Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 12/02/2022, 14:00 PM

Top 3 tựa game Dragon Ball hấp dẫn nhất – Sống lại tuổi thơ chưa bao giờ dễ đến vậy!

Nếu bạn là một fan cứng của series ăn khách Dragon Ball thì hãy thử ngay những tựa game cực hấp dẫn dưới đây, chắc chắn sẽ mê mệt đấy nhé!

Dragon Ball: Advanced Adventure

Được phát hành lần đầu vào năm 2004 trên nền tảng Gameboy, Dragon Ball: Advanced Adventure chính là tựa game để lại trong lòng game thủ không ít hồi ức đẹp đẽ. Trò chơi không sở hữu đồ họa đỉnh cao nhưng lại cực kỳ thành công trong việc “thổi hồn” vào nhân vật chính Songoku.

Game có cốt truyện xoay quanh Goku khi còn nhỏ trong cuộc phiêu lưu hấp dẫn với những người bạn quen thuộc là Yamcha, Bunma... Về cơ bản, Dragon Ball: Advanced Adventure được đánh giá là sở hữu nhiều nội dung sát với nguyên bản manga.

Top 3 tựa game Dragon Ball hấp dẫn nhất – Sống lại tuổi thơ chưa bao giờ dễ đến vậy_1

Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3

Mặc dù sinh sau đẻ muộn song danh tiếng của Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3 không hề thua kém bất kỳ đàn anh nào nằm trong series này. Game sở hữu bối cảnh rộng lớn như bước ra từ truyện gốc với những màn chiến đấu tuyệt vời của Songoku và những người bạn.

Đến với Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3, game thủ sẽ được chiêm ngưỡng hệ thống nhân vật đồ sộ với hơn 150 lựa chọn, thế nhưng cốt truyện lại chưa thực sự bám sát nguyên tác. Tuy nhiên, nhìn chung, đối với những fan cứng của bộ truyện Dragon Ball thì tựa game này chắc chắn là một lựa chọn không tồi.

Top 3 tựa game Dragon Ball hấp dẫn nhất – Sống lại tuổi thơ chưa bao giờ dễ đến vậy_2

Dragon Ball GT: Transformation

So với 2 tựa game kể trên thì Dragon Ball GT: Transformation lép vế hơn hẳn về độ nổi tiếng. Dẫu vậy, đây vẫn là một trò chơi vô cùng hấp dẫn, ra đời bởi Webfoot Technologies và nằm dưới sự điều hành của Game Boy Advance ở Bắc Mỹ. Về cơ bản, nội dung trò chơi diễn ra xung quanh vòng cung câu chuyện “Black Star Dragon Balls" và "Baby" của bộ anime Dragon Ball GT.

Dragon Ball GT: Transformation là tựa game rất đa dạng chế độ chơi và yêu cầu game thủ unlock từ từ theo lộ trình có sẵn của cốt truyện. Tất nhiên, bước vào game với một tâm thế tò mò sẽ vô cùng thú vị bởi không có quá nhiều người biết rõ về cốt truyện Dragon Ball GT.

Top 3 tựa game Dragon Ball hấp dẫn nhất – Sống lại tuổi thơ chưa bao giờ dễ đến vậy_3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!