Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/11/2022, 09:40 AM

Top 5 tựa game Playstation nổi tiếng nhất từ trước tới giờ, God of War cũng chỉ dừng lại ở vị trí thứ tư

Với 27 năm phát triển, Playstation đã có vô số tựa game nổi tiếng làm mưa làm gió trên toàn thế giới. Cùng điểm qua 5 tựa game đến giờ vẫn chưa hề giảm đi độ hot kể từ khi ra mắt nhé!

1) Gran Turismo

Gran Turismo được đánh giá là tựa game đua xe hay nhất từng xuất hiện trên Playstation. Lý do Gran Turismo được yêu thích như vậy chính là nhờ đồ hoạ của game quá mức chân thực và xây dựng được rất nhiều chặng đua lạ nhưng không kém phần thử thách.

Mức độ hoàn thiện từng chi tiết trong đồ hoạ của game đã giúp người chơi có được cảm nhân như đang thật sự ngồi sau vô lăng trên một chiếc ô tô đích thực. Các đường đua cùng được tạo ra vô cùng tỉ mỉ với nhiều mức độ khó dễ khác nhau, kết hợp với âm nhạc sống động đủ để thu hút bất cứ game thủ nào với niềm đam mê tốc độ để thử qua ít nhất một lần.

2) Uncharted

Uncharted đang là một trong những game series hay nhất mọi thời đại trên nền tảng Playstation. Được xây dựng theo phong cách phiêu lưu Indiana Jones, tựa game có rất nhiều pha hành động ly kỳ và cuốn hút người chơi. Hơn nữa, mỗi phần trong series còn là một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới lạ cho game thủ có thể thỏa sức đắm mình trong cuộc hành trình bất tận do Uncharted mang lại.

Phần đầu tiên của Uncharted có tên là Drake's Fortune được phát hành vào năm 2007 và đã trở thành một cú hit ngay lập tức tới cộng đồng game thủ toàn thế giới. Trong phần này, người chơi sẽ được hoá thân thành Nathan Drake, một thợ săn kho báu đang tìm kiếm thành phố mất tích El Dorado. Chính nhờ đồ họa cực đẹp cùng với cốt truyện cuốn hút đã giúp Uncharted có được thành công như hiện tại.

3) Metal Gear Solid

Metal Gear Solid chắc chắn là tựa game mà bất cứ game thủ nào cũng đã từng được nghe đến ít nhất một lần. Lần đầu ra mắt vào năm 1998, Metal Gear Solid đã gặt hái được thành công lớn để từ đó liên tục tạo ra những phần tiếp theo còn thu hút người chơi hơn nữa. Tất cả những gì game thủ đánh giá ở game này đều là lời khen ngợi về cốt truyện phức tạp nhưng lại có cơ chế trò chơi cực lạ đi kèm với thiết kế đồ hoạ quá mức đỉnh của chóp.

Metal Gear Solid là một trong những tựa game hiếm hoi có thể trường tồn được với chướng ngại vật mang tên là thời gian. Thậm chí cho tới nay, độ hot của tựa game này vẫn chưa hề thay đổi so với lần đầu ra mắt. Minh chứng rõ nhất cho điều này là phần mới nhất của game có tên là Metal Gear Solid V: The Phantom Pain, đã nhận được sự vô số phản hồi tích cực cả từ phía game thủ và giới phê bình.

4) God Of War

God of War hiện đang là tựa game nổi tiếng nhất trong thời điểm hiện tại khi vừa mới ra mắt phần tiếp theo mang tên là God Of War Ragnarok. Series God Of War có cốt truyện tập trung vào nhân vật có tên là Kratos, một cựu chiến binh Spartan đang tìm cách trả thù toàn bộ các vị thần đã từng phản bội hắn.

Sự thành công của God Of War phần lớn là nhờ vào cốt truyện thú vị xoay quanh về thần thoại của những vị thần. Với nhịp độ của game rất nhanh và những pha chiến đấu cực kỳ căng thẳng, game thủ với niềm đam mê về chiến đấu chắc chắn sẽ không thể bỏ qua để chơi thử một tựa game quá mức hoàn hảo như thế này.

>> XEM THÊM: Kratos và Atreus ngoài đời vừa được fan hâm mộ God Of War Ragnarok tìm thấy trên Reddit

5) The Last of Us

The Last of Us là tựa game kể câu chuyện về Joel và Ellie. Họ là hai người duy nhất còn sống trên trái đất sau khi thế giới vừa bị tấn công bởi một loại virus chết người. The Last of Us được đánh giá là một tựa game xây dựng cốt truyện cho nhân vật vô cùng chi tiết, tập trung rất nhiều vào cảm xúc của họ để làm cho người chơi như bị cuốn thẳng vào thế giới suy tàn của Joel và Ellie.

The Last of Us đã giành được rất nhiều giải thưởng, trong đó phải để đến là danh hiệu Game of the year và được xem như là trò chơi hay nhất từng được tạo ra. Vì thế, nếu là một game thủ đang rảnh rỗi và muốn tìm kiếm một thứ gì đó thú vị để thử, The Last of Us sẽ là một lựa chọn hoàn hảo và chắc chắn tựa game này sẽ không làm bất cứ ai thất vọng.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin về các tựa game đang nổi sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!