Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/07/2021, 15:00 PM

Top 4 con Quái “nhìn vậy mà không phải vậy”, Game thủ chớ coi thường !

Nhiều tựa Game hiện nay tồn tại những con quái vật “dị hợm” tưởng đâu tầm thường mà thực chất lại rất khó đối phó, sơ sẩy một chút là Game thủ mất mạng ngay !

Hãy cùng MGN điểm danh top 4 con quái kinh khủng nhất hiện nay nhé !

Ghost Fish – Ninja Gaiden

Một trong những tựa Game chặt chém “khó xơi” nhất từng được phát hành chính là Ninja Gaiden. Đã khó lại còn có những con quái siêu “dị”, tiêu diệt không hề dễ, một trong số đó là Ghost Fish – cá ma. Loại sinh vật này có hình dạng giống với cá piranha và hoàn toàn vô hình do đó NSX đã gọi chúng bằng cái tên “cá ma”.

Những con quái_1

Nhìn có vẻ tầm thường đấy nhưng không ! Chúng nó rất khó chịu và khó bị tiêu diệt bởi sẽ chẳng “hiện hồn” cho đến khi đánh hội đồng. Chúng sẽ đánh các đòn hiểm liên tục vào nhân vật chính Ryu cho đến khi nhân vật này không thể phản kháng được thì bầy cá sẽ hiện nguyên hình. Do đó, bạn có cố gắng bấm nút đỡ đòn theo quán tính thì cũng không thoát khỏi màn tấn công của đám Ghost Fish này.

Để vô hiệu hóa sự tấn công của “cá ma” thì “công phu” của bạn phải ở cái tầm “vũ trụ” hoặc trở thành ninja thượng đẳng thì may ra. Tuy nhiên, kinh nghiệm có dày dặn đến đâu thì chắc chắn bạn cũng sẽ bị “cá ma” đớp mấy phát mỗi khi nó xuất hiện thôi. Vì thế, kế sách an toàn nhất dành cho bạn lúc này chỉ có thể là “chạy ngay đi”.

Malboro – Final Fantasy

Trong Final Fantasy, người chơi phải “lên bờ xuống ruộng” rất nhiều bởi con quái Malboro. Nó không chỉ là con quái đáng gờm mà còn một trong những địch thủ “biến thái” nhất khiến người chơi ăn hành bất ngờ. Đã vậy, Malboro lại là nhân vật tồn tại “bền vững” trong các phần Final Fantasy khác nhau.

Những con quái_2

“Hơi thở hôi thối” là chiêu đặc trưng của con quái Malboro, khi Game thủ dính phải chiêu thức "tởm lợm" này sẽ gặp các tình trạng (status effect) bất lợi: điên cuồng (berserk), dính độc (poisoned), hỗn loạn (confused),... Bạn thấy đó, dính phải chiêu này thì chẳng khác nào mất nửa cái mạng trước khi trận đấu chính thức bắt đầu. Bởi vậy, giết được Malboro là không dễ bởi trạng thái trúng chiêu của đám đồng đội lúc này cũng là mối lo ngại đáng báo động rồi.

Lurkers

Những phần Game Resident Evil trước đây không hiếm kẻ địch gây bất mãn đối với Game thủ, bởi vì chúng được thiết kế đi ngược lại với góc nhìn camera bị giới hạn và cơ chế điều khiển trong Game. Bạn buộc phải sử dụng hộp sơ cứu (first aid) để qua cửa tiếp theo mặc dù nó không thể giết được bạn.

Lurkers xuất hiện lần đầu trong phiên bản trong Resident Evil 0 và cũng là con quái đáng ghét nhất. Với diện mạo bình thường trông giống con ếch khổng lồ nhưng sinh vật này lại rất hung hăng và chơi khá dơ.

Những con quái_3

Điều đáng nói là Lurkers tấn công theo phong cách hit-and-run (đánh xong chạy), Game thủ sẽ bị chúng dùng chiếc lưỡi giật chân cho ngã một khi đến gần, sau đó chúng liền nhảy đi chỗ khác. Vì thế, đừng dại khờ mà đứng yên, cách đó chỉ làm bạn chết nhanh hơn mà thôi. Cứ cắm đầu mà chạy thục mạng thì bạn mới có cơ hội sống.

Parasite Unit

Khác với đánh trùm, trong Metal Gear Solid V lại có những binh lính tinh nhuệ có nhiệm vụ tiêu diệt Venom Snake bất chấp mọi thủ đoạn được gọi là đội quân Parasite hoặc Skulls.

Như đã biết, phần lớn các kẻ địch trong Game đều có sức mạnh và tốc độ hơn bạn rất nhiều vì vậy khi Skulls xuất hiện bạn cũng không nên chần chờ gì mà hãy rút nhanh khẩu bazooka và bắn vào người chúng. Nếu còn chẫm trễ một phút giây nào thì chắc chắn bạn sẽ bị tóm gọn, và “thế là hết” bạn chỉ có thể buông xuôi thôi vì phản kháng cũng không có ích gì.

Những con quái_4

Một điều khiến Game thủ mất hứng với đội quân này vì chúng rất “nhạt”, chiến đấu với tụi nó cũng không khiến bạn thích thú. Đến cả khi đánh thắng chúng thì cũng không có cảm giác sung sướng hơn chút nào. Có lẽ bạn sẽ thở phào nhẹ nhõm khi giải quyết xong đám phiền phức này và bạn sẽ được làm việc thú vị hơn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!