Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/02/2022, 15:00 PM

Top 6 tựa game indie thú vị nhất (p1)

Nếu anh em là một người yêu thích những tựa game indie thì sau đây là Top 6 trò chơi xuất sắc nhất để trải nghiệm.

12 Minutes

33

12 Minutes là một trò chơi giải đố mới nổi trong năm 2021, thu hút cộng đồng game thủ bằng yếu tố giật gân trong cốt truyện và lối chơi cùng với góc nhìn từ phía trên xuống cực kỳ độc đáo.

Mặc dù đi theo thể loại Point-and-click không còn phổ biến nhưng 12 Minutes lại được kết hợp với yếu tố vòng lặp thời gian cũng như sở hữu một cốt truyện cực kỳ có chiều sâu. Nhờ vậy mà game đã mang đến cảm giác cực kỳ mới mẻ và lôi cuốn người chơi ngay từ những giây phút đầu tiên.

Trong 12 Minutes, game thủ có chính xác 12 phút để giải quyết một bí ẩn trong ngôi nhà của mình trước khi vòng lặp thời gian khiến mọi thứ quay trở lại ban đầu. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi này, bạn sẽ phải thử nghiệm, thu thập thông tin và nghĩ ra kế hoạch mới nhằm vượt qua được vòng lặp tiếp theo, từ đó khám phá bí mật và nguyên nhân gây ra các sự kiện vừa xảy ra.

Death's Door

34

Death’s Door được nhiều người đánh giá là sự kết hợp giữa The Legend of Zelda với Dark Souls, không phải ở độ khó mà là ở gameplay và cách mà nó thiết kế thế giới cũng như cách chơi

Vùng đất đằng sau cánh cửa của cái chết (Death’s Door) mà bạn sẽ khám phá trong game là một thế giới không rộng lớn nhưng được thiết kế một cách thông minh. Nó có nhiều tầng lớp, được kết nối với nhau bằng nhiều hành lang, cầu thang, hẻm núi và bị phân tách bằng những cánh cửa, các câu đố hoặc những cây cầu bị khóa chặt.

Hệ thống chiến đấu của Death’s Door rất đơn giản, khi mà nhân vật chính được trang bị một cây cung và một thanh kiếm, đồng thời có thêm một chiêu lăn tròn để né tránh. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 30 giây để làm quen với hệ thống chiến đấu này, và sau đó trò chơi sẽ không ngừng huấn luyện bạn để trở thành một chiến binh giỏi hơn trong các trận đọ kiếm ngày càng kịch tính.

Kena: Bridge of Spirits

35

Kena: Bridge of Spirits là một trong những tựa game indie nổi tiếng nhất trong năm 2021 vừa qua khi sở hữu chất lượng đủ sức sánh ngang với những siêu phẩm game AAA đình đám trên thị trường. Điểm nhấn lớn nhất của trò chơi đến từ nền đồ họa tuyệt đẹp và sinh động không thua kém gì những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Hollywood.

Trong game, người chơi sẽ được vào vai nhân vật chính Kena - một cô gái thông minh với khả năng sử dụng phép thuật để dẫn dắt linh hồn của người đã khuất chuyển chuyển từ thế giới vật chất sang thế giới tâm linh.

Vũ khí của Kena là một cây quyền trượng bằng gỗ - có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Nó vừa có thể có thể vừa dùng để tấn công theo thức đánh thường hoặc bắn ra các mũi tên ánh sáng, vừa có thể tạo ra một lá chắn phòng thủ, hay thậm chí lần theo manh mối và kích hoạt các đối tượng.

Bên cạnh đó, Kena còn có sở hữu một năng lực khác đặc biệt thú vị, đó là thu thập và điều khiển các sinh vật màu đen đáng yêu với tên gọi là Rot. Chúng có thể tụ lại với nhau để nâng một tảng đá hoặc tạo thành mặt phẳng để Kena dẫm lên hay tạo thành một cơn sóng đưa Kena lướt qua cạm bẫy…

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!