Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/01/2023, 14:31 PM

Top 3 trò chơi điện tử cổ điển xứng đáng được 'remake'

Sẽ thật thú vị nếu những trò chơi điện tử mang tính biểu tượng này được xuất hiện với diện mạo mới hơn ở phiên bản 'remake' trong tương lai.

'Remake' game là một trào lưu không hề xa lạ đối với làng game quốc tế. Quá trình này sẽ giúp hồi sinh một tựa game đã cũ hoặc mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới và độc lạ hơn về tựa game mà mình yêu thích.

Tuy nhiên, bên cạnh những tựa game được 'remake' thành công và được đón nhận rộng rãi như: Resident Evil 2, Final Fantasy VII, Mafia: Definitive Edition,... thì cũng có không ít siêu phẩm đang chờ được làm lại. 

Có thể nói rằng, sẽ thật thú vị nếu những trò chơi điện tử mang tính biểu tượng này được xuất hiện với diện mạo mới hơn ở phiên bản 'remake' trong tương lai. 

TOP 3. Pro Evolution Soccer 6

Pro Evolution Soccer 6

Trong lịch sử trò chơi ConsolePro Evolution Soccer 6 cho đến ngày nay vẫn được đánh giá là tựa game bóng đá hay nhất. Mọi thứ trong game gần như đều có thể tùy chỉnh, bao gồm cả người chơi và bộ dụng cụ của họ. 

Đối với nhiều game thủ trong khoảng những năm 2000, gameplay của Pro Evo 6 vẫn còn đọng lại trong ký ức cho đến ngày nay. Thậm chí, rất nhiều người chơi vẫn khao khát được chạm tay vào phiên bản làm lại của nó, bởi thực sự đây là tựa game thể thao rất hấp dẫn.

TOP 2. The Simpsons: Hit & Run

The Simpsons: Hit & Run

Số lượng game thủ mong muốn The Simpsons: Hit & Run ra mắt phiên bản remake là rất lớn. Tựa game này từng hot tới mức xuất hiện vô số meme thống trị internet. Tương tự Grand Theft Auto, The Simpsons: Hit & Run phù hợp với giới trẻ, xoay quanh câu chuyện sử thi về Springfield và gia đình Simpson thông qua hành động của chính họ.

Người chơi sẽ điều khiển Homer, Marge, Lisa và Bart trên nhiều phương tiện khác nhau và phá hủy một số địa danh ở Springfield? Đó là tất cả những gì mà The Simpsons: Hit & Run hướng tới và mang lại sự giải trí địch thực cho người hâm mộ.

TOP 1. Top Gear Overdrive

Top Gear Overdrive

Trước khi các tựa game đua xe hiện đại trở nên phổ biển như bây giờ, rất ít 'đối thủ' xứng tầm với Mario Kart 64, ngoại trừ Top Gear Overdrive. Đây là trò chơi N64 cổ điển, có dạng hộp mực và có nhiều cấp độ, thế nhưng trò chơi nhanh chóng biến mất một thời gian sau khi ra mắt.

Mặc dù series game Top Gear chưa từng xuất hiện phiên bản 'anh em', nhưng nó vẫn là hình mẫu một thời của các tựa game hoài cổ. Và sẽ thật thú vị nếu một ngày phiên bản remaster hiện đại của Top Gear Overdrive xuất hiện!

>>XEM THÊM: Người tiên phong trò chơi điện tử được vinh danh trên Google Doodle

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới và nội dung hấp dẫn xoay quanh các tựa game nổi tiếng trong và ngoài nước bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!