Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 27/10/2023, 09:00 AM

Top 3 tướng có tỷ lệ AFK cao nhất LMHT hiện tại, Yasuo có vị trí đầy bất ngờ

Dù thường gắn liền với những game thủ “trẻ trâu” nhưng Yasuo lại không phải là tướng có tỷ lệ AFK cao nhất LMHT ở thời điểm hiện tại.

AFK trong cộng đồng LMHT thường gắn liền với những hành vi tiêu cực, phá game. Đôi khi, chính lối chơi của một bài vị tướng cũng góp phần vào việc khiến người chơi AFK, bỏ mặc đồng đội.

Vậy đâu là những tướng có tỷ lệ AFK cao nhất LMHT hiện tại? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Sett

Theo thống kê từ LeagueofGraphs, Sett có tỷ lệ AFK cao nhất trò chơi với con số 4.11%. Lý do có lẽ tới từ việc Sett rất được ưa chuộng ở mức rank thấp (Bạc trở xuống) khi tỷ lệ AFK tại đây cao hơn những mức rank trên.

anh1

Sett là tướng rất được ưa chuộng ở các mức rank thấp

Hơn nữa, lối chơi của Sett ở mức rank thấp thường là lại vào đấy tay đôi tới “khô máu” với đối thủ. Chỉ cần thất bại khi đấu tay đôi như vậy là vị trí của Sett sẽ bị snowball vô cùng nặng nề. Có lẽ vì lý do này mà Sett mới sở hữu tỷ lệ AFK cao như trên.

Volibear 

Đối với game thủ LMHT, vị trí Đi Rừng luôn chịu rất nhiều áp lực từ cả đồng đội lẫn đối thủ. Vị trí này thường phải phục vụ nhiều chủ lực khác nhau trên bản đồ và đôi khi phải nhận không ít lời lẽ khó nghe từ đồng đội. Có lẽ vì vậy mà một tướng Đi Rừng như Volibear có tỷ lệ AFK là 3.68%.

anh1

Lối chơi của Volibear thường xuyên khiến vị tướng này bị hạ gục trong giao tranh

Hơn nữa, lối chơi của Volibear hiện tại tỏ ra khá “all in” khi người chơi chỉ có lao vào giao tranh mà khó lòng rút lui an toàn. Vì vậy việc Volibear nằm lại trong giao tranh là thường xuyên xảy ra. Điều này cũng có thể dẫn tới tỷ lệ AFK quá cao kể trên của vị thần gấu này.

>> Xem Thêm: Tóm tắt trận đấu của LMHT Việt Nam và LMHT Palestine( Bảng B ASIAD 23)

Yasuo

Dù không có được vị trí dẫn đầu nhưng tỷ lệ AFK của Yasuo cũng rất cao là 3.53%. Với cộng đồng LMHT Việt, vị tướng này thậm chí còn gắn liền với những “trẻ trâu” có thái độ tiêu cực và thường xuyên AFK khi không thể “múa” như ý mình.

anh1

Điều này cũng diễn ra ở nhiều khu vực khác trên thế giới và dường như đã trở thành vấn đề chung của những người chơi Yasuo. Có lẽ “đấng” sẽ mãi gắn liền với hành vi AFK trong LMHT mà thôi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!