Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 22/01/2022, 10:30 AM

Top 5 bóng hồng khiến cộng đồng game thủ điên đảo nhất năm vừa qua

Đây là những “cô nương” có tạo hình cuốn hút, ấn tượng và không kém phần mạnh mẽ trong năm 2021, liệu rằng năm nay có còn làm điên đảo cộng đồng game thủ?

Lady Dimitrescu (Resident Evil Village)

Top 5 ác nhân khiến cộng đồng game thủ sửng sốt điên đảo_1

Ngay sau khi những thông tin đầu tiên về Resident Evil Village được Capcom công bố, cộng đồng game thủ đã không ngưng bàn tán, thậm chí là phát sốt về nữ ác nhân Lady Dimitrescu. Đây là nhân vật nữ được thiết kế với phong cách ma mị, nóng bỏng và cực kỳ thành công “hút mắt” cộng đồng game thủ.

Đâu chỉ là phạm vi làng game, cộng đồng cosplay thế giới cũng không thoát khỏi ma lực của Lady Dimitrescu khi liên tục hóa trang thành cô nàng và trình làng nhiều bộ cosplay cực kỳ hấp dẫn. Từ Á sang Âu, Đông sang Tây, những màn cosplay Lady Dimitrescu luôn khiến cộng đồng game thủ dậy sóng và phấn khích không ngừng.

Yuffie (Final Fantasy 7 Remake Intermission)

Top 5 ác nhân khiến cộng đồng game thủ sửng sốt điên đảo_2

Bên cạnh những công bố và giới thiệu về nhiều thay đổi quan trọng của Final Fantasy 7 Remake Intergrade tại sự kiện State of Play 2021, Intergrade đã bổ sung thêm một phần mới vào cốt truyện game với sự ra mắt của nhân vật Yuffie.

Đây là một trong những thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm Final Fantasy 7, Yuffie Kisaragi vừa là một ninja vừa là một thợ săn Materia khét tiếng. Cô nàng có sự đồng cảm sâu sắc với những nỗ lực của Cloud, Tifa và bạn bè trong việc phá hủy tập đoàn Shinra nguy hiểm – thủ phạm đã phá hủy quê hương Wutai của nhân vật này.

Tifa (Final Fantasy 7 Remake)

Top 5 ác nhân khiến cộng đồng game thủ sửng sốt điên đảo_3

Tương tự Yuffie, Tifa cũng có xuất thân từ Final Fantasy 7 Remake. Kể từ khi được phát hành vào những ngày cuối năm 2021 trên nền tảng PC, Tifa ngày càng trở nên được quan tâm nhiều hơn cả.

Đây là nữ nhân vật nóng bỏng sở hữu rất nhiều thiết kế bản mod của Final Fantasy 7 Remake trên PC. Và hoàn toàn không có gì đáng ngạc nhiên khi mỹ nhân Tifa trở thành một trong những nữ nhân vật game ấn tượng nhất năm 2021 nhờ ngoại hình xinh đẹp, sắc sảo của mình.

Shionne (Tales of Arise)

Top 5 ác nhân khiến cộng đồng game thủ sửng sốt điên đảo_4

Đối với giới chuyên môn, Tales of Arise xứng đáng nằm trong danh sách những trò chơi xuất sắc nhất năm 2021 với gameplay ấn tượng, mang đậm phong cách của dòng game JRPG nổi tiếng. Không chỉ có cốt truyện đặc sắc cùng lối chơi “bánh cuốn” mà Tales of Arise còn gây chú ý nhờ nữ nhân vật chính cực kỳ xinh đẹp Shionne.

Đây là cô nàng được Bandai Namco thiết kế cực kỳ thành công, được biết, Shionne có xuất thân từ hành tinh Rena và bị nguyền rủa bởi “Thorns”. Khi chạm vào bất kỳ ai, Shionne đều tổn thương họ. Với mục đích bí ẩn và chiến đấu vì cuộc khởi nghĩa chống lại chính người dân Rena, Shionne đã gia nhập lực lượng cùng Alphen.

Jinx (Liên Minh Huyền Thoại - Arcane)

Top 5 ác nhân khiến cộng đồng game thủ sửng sốt điên đảo_5

Hẳn là fan cứng LMHT đã biết rất rõ hiệu ứng tích cực mà Arcane đã làm được là lớn đến mức độ nào, thậm chí đây còn được xem là tác phẩm chuyển thể từ game lên TV series được đánh giá cao nhất mọi thời đại. Theo đó, thành công của Arcane đã góp phần nâng tầm tên tuổi cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại, đồng thời chứng minh tiềm năng to lớn đối với việc chuyển thể các tựa game lên màn ảnh nhỏ.

Tạm gác lại những thông điệp và nội dung của Arcane thì Jinx chắc chắn là một nhân vật để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp, cá tính. Thậm chí cô nàng còn trở thành đề tài cosplay rầm rộ cho giới Cosplayer khắp thế giới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!