Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/02/2022, 10:00 AM

Top 6 tựa game hành động hard-core để quẩy trong dịp Tết 2022 (p1)

Nếu anh em là một người đam mê thể loại game hành động thì sau đây là Top 6 trò chơi xuất sắc nhất để trải nghiệm trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Marvel's Guardians of the Galaxy

1

Marvel's Guardians of the Galaxy là tựa game đánh dấu sự hợp tác tiếp theo giữa Square Enix và Marvel, lấy chủ đề về những Vệ binh dải ngân hà - nhóm siêu anh hùng cực kỳ được yêu thích bởi khán giả đại chúng.

Trong game, người chơi sẽ được hóa thân thành Peter Quill (Starlord) - đội trưởng của nhóm Vệ binh dải ngân hà trên hành trình khám phá và chiến đấu xuyên hành tinh cũng những người bạn của mình. Sở hữu một cốt truyện phi tuyến tính, Marvel's Guardians of The Galaxy sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo và cực kỳ hấp dẫn với vô số bất ngờ chờ đợi phía trước.

Marvel’s Guardians of the Galaxy mang trong mình DNA phiêu lưu cổ điển, với mỗi màn chơi được chia thành từng chương như một tập phim truyền hình, lối chơi hòa trộn nhiều gia vị và vừa đủ dùng trong thời lượng 18 tiếng, cùng một câu chuyện mang nhiều nét từ hai phần phim của James Gunn và được kể dưới giọng điệu quen thuộc.

Back 4 Blood

2

Được phát triển bởi Turtle Rock Studios, Back 4 Blood là tựa game bắn súng FPS - Zombie được ví như hậu duệ của siêu phẩm Left 4 Dead đình đám một thời. Tương tự như người đàn anh tiền nhiệm, Back 4 Blood cũng là một trò chơi tập trung chủ yếu vào khía cạnh chiến đấu co-op Multiplayer.

Điểm sáng đầu tiên của Back 4 Blood nằm ở hệ thống vũ khí. Chúng có thể mang đến cảm giác quen thuộc với những ai từng chơi qua các tựa game như Left 4 Dead trước đây. Bên cạnh đó, độ khó của Back 4 Blood cũng vô cùng độc đáo khi nó có thể khiến nhiều người bất ngờ trước sự thay đổi nhịp độ liên tục thông qua số lượng kẻ thù.

Nền đồ họa và âm thanh của Back 4 Blood cũng không khiến người hâm mộ thất vọng khi gia tăng không khí căng thẳng và máu me cho những phân cảnh chiến đấu chống lại hàng ngàn vạn con zombie khác nhau.

Chivalry II

3

Được phát triển bởi Torn Banner Studios, Chivalry 2 là phiên bản kế nhiệm của Chivalry: Medieval Warfare - tựa game chặt chém lấy bối cảnh thời  đình đám một thời. Đến với Chivalry 2, bạn sẽ được hóa thân thành những hiệp sĩ Trung Cổ với nhiệm vụ truy tìm và tiêu diệt tất cả kẻ địch của phe đối lập hoặc chiếm cứ điểm để mang về chiến thắng cho đội của mình.

Bên cạnh những đòn tấn công cơ bản, các loại kỹ năng đặc biệt cũng là một điểm cải tiến đáng giá trên Chivalry 2. Chúng không chỉ góp phần đổi mới cơ chế chiến đấu cổ điển mà còn mang tới cho người chơi cơ hội đa dạng hóa lối chơi của mình bất cứ lúc nào.

Game có tất cả 4 class nhân vật chủ đạo, mỗi một class sẽ bao gồm 3 class phụ và mỗi class phụ lại sở hữu nhiều loại kỹ năng đặc biệt, đồng thời có thể trang bị đủ các loại vũ khí khác nhau. 

Nhịp độ của các trận đấu diễn ra khá nhanh, theo đó là những trận công thành cực đẫm máu, cùng với tiếng gào thét của các chiến binh dũng mãnh, tất cả cộng hưởng với nhau mang đến cảm giác hào hứng và phấn khích cho game thủ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!