Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/04/2023, 18:18 PM

Top 5 vũ khí đầu game tốt nhất trong Dead Island 2

Việc thu thập và cải tiến các loại vũ khí mạnh ở giai đoạn đầu game của Dead Island 2 có thể giúp bạn sống sót và gia tăng hiệu suất chiến đấu tốt hơn.

Sau thời gian dài chờ đợi, Dead Island 2 cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt và nó hiện là phần game mới nhất nối tiếp phần Dead Island đình đám trước đó. Cũng tương tự như những tựa game sinh tồn trong thế giới đang trải qua thảm họa zombie, người chơi sẽ cần có những kỹ năng và các loại vũ khí đủ tốt để có thể sống sót qua từng giai đoạn trong trò chơi. Và ở giai đoạn đầu game, sẽ có những vũ khí rất tốt có thể giúp người chơi chống chọi với các đợt tấn công của lũ zombie hung hãn.

1. Military Knife

Military Knife trong Dead Island 2

Military Knife có thể được tìm thấy trong khu vực của khách sạn Halperin. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ chính tại khách sạn, bạn sẽ chạm trán với một thây ma Drill Sergeant Crusher ngoài trời. Vì con quái vật này sẽ ở cấp độ 8, nó có thể đặt ra thử thách tùy thuộc vào trang bị mà người chơi có. Tuy nhiên, không quá khó để người chơi có thể phòng thủ và việc nằm xuống cũng không mất gì, vì vậy người chơi vẫn có thể tiếp tục cho đến khi con quái vật chết.

Một trong những vật phẩm rơi ra từ con boss này sẽ là Military Supplies Key. Vật phẩm này sẽ cho phép người chơi mở khóa Military Supplies Case ở phía đông bắc gần lối ra của khu vực Bel-Air trên đường Lacuna AV.

2. Electrocutor Tire Iron

Electrocutor Tire Iron trong Dead Island 2

Để có thể nhận được Electrocutor Tire Iron, bạn cần phải quay lại Bel-Air trong Dead Island 2. Bạn có thể bắt gặp một zombie đặc biệt có tên là Cable Guy trên Phố Alpine Dr. Không giống như những zombie cùng chủng loại của mình ở các khu vực lân cận, Cable Guy có khả năng tạo ra các vụ nổ gây sát thương điện trong bán kính xung quanh mình. Tuy nhiên, ngoài khả năng đó ra thì Cable Guy không phải là một con quái vật quá nguy hiểm.

Khi bị đánh bại, Cable Guy sẽ rơi rơi Cable Guy's Van Key, có thể dùng để mở một chiếc xe tải màu xám nằm trên cùng một con phố. Bạn có thể mở khóa cốp xe để nhận Electrocutor Tire Iron.

3. Hunting Knife

Hunting Knife trong Dead Island 2

Bạn có thể đến Beverly Hills để tìm kiếm Hunting Knife. Michael's House là địa điểm có thể tìm thấy vũ khí này. Khi bước vào nhà, bạn sẽ tìm thấy Michael's Safe trong phòng khách. Nó cần được mở khóa bằng chìa khóa có thể tìm thấy trên một zombie (được gọi là Michael's Protege) bên ngoài ngôi nhà. Bạn phải đánh bại con zombie này để lấy chìa khóa và mở két sắt.

4. Electrocutor Pole Saw

Electrocutor Pole Saw trong Dead Island 2

Được tìm thấy ở khu vực Beverly Hills của Dead Island 2, người chơi có thể nhận vũ khí này như một phần của nhiệm vụ phụ Resurrect the Rex. Nhiệm vụ này được mở khóa sau khi giải cứu Michael khỏi Monarch Studios.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Xếp hạng La Hoàn 3.6 mới, Zhongli rơi khỏi top 5

Sau khi hoàn thành, hãy đến nhà của Rikky để nói chuyện với anh ta và bắt đầu nhiệm vụ nói trên. Nhiệm vụ sẽ đưa bạn đến nhà Farouk bên cạnh để lấy ba cuộn băng nằm bên trong. Có rất nhiều zombie bên trong khu vực này và bạn sẽ cần phải đối phó với chúng. Sau khi các cuộn băng đã được cất giữ, bạn có thể quay lại chỗ Rikky cùng với chúng để nhận được vũ khí Electrocutor Pole Saw.

5. Electrocutor Officer's Sword

Electrocutor Officer's Sword trong Dead Island 2

Đây là một phần của nhiệm vụ phụ Lost & Found ở Beverly Hills. Đầu tiên, bạn cần phải đi đến hồ bơi phía sau khu vực Rikky House để tìm một chiếc hộp nổi trong đó (nhớ tắt điện gần đó để tránh bị giật khi ở dưới nước). Thu thập ghi chú "A Parting Gift" trên đó để bắt đầu nhiệm vụ The Clean and Snatch. Đây là một nhiệm vụ tương đối khó bởi vì người chơi sẽ phải đối mặt với những con quái vật khá mạnh mẽ, nhưng phần thưởng cuối cùng của nó khá xứng đáng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!