Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 05/02/2022, 16:00 PM

Top 6 tựa game nhập vai hay nhất để chơi trong dịp Tết 2022 (p1)

Nếu anh em là một người đam mê thể loại game nhập vai thì sau đây là Top 6 trò chơi xuất sắc nhất để trải nghiệm trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Cyberpunk 2077

18

Mặc dù từng là một quả "bom xịt" tại thời điểm phát hành đầu tiên vào tháng 12/2020 nhưng Cyberpunk 2077 giờ đây đã tốt hơn rất nhiều nhờ nỗ lực sửa sai không ngừng nghỉ đến từ nhà phát triển CD Projekt RED.

Bối cảnh thế giới của game là một ý tưởng đột phá và được xây dựng rất chỉn chu khi mà Night City hiện lên như một thành phố của tương lai với ánh đèn neon rực sáng, chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ của công nghệ cao mà chúng ta đã từng nhìn thấy trong các bộ phim khoa học viễn tưởng.

Bên cạnh đó, Cyberpunk 2077 còn hội tụ đầy đủ tất cả những phẩm chất ăn tiền của một tựa game RPG: từ tùy chọn diện mạo, giới tính nhân vật, lựa chọn ảnh hưởng, xây dựng cốt truyện, tùy chọn nâng cấp phong cách chiến đấu, nâng cấp vũ khí... để game thủ tha hồ khám phá và đắm chìm hàng giờ đồng hồ trong đó.

Ngoài ra, Cyberpunk 2077 còn gây ấn tượng với người chơi bằng sự tỉ mỉ trong cách xây dựng nhân vật cũng như khắc họa cảm xúc của họ xuyên suốt một cốt truyện phi tuyến tính cực kỳ có chiều sâu.

Monster Hunter Rise

19

Monster Hunter Rise được đánh giá là phiên bản Monster Hunter hay nhất từ trước đến nay do CAPCOM thực hiện. Tựa game này dung hòa một cách khéo léo và tinh tế giữa Monster Hunter Generations Ultimate lẫn Monster Hunter World, kèm theo vô số những nét chấm phá hoàn toàn mới.

Trong game, người chơi sẽ vào vai một thợ săn “tân binh” vốn lớn lên tại ngôi làng Kamura, trải qua nhiều nhiệm vụ và thử thách lớn nhỏ, để truy tìm nguồn cơn của đại họa Rampage, cũng như tiêu diệt con ác thú Magnamalo để bảo vệ tất cả mọi người.

Monster Hunter Rise mang đến một trải nghiệm hành động nhập vai vô cùng đặc sắc, đặc biệt khi bạn chơi ở chế độ co-op 4 người. Trò chơi không chỉ sở hữu khía cạnh nghe nhìn ấn tượng mà gameplay cũng không kém phần hấp dẫn, mang tới cảm giác thỏa mãn không tưởng cho những fan lâu năm lẫn những game thủ mới biết đến thương hiệu lần đầu tiên.

Scarlet Nexus

20

Scarlet Nexus là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Bandai Namco Studios và Tose và được xuất bản bởi Bandai Namco Entertainment.

Cốt truyện của Scarlet Nexus diễn ra trong một thế giới giả tưởng, nơi nhân loại đã tìm ra một hợp chất đặc biệt có trong não bộ, khuếch đại hợp chất này thì con người sẽ sở hữu được sức mạnh tâm linh. Tuy nhiên, điều đó lại vô tình thu hút những con quái vật rất thích ăn não người được gọi là “Another” và đẩy nhân loại vào bờ vực diệt vong.

Trong game, người chơi sẽ vào vai một trong hai nhân vật Yuito Sumeragi hoặc Kasane Randall. Họ là những thành viên của một đội đặc nhiệm với nhiệm vụ giải cứu hành tinh khỏi quân đoàn người ngoài hành tinh khát máu.

Sức mạnh của nhân vật chính có thể được nâng cấp thông qua việc truy cập vào “bản đồ não”, đóng vai trò như cây kỹ năng của trò chơi. Khi game thủ tiến lên những cấp cao hơn thì sẽ có thể gặp gỡ các thành viên khác trong đội đặc nhiệm và nhận được sự hỗ trợ trong chiến đấu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!