quyết định và hành động của mình. Cuối cùng, người chơi sẽ đối mặt với một cái kết bất ngờ, để lại rất nhiều câu hỏi về tương lai của Alex và những người xung quanh cô.

Ngoài ra, game cũng có những bài hát và nhạc nền đầy cảm xúc, tăng thêm sức hấp dẫn và cảm nhận cho người chơi.

Life is Strange True Colors

Oxenfree

Oxenfree là một game phiêu lưu giải đố với phong cách nghệ thuật độc đáo, lấy bối cảnh đảo Edwards, nơi nhóm bạn trẻ đang tới để tổ chức một chuyến dã ngoại. Trong game, người chơi sẽ điều khiển cô gái Alex, nhân vật chính của câu chuyện, và tham gia vào một chuyến đi khám phá tàn tích của một khu vực đặc biệt trên đảo.

Một trong những đặc điểm nổi bật của Oxenfree chính là câu chuyện đan xen giữa những yếu tố siêu nhiên và những bí mật đen tối, giúp tạo nên sự kịch tính và hấp dẫn cho người chơi. Các tình tiết trong game cũng được xây dựng một cách rất khéo léo, đưa người chơi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và không hề dễ đoán trước được kết thúc của câu chuyện.

Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ phải đối mặt với những câu đố và điều tra những bí mật liên quan đến lịch sử đảo Edwards. Tuy nhiên, một điểm đặc biệt của Oxenfree là sự tự do cho người chơi trong việc lựa chọn lối đi và cách giải quyết vấn đề, tạo ra nhiều kết quả khác nhau và đưa người chơi đến những kết thúc khác nhau tùy thuộc vào hành động của mình.

Oxenfree

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức nóng hổi xoay quanh làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!