Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/04/2023, 17:45 PM

LMHT: Đứng hình trước siêu phẩm 'art' trang phục Qiyana Hoa Linh Lục Địa cực đẹp

Với những anh em 'main Qiyana' lâu năm của LMHT, chắc chắn sẽ không thể nào 'dứt' ra được siêu phẩm trang phục thương hiệu fanmade này!

LMHT đã trải qua được 10 năm tuổi đời, qua càng nhiều thời gian, bể tướng cũng như lớp trang phục của trò chơi đã trở nên dày đặc thì tựa game này càng có nhiều yếu tố để khai thác và sáng tạo. Người hâm mộ của Liên Minh Huyền Thoại cũng vô cùng khéo tay và tỉ mỉ, bên cạnh những dòng trang phục 'real' do tính tay Riot Games tạo nên thì cũng có rất nhiều sản phẩm được dựng nên từ bàn tay của người hâm mộ và gây nên sự cuốn hút không kém.

Skin Qiyana Hoa Linh Lục Địa dưới đây là một ví dụ điển hình, đây là trang phục đặc biệt được các hoạ sỹ tự do kiêm fan hâm mộ LMHT phác hoạ nên. Anh chàng này có tên là Qiang Zhou, sở hữu một kho hàng tác phẩm nghệ thuật liên quan đến trò chơi này, không chỉ vậy, tác phẩm nào của chàng hoạ sỹ này cũng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa.

LMHT Đứng hình trước siêu phẩm 'art' trang phục Qiyana Hoa Linh Lục Địa cực đẹp_1

XEM THÊM: VCS Mùa Xuân 2023: GAM lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử LMHT Việt Nam

Tác phẩm Qiyana Hoa Linh Lục Địa đặc biệt thu hút lòng người bởi mái tóc trắng ngắn gọn đáng yêu của vị tướng cùng với bộ trang phục Kimono cách tân - thương hiệu của dòng skin Hoa Linh Lục Địa. Thứ khiến người chơi đặc biệt cảm thấy thích thú chính là chiếc vòng to tướng cũng là vũ khí chính của Qiyana được trang trí rất tỉ mỉ và sắc xảo, cho thấy được sự tâm huyết và công phu của người đã làm nên nó.

LMHT Đứng hình trước siêu phẩm 'art' trang phục Qiyana Hoa Linh Lục Địa cực đẹp_3

Điểm nhấn thứ hai chính là chiếc bờm ngọc trai đậm chất 'queen' mà Qiyana đeo lên đầu, đây là chiếc vòng quen thuộc đã theo Qiyana qua suốt bao nhiêu phiên bản trang phục, có thể thấy được nó là vật phẩm gắn liền với mái tóc của vị tướng này và Qiyana không thể thiếu được nó. Với bàn tay siêu sáng tạo từ những hoạ sĩ tự do này, Riot Games ngày càng có thêm nhiều sản phẩm để lấy cảm hứng hoặc có thể dễ dàng mua bản quyền từ người hâm mộ mà không có tốn kém quá nhiều 'chất xám'.

LMHT Đứng hình trước siêu phẩm 'art' trang phục Qiyana Hoa Linh Lục Địa cực đẹp_4

Qiang Zhou đặc biệt còn sáng tạo ra một mục hiệu ứng của trang phục khi được đem vào client của game. 

 Cảm ơn các bạn đã theo dõi MGN.vn, đừng quên ghé qua web chúng tớ mỗi ngày để biết được những thông tin mới nhất xoay quanh về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!