Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/02/2022, 17:00 PM

Top 6 tựa game phiêu lưu “bánh cuốn” nhất để cày xuyên Tết Nhâm Dần (p2)

Nếu anh em là một người đam mê thể loại game phiêu lưu thì sau đây là Top 6 trò chơi xuất sắc nhất để trải nghiệm trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Resident Evil Village

9

Resident Evil Village là phiên bản thứ 8 trong series game kinh dị đình đám có tuổi đời hơn 26 năm, được phát triển và phát hành bởi Capcom.

Cốt truyện của Resident Evil Village sẽ tiếp nối với những gì đã kết thúc ở bản Resident Evil 7: Biohazard. Sau khi được giải cứu bởi Chris Redfield, hai vợ chồng Mia và Ethan Winters đã được đưa đến một thị trấn nhỏ để có thể bắt đầu lại cuộc đời.

Kết quả của quá trình tái hòa nhập cộng đồng này là cả hai đã có với nhau một bé gái kháu khỉnh tên Rose. Nhưng không ai có thể ngờ rằng cuộc sống hạnh phúc của họ sẽ sớm bị những nỗi ám ảnh kinh hoàng mới bao phủ và buộc Ethan Winters phải một lần nữa dấn thân vào những cuộc phiêu lưu rùng rợn và đáng sợ.

Resident Evil Village không đơn thuần là phần tiếp theo của series Resident Evil nổi tiếng, mà nó còn được đánh giá là một trong những tác phẩm game hành động kinh dị sinh tồn hấp dẫn nhất từng được Capcom tạo ra.

Psychonauts 2

10

Psychonauts 2 là phiên bản kế nhiệm của tựa game đi cảnh Psychonauts kinh điển ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005. 

Psychonauts 2 tiếp tục sở hữu phong cách nghệ thuật độc đáo nhưng có nhiều cải tiến, biến nó trở thành trải nghiệm khá xuất sắc ở gần như mọi khía cạnh. Nhờ vào kịch bản chấp bút hài hước và dàn nhân vật đáng nhớ, đội ngũ phát triển Double Fine vẫn giữ được cái hồn đã tạo nên sự khác biệt cho các phần chơi trước trong series Psychonauts.

Cốt truyện hấp dẫn là một điểm cộng lớn của Psychonauts 2 khi gắn kết chặt chẽ trải nghiệm đi cảnh và chiến đấu. Qua đó giúp cho người chơi có nhiều cơ hội để trò chuyện và tìm hiểu về các nhân vật trong game hơn. 

Khám phá là một điểm cộng khác của Psychonauts 2 khi trò chơi mang đến cảm giác điều khiển rất tốn cùng với những màn chơi được thiết kế vô cùng sáng tạo để tạo ra sự hào hứng và phấn khích cho game thủ trong quá trình trải nghiệm.

Hitman 3

11

Hitman 3 là phần thứ 8 của thương hiệu game Hitman và cũng là phần cuối trong bộ trilogy World of Assassination, tiếp tục xoay quanh hành trình sinh tồn của gã sát thủ chuyên nghiệp với bí danh Agent 47.

Trong Hitman 3, người chơi sẽ theo chân Đặc vụ 47 cùng các đồng minh của anh ta trong cuộc truy lùng các thủ lĩnh của Hội Providence, một tổ chức bí mật muốn nắm quyền kiểm soát toàn thế giới. Tương tư như những tựa game tiền nhiệm, Hitman 3 là một game sử dụng góc nhìn thứ ba và thiên về lối chơi lén lút và thực hiện nhiệm vụ, ám sát mục tiêu.

Cơ chế cải trang tiếp tục là điểm nhấn của Hitman 3 khi game thủ có thể sử dụng cơ chế này để giả dạng kẻ địch và giúp cho Đặc vụ 47 dễ dàng đi vào những khu vực cấm để giải quyết mục tiêu.

Chưa dừng lại ở đó, tính năng ‘Instinct Vision’ không chỉ giúp cho người chơi dễ dàng nhận dạng được mục tiêu của mình đang ở đâu, mà còn đánh dấu những đồ vật và các yếu tố của môi trường mà Đặc vụ 47 có thể tương tác được.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!