Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/05/2022, 12:51 PM

Top 5 thứ ‘kỳ - lạ - hiếm’ trong Genshin Impact

Nếu không để ý kỹ, game thủ sẽ chẳng ngờ tới những thứ hiếm gặp tới mức kỳ lạ này trong tựa game Genshin Impact.

Mắt Bão

GI_1

Người chơi AR thấp sẽ dễ dàng bắt gặp Mắt Bão. Lúc này, chúng được xem như một con trùm nhỏ, bay trên cao và có lượng máu dồi dào hơn những kẻ địch khác. Tuy nhiên, khi đã ở các mức AR cao thì tần suất xuất hiện của Mắt Bão sẽ giảm đi đáng kể, có chăng chỉ bắt gặp ở một số nhiệm vụ ủy thác hằng ngày.

Vả lại, người chơi cũng chẳng ‘mặn mà’ gì việc đi tìm Mắt Bão vì chúng không rơi ra bất kỳ nguyên liệu nào. Nhưng nếu muốn, bạn có thể đến Âu Tàng Sơn và đối đầu với 2 Mắt Bão ở sườn núi.

Nhện

GI_2

Rõ ràng, Nhện là loài vật rất dễ bắt gặp trong các tựa game thế giới mở, thế nhưng ở Genshin Impact lại khác, chúng trở nên hiếm đến lạ lùng và chỉ xuất hiện trong một số Bí Cảnh hoặc vị trí cụ thể: Dốc Phỉ Thủy (sau khi game thủ làm nhiệm vụ 9 Trụ Cứu Thế) hay một số ít Nhện sẽ được tìm thấy ở Âu Tàng Sơn, gần một Hòm Địa Linh.

Bảo Ngọc Cá Chạch

GI_3

Tại Liyue, đây là loại nguyên liệu mà game thủ Genshin Impact có thể nhận được khi thu thập Cá Chạch ở Địch Hoa Châu. Bảo Ngọc Cá Chạch là loài cá cực hiếm với số lượng ít ỏi và cũng không dễ gì bắt được. Hơn nữa, nguyên liệu thu thập từ nó cũng chẳng mấy ý nghĩa ở khoản nâng cấp nhân vật hoặc vũ khí.

Gặp Hilichurl Kỳ Lạ

GI_4

Muốn bắt gặp Hilichurl Kỳ Lạ là điều không hề đơn giản, nhất là đối với những game thủ không quan tâm tới thành tựu trò chơi. Chúng sở hữu ngoại hình và kỹ năng vô cùng hài hước vì được làm dựa theo CEO của miHoYo – ‘cha đẻ’ Genshin Impact.

Mỗi ngày, ở các vị trí khác nhau, Hilichurl Kỳ Lạ sẽ được tìm thấy và thay phiên nhau xuất hiện mỗi khi một con bị đánh bại. Sau khi ‘bay màu’, Hilichurl Kỳ Lạ sẽ rơi ra các phần thưởng ngẫu nhiên, trong đó Bắp Cải là thường thấy nhất.

Nhặt được Thánh Di Vật hoàn hảo

GI_5

Cộng đồng game thủ ‘hài hước’ cho rằng việc sở hữu nhân vật 5 sao đơn giản hơn rất nhiều so với nhận được Thánh Di Vật hoàn hảo. Thật vậy! Quả là đau đớn nếu game thủ nhận được các Thánh Di Vật vàng chóe lại có chỉ số DEF, HP và tinh thông nguyên tố. Đặc biệt hơn nữa là rơi các món Thánh Di Vật buff sát thương nguyên tố có chỉ số phụ đúng ý.

Thế nhưng, đừng lo lắng vì Thánh Di Vật trong tương lại sẽ không còn là ‘sự u uất’ của game thủ GI vì có thể tận dụng cho các nhân vật thiên về DEF, HP và hiệu quả nạp. Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận cái khó của việc sở hữu một món Thánh Di Vật với chỉ số hoàn hảo.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!