Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/07/2022, 16:40 PM

Top 4 mod được cộng đồng game nhiệt liệt tán thưởng với tựa game Stray

Cùng MGN.vn điểm qua 4 bản chỉnh sửa cực thú vị đang được cộng đồng người chơi Stray – tựa game giả lập mèo đang làm mưa làm gió hưởng ứng nhé!

Stray, tựa game giả lập làm mèo đang tạo nên một cơn sốt trên khắp thế giới, người người nhà nhà hầu như đều biết đến cái tên này. Và một game khi đã nổi như vậy chắc chắn sẽ có nhiều bản mod được cộng đồng người chơi đón nhận. Vậy cùng MGN.vn điểm danh qua top 5 bản mod Stray cực thú vị sau.

Biến thành một chú chó

Vốn bản thân nhân vật chính trong Stray là một chú mèo đi lạc rồi, vậy các bạn có tò mò không nếu nhân vật này là một chú chó? Để trả lời cho câu hỏi này, Modder Crubino đã tạo ra một bản chỉnh sửa với tên gọi 'Happy Puppy' để thay thế cho chú mèo đi lạc kia, giúp game thủ có trải nghiệm mới lạ hơn.

Biến thành một chú chó

Biến thành một chú chó

>> Xem thêm: Top 4 game nên chơi sau khi phá đảo Stray

Nhân vật Minecraft

Rất nhiều game thủ Minecraft mong đợi được trông thấy một nhân vật nào đó trong game sẽ xuất hiện ở Stray, và để đáp lại nguyện vọng này của các game thủ nhỏ tuổi, modder Kail Jones đã thực hiện điều này. Anh đã biến chú mèo trong Stray trở thành chú lợn hồng đáng yêu trong Minecraft.

Nhân vật Minecraft

Nhân vật Minecraft

Tất tần tật các loại mèo mà bạn thích

Trên Nexus hiện đang có một bản mod (và vẫn đang cập nhật) mà bạn có thể trở thành bất cứ loại mèo nào mà bạn yêu thích, từ mèo mướp đến mèo đen, mèo Anh lông ngắn đến mèo Anh lông dài, miễn là bạn thích thì đều có. Sẽ thật thú vị nếu bạn là một chú mèo Xiêm mắt xanh hay Tuxedo lịch lãm, tất cả sẽ nâng cấp trải nghiệm của bạn lên một thứ gì đó tuyệt vời hơn.

Tất tần tật các loại mèo mà bạn thích

Tất tần tật các loại mèo mà bạn thích

Garfield

Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng từng được xem hoặc nghe đến cái tên Garfield phải không nào, Garfield là một nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên, nhân vật này có thân hình khá mũm mĩm cùng với bộ lông màu cam óng ánh như mật ngọt. Bạn đã tưởng tượng đến việc Garfield xuất hiện trong Stray thay vì chú mèo cũ chưa? Nếu chưa thì một bản mod tên Garfield: The Monday-Hating Moggy sẽ giúp bạn trải nghiệm thế giới trong Stray với hình hài của chú mèo Garfield.

Garfield

Garfield

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!