Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/05/2023, 13:45 PM

Top 3 nhân vật nữ 'tomboy' ấn tượng nhất thế giới game

So với hình tượng nhân vật nữ bánh bèo nhàm chán, những gu nữ có cá tính mạnh mẽ như ba nhân vật trên thường được game thủ ưa chuộng hơn.

Jack - The Mass Effect Series

Dù có hình dáng là một con người, nhưng Jack nổi bật hơn hầu hết những người ngoài hành tinh trong vũ trụ game Mass Effect. Cô ấy gây bão trên màn ảnh trong màn chơi thứ hai.

Top 3 nhân vật nữ 'đầu trọc' ấn tượng nhất thế giới game

Jack là một thành viên rất mạnh mẽ trong đội nhóm. Với ngoại hình gây thương nhớ là một chiếc đầu được cạo trọc tóc cùng những chiếc khuyên và hình xăm quái dị khiến người chơi dễ dàng đoán ra được cá tính của cô nàng. Jack là một nhân vật khá thú vị, nếu như bỏ qua ngoại hình có phần thô bạo này ta có thể thấy được cô ấy có một cảm xúc rất mong manh và dễ bị tổn thương.

Vi – Liên Minh Huyền Thoại

Cũng như Jack, Vi sinh ra và lớn lên trong thế giới ngầm, cô sống chui lủi như một tên trộn lang thang trong thành phố. Bầu không khí khắc nghiệt của Zaun và quãng thời gian bị cầm tù khiến Vi trở thành một cô nàng tomboy mạnh mẽ và thô lỗ. Ngoại hình của cô ấy đã phần nào phản ánh điều này.

Top 3 nhân vật nữ 'tomboy' ấn tượng nhất thế giới game_1

Vi gây ấn tượng với vẻ ngoài là một chiếc đầu cạo phân nửa, mái tóc hồng gây cho cô nàng một điểm nhấn mạnh mẽ. Những cô nàng không cần đến mái tóc dài thường rất thô bạo và ưa ‘va chạm’, Vi là một mẫu người điển hình như vậy trong LMHT.

XEM THÊM: Genshin Impact: Game thủ phát hiện điểm vô lý trong kho đồ

Judy Alvarez - Cyberpunk 2077

Top 3 nhân vật nữ 'tomboy' ấn tượng nhất thế giới game_2

Nghệ sĩ Braindance lém lỉnh của Cyberpunk 2077 cũng có tính cách và ngoại hình táo bạo giống như hai vị tướng trên. Thời trang của cô nàng là một chiếc áo ba lỗ với quần yếm rộng rãi, cùng điểm nhấn khá ấn tượng chính là và kiểu tóc búi lệch một bên, che phủ hẳn phần tóc còn lại. Dù phong cách của Judy có phần hơi cá tính, nhưng cô nàng cũng có sức quyến rũ lạ thường, đặc biệt là người chơi sẽ ngay lập tức ấn tượng ngay khi lần đầu nhìn thấy cô ấy.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về game nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!