Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/06/2021, 14:00 PM

Top 4 tựa game tuy nổi tiếng nhưng thường xuyên bị game thủ chỉ trích

Danh sách dưới đây sẽ tổng hợp những tựa game có lượng người chơi đông đảo, thành công về mặt hình ảnh thương mại nhưng mặt khác, cũng nhận về không ít “gạch đá” từ cộng đồng game thủ trong những năm vừa qua.

Overwatch

1

Một game thủ có tên là Nick Mellin đã có một bài phân tích tương đối dài để bày tỏ sự bức xúc của mình về Overwatch. Theo Nick, nếu như không phải vì có công ty lớn Blizzard chống lưng thì Overwatch đã sớm chìm vào quên lãng. 

Chiến lược giữ chân người chơi của Overwatch khiến nhiều game thủ phát nản bởi sự lặp đi lặp lại khi mà trong mỗi lần tung ra các bản vá và cập nhật mới, Blizzard lại cũng hứa hẹn sẽ có những thay đổi và nhân vật mới ở các bản patch hoặc cập nhật sau.

Tuy nhiên, dù có hứa bao nhiêu lần đi nữa thì lối chơi của Overwatch cũng trở nên hấp dẫn hay lôi cuốn hơn trước là bao, khiến game thủ đi từ hi vọng đến mong chờ nhưng cuối cùng cũng chỉ nhận về thất vọng và chán nản.

Call of Duty: Modern Warfare

2

Call of Duty: Modern Warfare cũng là một tựa game từng nhận về không ít "gạch đá" từ giới game thủ. Từng được miêu tả là một tựa game chỉ dành cho trẻ con khi mà nhiệm vụ của người chơi trong game chỉ có chạy lòng vòng, chẳng có kế hoạch hay kỹ thuật gì hết. 

Ngoài ra game cũng bị chê là thiếu cân bằng và khá nhàm chán khi dù bị bắn đạn vào đầu thì nhân vật vẫn sống khỏe bình thường nhưng nếu ăn một nhát dao vào chân thì sẽ lập tức bay màu. Người chơi cứ việc ngắm bắn kẻ địch thoải phanh, còn kẻ thù sẽ vẫn dùng dao và tiễn người chơi ra đi. Sniper thì chạy loạn khắp map trong khi assault squad thì ngồi và đợi...

Dark Souls

3

Là trò chơi khởi nguồn và khai sinh ra dòng game souls-like độc đáo, nhưng Dark Souls cũng không tránh khỏi số phận bị nhiều game thủ phàn nàn. Dù được ra mắt vào năm 2011 nhưng đồ họa của game lại không thể khiến người chơi hài lòng và thậm chí còn bị đánh giá là xấu hơn một số tựa game ra đời từ năm 2004.

Bên cạnh đó, game cũng gặp nhiều vấn đề về hiệu suất và làm giảm đi đáng kể trải nghiệm của người chơi. Theo chia sẻ từ một số game thủ, trong lúc đang chiến đấu, họ đã nhìn thấy cánh tay quái vật đang vồ đến nhưng nhân vật trong game lại vung kiếm theo nút lệnh được bấm từ cả tiếng đồng hồ trước đó. 

PUBG và Fortnite

4

PUBG và Fortnite bị điểm tên trong danh sách này vì thiết lập kỳ quặc của nó. Một game thủ cho biết hai trò chơi cũng chẳng đến nỗi nào nếu nhân vật trong game không nhảy nhót điên cuồng mọi lúc mọi nơi. Việc chơi một trò chơi bắn súng sinh tồn nhưng bạn lại phải nhìn nhân vật vừa nhảy vừa bắn nhau là một cơ chế vô cùng thiếu thực tế và nhiều lúc khá là... nực cười. Nó khiến cho bối cảnh dữ dội khi đấu súng thành một khung cảnh như ở xứ thần tiên với búp bê Barbie. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!