Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/01/2023, 01:09 AM

TOP 4 game gacha di động đáng chơi nhất những ngày đầu Xuân 2023

Đây đều là những trò chơi thích hợp để game thủ 'khai xuân' 2023, thuộc thể loại game gacha đầy nhân phẩm nhưng cũng rất hấp dẫn.

Bạn đam mê thể loại gacha hoặc đang có ý định tiếp cận dòng game này trong năm 2023 nhưng hiện tại vẫn phân vân chưa biết chơi tựa game nào? Hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây từ MGN.vn nhé! Chắc chắn sẽ mang lại những ngày Tết cực vui cho game thủ!

Nhìn chung, những tựa game có lối đồ họa đẹp sẽ dễ dàng thu hút được người chơi, đặc biệt là lối đồ họa Anime dễ thương, và nếu bạn có máu 'gacha đến chết' thì những tựa game sau sẽ không làm bạn thất vọng.

Genshin Impact

Mặc dù 'tuổi đời' của Genshin Impact vẫn còn khá ít so với các siêu phẩm khác của làng game nhưng danh tiếng là không hề tầm thường. Đây là một 'bom tấn' đến từ nhà Hoyoverse, lấy bối cảnh Anime thân thuộc cùng thế giớ mở đầy rộng lớn cho người chơi tha hồ khám phá. Bên cạnh đó, Genshin Impact còn sở hữu dàn nhân vật với ngoại hình được chau chuốt tỉ mỉ và hệ thống Gacha 'thân thiện' sẽ giúp người chơi có những pha 'gacha đến chết'.

Tuy nhiên vì là tựa game thế giới mở cùng đồ họa cực đẹp nên Genshin Impact là tựa game rất nặng. Bạn hãy chuẩn bị cho mình một thiết bị thật khỏe để có thể tham gia vào những lần gacha của game nhé. Ngoài ra, GI còn là trò chơi đa nền tảng cho game thủ thoải mái lựa chọn thiết bị chơi.

Genshin Impact

>>XEM THÊM: Game thủ Genshin Impact tự thiết kế bàn phím chủ đề Nahida

Fate/Grand Order

Fate/Grand Order không còn quá xa lạ với những game thủ thích game gacha thể loại Anime. Tựa game sở hữu đồ họa không quá xuất sắc nhưng lại rất được lòng cộng đồng. Đến nay FGO đã ra mắt được 7 năm và hiện tại vẫn duy trì lượng người chơi vô cùng đông đảo.

Bên cạnh đó, đến với FGO, bạn sẽ được tham gia vào những lần 'khô máu gacha' chỉ để ra được những nhân vật mình thích. Tựa game này đòi hòi tính chiến thuật rất cao nên khi chơi hãy tìm hiểu các nhân vật của mình thật kĩ để có những bước đi đúng đắn nhé!

Fate/Grand Order

Punishing: Gray Raven

Punishing: Gray Raven là tựa game đến từ nhà Kurogame, và hiện đang được rất nhiều tín đồ gacha quan tâm. Không chỉ sở hữu lối chơi cùng nền đồ họa cực đẹp mà dàn nhân vật cực kỳ đa dạng sẽ khiến bạn phải 'xuống xác' để gacha mang các em nó về nhà.

Punishing: Gray Raven hiện đang hỗ trợ bản Quốc Tế, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc. Người chơi có thể thoải mái lựa chọn cho mình một phiên bản phù hợp để tải về và trải nghiệm. Lưu ý đây là tựa game tương đối nặng, khi tải nên cân nhắc trước.

Punishing: Gray Raven

Honkai Impact 3

Không phải nói quá nhiều về tựa game huyền thoại này nữa! Đây tiếp tục là sản phẩm đến từ nhà Hoyoverse và cũng là tiền bối của Genshin Impact. Dù ở thời điểm hiện tại, Honkai Impcat 3 khó có thể so sánh doanh thu hay lượng người chơi với hậu bối của mình nhưng không thể phủ nhận nó vẫn là huyền thoại trong làng game gacha Anime.

Dù đã ra mắt khá lâu nhưng game vẫn có cho mình đồ họa cực đẹp cũng dàn Valkyrie đa dạng khiến bao game thủ phải cháy túi để gacha đón các em nó về tàu. Honkai Impact 3 cũng sở hữu cấu hình khá cao nên cần chuẩn bị một thiết bị có cấu hình mạnh để có được trải nghiệm tốt nhất.

Honkai Impact 3

Cuối cùng, để không bỏ lỡ những nội dung hấp dẫn nhất về làng game trong nước và quốc tế thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!