Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 10/05/2023, 11:30 AM

TOP 3 tựa game sở hữu đồ họa kém nhưng vẫn thành công nhờ nội dung 'có võ'

Trong khi đa phần các tựa game đều ăn điểm nhờ đồ họa xịn thì những trò chơi này lại có lối đi riêng khi tạo dấu ấn nhờ nội dung sâu sắc khó phai.

Nếu bạn là một game thủ không quá khó tính về mặt thẩm mỹ (đồ họa game), thay vào đó, yếu tố tiên quyết để bạn quyết định trải nghiệm là gameplay và cốt truyện ý nghĩa thì dưới đây là một số gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

>>XEM THÊM: Top 3 tựa game giải đố 'luyện trí não' hay nhẩt Android năm 2023

Undertale

Undertale đã được đón nhận rất nồng nhiệt bởi cộng đồng game thủ trên toàn thế giới và trở thành một trong những tựa game kinh điển của thể loại nhập vai giải đố (do Toby Fox phát hành vào năm 2015). Dù sở hữu đồ họa đơn giản nhưng Undertale mang đến nội dung cực kỳ đặc sắc và lôi cuốn.

Hóa thân thành nhân vật Frisk, người chơi sẽ khám phá thế giới dưới lòng đất. Undertale cung cấp nhiều tình huống đầy thách thức và sự lựa chọn của người chơi sẽ ảnh hưởng đến kết thúc của câu chuyện. Một điểm nổi bật của trò chơi là cách tiếp cận đầy sáng tạo và đa dạng của các tình huống, nhằm đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm khác nhau.

Ngoài ra, Undertale còn được đánh giá cao về mặt âm nhạc, với các bản nhạc đa dạng và được sáng tác bởi chính Toby Fox. 

Undertale đã được đón nhận rất nồng nhiệt bởi cộng đồng game thủ trên toàn thế giới và trở thành một trong những tựa game kinh điển của thể loại nhập vai giải đố

Papers, Please

Papers, Please (Lucas Pope phát hành năm 2013) là một trong những tựa game mô phỏng rất hay và từng đạt nhiều giải thưởng danh giá. Mặc dù đồ họa khá đơn giản nhưng trò chơi ăn điểm nhờ cốt truyện được xây dựng rất chặt chẽ và đầy hấp dẫn, khiến người chơi luôn tò mò và muốn khám phá điều gì mới mẻ tiếp theo.

Người chơi sẽ nhập vai vào một nhân viên cửa khẩu và phải xác minh thông tin cho những người muốn vào đất nước. Papers, Please có những tình huống đầy thử thách và các sự kiện đầy bất ngờ, giúp tạo ra một trải nghiệm chơi game cực kỳ hấp dẫn.

Không chỉ đơn thuần là một tựa game giải trí, mà còn mang tính giáo dục cao, Papers, Please giúp người chơi hiểu rõ hơn về những khó khăn và thách thức trong việc kiểm soát biên giới, cũng như thấu hiểu hơn về những đời người nhập cư phải đối mặt trong cuộc sống. 

Papers, Please (Lucas Pope phát hành năm 2013) là một trong những tựa game mô phỏng rất hay và từng đạt nhiều giải thưởng danh giá

To the Moon

To the Moon (Freebird Games phát hành năm 2011) là một game phiêu lưu giải đố có đồ họa đơn giản và cổ điển, tuy nhiên chính nội dung đặc sắc và cảm động đã thu hút rất đông NHM. 

Người chơi sẽ nhập vai vào hai nhân vật là những nhân viên y tế đang cố gắng thực hiện ước mơ của một người già bị bệnh, Johnny. Trong khi tìm kiếm thông tin về cuộc đời của ông, họ phát hiện ra những bí mật động trời, nhưng cũng vô cùng xúc động khiến người chơi đôi khi khó cầm được nước mắt.

Hơn nữa, game còn gửi gắm những thông điệp nhân văn sâu sắc về tình yêu, tình bạn, ước mơ và sự trưởng thành, giúp người chơi suy ngẫm về cuộc sống và giá trị của nó. Nhờ vậy, To the Moon đã đoạt được nhiều giải thưởng và được xem là một trong những tựa game phiêu lưu đáng chơi nhất và đáng nhớ nhất của thập kỷ này.

To the Moon (Freebird Games phát hành năm 2011) là một game phiêu lưu giải đố có đồ họa đơn giản và cổ điển, tuy nhiên chính nội dung đặc sắc và cảm động đã thu hút rất động NHM

Để không bỏ lỡ tin tức về làng game và Esports trong nước/quốc tế nói chung thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!