Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/07/2021, 16:00 PM

Top 4 năng lực siêu nhiên trong game mà game thủ ao ước sở hữu

Thế giới game không thiếu những nhân vật sở hữu năng lực vượt lên trên cả quy luật tự nhiên mà game thủ luôn mong muốn được mang ra ngoài đời thực.

Sức mạnh của quỷ trong người Dante – Devil May Cry

1

Thừa hưởng dòng máu quỷ từ người cha Sparda - Kỵ Sĩ Bóng Đêm lừng lẫy nhất thế gian, Dante chắc chắn là một trong những nhân vật mạnh nhất trong series game Devil May Cry. Gã thợ săn quỷ khét tiếng này sở hữu các loại sức mạnh cơ bản như siêu tốc độ, siêu phản xạ, khả năng hồi phục cực nhanh và độ “trâu bò” không ai sánh kịp. Thậm chí, Dante còn có thể hóa dạng quỷ để cường hóa sức mạnh vốn đã tuyệt vời của mình.

Tuy nắm giữ một thứ sức mạnh khổng lồ như vậy nhưng Dante lại có tính cách khá ngớ ngẩn pha thêm chút hài hước và chính điều này đã khiến anh được yêu mến bởi đông đảo game thủ hâm mộ dòng game Devil May Cry.

Sức mạnh thần thánh của Kratos – God Of War

1

Là kẻ đã từng "làm gỏi" hầu hết tất cả mọi vị thần trong thần thoại Hy Lạp và đang trên đường để xóa sổ luôn cả thần thoại Bắc Âu, Kratos hiển nhiên là một trong những nhân vật game mạnh nhất từ trước tới nay.

Chiến thần hoàn hảo Kratos sở hữu vô số những năng lực phi thường từ siêu sức mạnh, siêu hồi phục cho đến một cơ thể không bị ảnh hưởng bởi tuổi tác. Ngoài ra, với dòng máu Sparta chảy trong huyết quản, Kratos còn là bậc thầy về kỹ năng chiến đấu và có khả năng sử dụng thành thạo bất kể loại vũ khí và phép thuật nào của thần linh. Kratos còn đặc trưng bởi phong cách chiến đấu cực kỳ cục súc và tàn bạo - điểm khiến cho game thủ luôn cảm thấy phấn khích và hào hứng mỗi khi nhập vai và chiến đấu với những vị thần tối cao trong God of War. 

Dòng máu vampire của Alucard – Castlevania

1

Trong series game Castlevania kinh điển, game thủ sẽ được vào vai ma cà rồng Alucard - con trai của thủy tổ Dracula. Ngoài những sức mạnh cơ bản như bất tử, siêu tốc độ, siêu sức mạnh... Alucard còn khắc chế được nhược điểm cố hữu của ma cà rồng khi anh hoàn toàn không bị tổn hại dưới ánh sáng của mặt trời.

Bên cạnh đó, năng lực của Alucard còn ngày một mở rộng và thăng cấp mạnh mẽ theo thời gian khi anh có thể biến thành dơi, sói hay thậm chí thành sương mù và có thể bắn ra cả quả cầu lửa.

Sức mạnh toàn năng của Sephiroth – Final Fantasy 

1

Mặc dù là một kẻ phản diện nhưng Sephiroth lại là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của dòng game Final Fantasy nhờ tạo hình ấn tượng cùng sức mạnh tối thượng.

Ngoài những kỹ năng vô địch của một kiếm sỹ hạng nhất, Sephiroth còn hấp thụ một thực thể ngoài hành tinh toàn năng khiến cho hắn có thể tạo ra một cơ thể mới. Nhờ vậy mà Sephiroth có khả năng thay đổi ngoại hình và sử dụng phép thuật mà không cần tới Materia. Điều này đã giúp cho Sephiroth gần như có thể chạm tới được sức mạnh của thần thánh trong phần game này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!