Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 10/12/2021, 13:00 PM

Top 5 cái nhất trong trang phục của Liên Quân Mobile

Đối với các tựa game moba, đặc biệt là Liên Quân Mobile, yếu tố “ăn tiền” nhất theo đúng nghĩa đen chắc chắn là hệ thống trang phục đẹp mắt. Vậy, trang phục Liên Quân sở hữu những cái nhất nào?

Tướng có nhiều skin nhất

Một trong những vị tướng được Garena cưng nhất chắc chắn phải kể đến Violet khi cô nàng sở hữu tận 14 trang phục khác nhau. Đặc biệt, con số này sẽ nâng lên 15 với việc Violet nhận thêm skin bậc SS mới.

Top 5 cái nhất trong trang phục của Liên Quân Mobile_1

Hiện tại, Violet đang dẫn đầu các vị tướng Liên Quân Mobile ở khoản số lượng trang phục. Thậm chí cộng đồng game thủ thế giới còn gọi nữ tướng này là “Arena Of Violet” (dựa trên tên tiếng Anh của Liên Quân Mobile là Arena of Valor) vì có quá nhiều trang phục xịn xò.

Cụ thể, Violet có tới 3 trang phục SSS Hữu Hạn, 1 trang phục SSS cùng rất nhiều skin hữu hạn theo sự kiện khác. Điều này khiến cho giá trị “tủ đồ” của cô nàng này luôn nằm ở top đầu game.

Tướng ít skin nhất

Violet khiến “đồng nghiệp” trong game lé mắt bao nhiêu thì Wiro lại khiến các chiến hữu thương cảm bấy nhiêu vì anh là vị tướng “nghèo nàn” khi không có một skin nào. Điều này tệ tới mức ngay cả skin bậc A thôi mà Wiro cũng không có.

Top 5 cái nhất trong trang phục của Liên Quân Mobile_2

Chính vì thế, trong ánh mắt của các game thủ, Wiro luôn là đứa con ghẻ chính hiệu của Garena, chưa kể một nguyên nhân khác khiến anh bị xa lánh là do lối chơi kém hấp dẫn.

Trang phục đắt nhất game

Vinh dự này được Garena trao thẳng cho Ngộ Không với skin mang tên Nhóc Tì Bá Đạo, thay vì là SSS của Violet hay Tel’Annas...

Trang phục của Ngộ Không yêu cầu tiến hóa với 5 bậc khác nhau (loại EVO). Như vậy, muốn tậu “em nó”, người chơi buộc phải bỏ tiền mua đá tiến hóa hoặc nhận số lượng miễn phí có hạn từ các event mặc dù ở cấp sơ khai trang phục này được tặng miễn phí.

Top 5 cái nhất trong trang phục của Liên Quân Mobile_3

Về cơ bản, game thủ sẽ tiêu tốn khoảng từ 4.500 – 5.500 Quân Huy thì mới có được skin Nhóc Tì Bá Đạo cấp tối đa với đầy đủ hiệu ứng. Dựa trên số tiền quy đổi thực tế sẽ là 2 - 2,7 triệu đồng – cao hơn chi phí cần thiết để sở hữu một skin SSS bất kỳ tại các sự kiện mở bán.

Skin thường có giá bán đắt nhất

Thông thường, giá bán trung bình của một bộ skin thường bậc SS (mở bán không giới hạn sự kiện) sẽ rơi vào 799 Quân Huy hoặc ít hơn. Tuy nhiên, muốn có được SS Raz Chiến Thần Muay Thái, game thủ buộc phải “rút túi” tới 999 Quân Huy (khoảng 500.000 đồng). Như vậy, không chỉ của Raz mà so với toàn bộ game thì đây chính là skin thường có giá trị đắt đỏ nhất.

Top 5 cái nhất trong trang phục của Liên Quân Mobile_4

Tất nhiên, “đắt xắt ra miếng” là có thật khi mà Raz Chiến Thần Muay Thái được người chơi đánh giá rất cao, vượt trội hẳn so với những skin còn lại của vị tướng này. Đồng thời, đây cũng là món đồ “bất di bất dịch” đối với những tay chơi “best Raz”. Từ đó, sẽ chẳng có gì sai khi khẳng định rằng: “Cầm Raz Muay Thái chưa chắc đã là Best Raz nhưng đã là Best Raz thì phải có skin Muay Thái”.

Tướng đấu sĩ duy nhất có skin bậc SSS

Trong Liên Quân, Airi giữ vai trò Đấu Sĩ kiêm luôn Sát Thủ và hiện đang nắm giữ trang phục SSS (duy nhất trong dàn Đấu Sĩ) – Bích Hải Thánh Nữ . Đây là trang phục mở bán có giới hạn theo sự kiện và cần chi tới 1,2 – 1,5 triệu đồng để sở hữu.

Hầu hết game thủ đều tỏ ra thích thú với hiệu ứng đẹp mắt, uyển chuyển của Bích Hải Thánh Nữ cùng với đó là khiến cho lối đánh của Airi trông “khác bọt” hẳn.

Top 5 cái nhất trong trang phục của Liên Quân Mobile_5

Thực tế, cho dù là đi Rừng hay solo đường Tà Thần đi nữa thì với khả năng sát thương chuẩn, có hồi máu cùng bộ chiêu thức nhanh nhẹn và rất cơ động, Airi từng là nỗi ám ảnh “thấu trời” của đối thủ. Vị tướng này cũng từng nắm giữ danh hiệu “hot pick” và cũng được Garena “chiều” không kém Violet với 13 trang phục, trong đó nổi bật là một SS và một SS tuyệt sắc (chỉ có được khi vẽ bùa Tuyệt sắc).

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!