Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/07/2022, 06:35 AM

Top 4 game mobile trình làng vào tháng 07/2022

Các tựa game mobile sắp ra mắt vào tháng 7 năm 2022 dự kiến thu hút lượng người chơi đông đảo, đặc biệt là học sinh sinh viên.

Lượng lớn người chơi game mobile là học sinh, sinh viên và hiện tại đang trong thời gian nghỉ hè. Vì vậy các game mobile ra mắt sắp tới hứa hẹn sẽ có lượng người chơi đông đảo. Cùng MGN.vn khám phá top 4 game mobile sắp sửa trình làng trong tháng 7 này nhé.

1. Naraka Bladepoint Mobile (dự kiến cuối 07/2022)

Nakara Bladepoint Mobile

Nếu ai từng chơi qua Naraka Bladepoint, ắt hẳn sẽ rất mong chờ siêu phẩm Naraka Bladepoint Mobile. Game dự kiến sẽ được ra mắt vào giữa tháng 7 năm 2022. Người chơi Việt có thể yên tâm vì hiện tại, game có được sự hậu thuẫn của hãng NetEase trong quy trình phát hành quốc tế, theo đó, game sẽ có giao diện được Việt hóa, rất dễ sử dụng.

Tựa game này được xem như bản thu nhỏ của các trận chiến battle royal võ thuật Trung Hoa. Ngoài ra, kế thừa tinh thần cùa bản PC, Naraka Bladepoint Mobile tạo môi trường công bằng cho mọi game thủ, vì vậy hãy yên tâm cạnh tranh một cách sòng phẳng nhờ kỹ năng các bạn nhé.

2. Fun Knight Chiến Binh Siêu Quậy

Fun Knight Chiến Binh Siêu Quậy mobile

Tựa game mobile khám phá (adventure) này giúp người chơi có thể giải trí vì chứa ít yếu tố căng thẳng. Hóa thân vào một đứa trẻ, bạn sẽ được tiếp xúc hấp thụ sức mạnh của Thần Khí.

Đại Kiếm Sĩ, Phù Thủy và Thần Xạ Thủ là 3 chế độ bạn có thể chọn. Mỗi nhân vật sẽ tượng trưng cho một hệ thống sức mạnh đặc trưng riêng biệt. Vì đây là tựa game màn hình dọc, người chơi sẽ rất thoải mái trong việc tác chiến, đồng thời rất đỡ tốn thời gian nhờ vào tính năng autoplay.

>> XEM THÊM: Cập nhật top game hay 2022 mới ra mắt hay nhất cho gamer

3. Mega Đại Chiến

Mega Đại Chiến

Mega Đại Chiến là tựa game mobile do ACEGame chịu trách nhiệm phát hành tại thị trường Việt Nam, ra mắt 12/07. Game có thiết kế đồ họa 3D màn hình ngang rất bắt mắt. Bên cạnh đó, người chơi sẽ được hóa thân với khá nhiều nhân vật, hay còn gọi là huấn luyện viên.

Lấy cảm hứng từ thế giới Pokémon, game mang lại một trải nghiệm vô cùng chân thực. Các kĩ năng của những chú pet bạn huấn luyện sẽ có rất nhiều hệ kỹ năng khác nhau, được đặt tên theo thời tiết chuyển giao ngay trong game.

4. Thái Hư Tam Quốc

Thái Hư Tam Quốc mobile

Game Thái Hư Tam Quốc dự kiến được phát hành vào 06/07/2022. Tựa game mobile này sẽ được hãng SohaGame chịu trách nhiệm phát hành.Với phong cách chibi dễ thương, tựa game hướng đến phân khúc người chơi trẻ tuổi và ưu chuộng đồ họa đẹp mắt.

Game được thiết kế một cách vô cùng tỉ mỉ, tất cả các tướng đều có hiệu ứng hành động riêng biệt tạo nên giao diện không nhàm chán, cực cuốn đối với người chơi.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin về các tựa game mobile mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!