Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/11/2020, 08:00 AM

Top 5 game anime mang phong cách Genshin Impact

Genshin Impact đã làm hài lòng cộng đồng người hâm mộ thể loại game anime trong thời gian gần đây. Để “đổi gió” cho anh em, dưới đây sẽ là top 5 game có thể sẽ gây ấn tượng với fan của dòng game này.

Genshin Impact là một trong những tựa game hot nhất hiện nay trên tất cả các nền tảng. Việc chơi miễn phí cùng với đồ họa của anime đã góp phần không nhỏ cho yếu tố thành công của trò chơi điện tử anime này.

Dù vậy, Genshin Impact chỉ có thể “mê hoặc” người chơi ở thời điểm hiện tại trước khi họ sớm trở nên chán bởi sức ép khủng khiếp mà hệ thống gacha của trò chơi yêu cầu. Do đó, dưới đây là tổng hợp những trò chơi anime khác giúp người chơi vẫn trải nghiệm thể loại gacha hoặc thế giới mở như Genshin Impact:

Honkai Impact 3

Honkai Impact 3 giống với Genshin Impact một cách đáng ngạc nhiên, ngay cả từ tiêu đề của game. Hai game này có cùng một nhà phát triển và một hệ thống gacha. Tuy nhiên, Honkai Impact có nhiều pha hành động hơn và có nhịp độ nhanh hơn Genshin Impact. Hầu hết các nhân vật đều là nữ và sở hữu những sức mạnh kinh khủng trong anime.

gen5

Honkai Impact 3 cũng có nhiều chế độ chơi và đã cập nhật lối chơi thế giới mở vào đầu năm nay. Giống như Genshin Impact, game cũng đa nền tảng và người chơi trên PC có thể gặp gỡ với những người chơi trên thiết bị di động. Bối cảnh game dành cho những người thích khoa học viễn tưởng thay vì tưởng tượng của Genshin Impact.

Dragon Raja

Khi ai đó hỏi đâu là MMORPG đẹp nhất trên di động hiện nay, câu trả lời phổ biến nhất có thể là Dragon Raja. Đó là một trò chơi có quy mô lớn và đông đảo người chơi một cách đáng ngạc nhiên, khiến nó trở thành một trò chơi tuyệt vời phù hợp với thiết bị cầm tay và đánh dấu những bước tiến của điện thoại.

gen4

Dragon Raja cũng đạt tiêu chuẩn như các game MMORPG. Rất nhiều hành động tham gia và nhiều hoạt động phụ khác bên cạnh nhiệm vụ chính "ngăn chặn kẻ xấu".

Bạn có thể xem review của game tại đây:

Fire Emblem Heroes

Nói về tính giả tưởng cao, Fire Emblem Heroes cũng không thua kém với Genshin Impact. Fire Emblem là một loạt game nhập vai lâu đời và xuất hiện trên nền tảng di động di động vào năm 2017. Đừng mong đợi đồ họa cao cấp như Genshin Impact, tựa game có đồ họa khiêm tốn hơn và mô phỏng anime theo phong cách 16-bit.

gen3

Cốt truyện là điều được ưu tiên hơn cả ở tựa game này. Người chơi chỉ cần ghé thăm các thế giới Fire Emblem khác nhau trong quá khứ và chiêu mộ các anh hùng để chiến đấu cùng họ.Bản đồ trong game được thiết lập không có khám phá thế giới mở. Tuy nhiên, hệ thống gacha vẫn có trong game và vẫn mang lại nhiều giá trị.

Lord Of Heroes

Lord of Heroes là một trò chơi giả tưởng dựa trên gacha cũng mới ra mắt gần đây. Game có cấu trúc khác so với Genshin Impact và sử dụng lối chơi theo nhóm hiệu quả hơn vì chiến đấu theo lượt và mang tính chiến thuật hơn.

gen2

Sự hấp dẫn nằm ở việc có được các nhân vật hiếm rất khó khăn. Mỗi người trong số họ đều có những chuyên môn, kỹ năng và cách di chuyển khác nhau và thậm chí cả những yếu tố không giống như những gì có trong Genshin Impact. Cốt truyện cũng độc đáo hơn khi trong Lord of Heroes, nhóm của người chơi như một đội quân đi lang thang trong một vương quốc hùng mạnh nhưng đầy biến động.

Fate / Grand Order

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một trong những game nhập vai gacha phổ biến nhất trong lịch sử game di động, Fate / Grand Order.

Trò chơi này đã xuất hiện từ năm 2015 và đã khiến người chơi mê mẩn bởi hệ thống gacha của nó mang tính ngẫu nhiên cao. Một số người thậm chí đã chi hàng nghìn đô la chỉ để có được nhân vật yêu thích của họ trong trò chơi.

gen1

Đó là bởi vì Fate / Grand Order dựa trên bộ anime Fate và thể hiện cùng một truyền thuyết và các nhân vật giống nhau. Game có câu chuyện ban đầu của riêng mình nhưng sau đó là trận chiến JRPG trong trò chơi cũng như các nhân vật cực kì mạnh mẽ.

Trên đây là top 5 game theo phong cách anime như Genshin Impact cho bạn tha hồ khám phá. Hãy theo dõi meGAME thường xuyên để có thể biết được những thông tin thú vị khác!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!