Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 22/05/2021, 10:30 AM

Top 6 tựa game siêu khó nhưng vô cùng hấp dẫn để chơi trong mùa dịch

Các bạn hãy cùng MGN tìm hiểu 6 tựa game siêu khó nhưng vô cùng cuốn hút để trải nghiệm trong mùa dịch nhé!

Dark Souls Series

Dark Souls là tựa game RPG khó nhằn, khó tới mức khiến người chơi phải bỏ game ngay từ những màn chơi đầu tiên. Chưa bao giờ có tựa game nào trong lịch sử mà con boss đầu có thể "tiễn" người chơi về vạch xuất phát. Thuộc thể loại game nhập vai hành động, Dark Soul còn pha thêm một xíu yếu tố kinh dị. 

Dark-Souls_1574842292

Cái chết trong Dark Souls là lẽ thường tình bởi vì những quái vật trong game này cực kỳ kinh dị và dame toàn thuộc hàng cực khủng. Tuy là khó, nhưng game được đánh giá rằng nếu bạn đã vượt qua những vòng đầu, bạn hoàn toàn có thể nắm được lối chơi và phá đảo game. Thế giới Dark Souls tràn ngập những điều làm game thủ khám phá với vô số lối đi bí mật và kho báu bị ẩn giấu.

Cuphead

Cuphead là tựa game bắn súng với lối chơi Run and Gun được phát hành bởi StudioMDHR. Game có đồ hoạ tương tự như trong phim hoạt hình và nhân vật chính vẫn là anh chàng ly quen thuộc. Người chơi sẽ có một chuyến hành trình đầy gian khổ trong trò chơi này.

anh-bia-cuphead

Sở hữu gam màu vui nhộn, nhưng độ khó của Cuphead hoàn toàn đối lập với đồ họa.  Tựa game này có độ khó cực kỳ cao, việc chết đi sống lại "vài chục" lần là điều người chơi phải trải nghiệm để tiêu diệt được boss. Người chơi cần phải có phản xạ nhanh nhạy để né chiêu, đồng thời cũng phải liên tục bắn vào boss để hạ gục chúng. Đồ hoạ và âm thanh được nhà phát hành chăm chút, giúp người chơi sống dậy những khoảnh khắc thơ ấu của mình.

Sekiro: Shadows Die Twice

Nhắc đến game siêu khó thì không thể không nhắc đến Sekiro: Shadows Die Twice – tựa game của năm 2019. Với việc đem đến cho người chơi một độ khó ác mộng không thua kém gì Dark Souls, game Sekiro: Shadows Die Twice không hề khiến cộng đồng game thủ thất vọng.

capsule_616x353 (1)

Game mang đến cho người chơi một cơ chế game play độc đáo, sáng tạo bởi hệ thống chiến đấu đầy năng lượng, cùng âm thanh tiếng kiếm va vào nhau vô cùng chân thực, khiến trò chơi kích thích tột độ cảm giác người chơi khi chiến đấu. Bên cạch đó, phần đồ họa của Sekiro: Shadows Die Twice cũng là một điểm cộng vô cùng lớn khi game đem đến cho chúng ta một bối cảnh hùng vĩ tuyệt đẹp, chân thực, mang đậm phong cách Nhật Bản đan xen với phần nhạc nền được phụ họa xuất sắc. 

Nioh

Nếu bạn đã từng chơi qua và yêu thích Dark Souls, Sekiro thì chắc chắn bạn cũng sẽ thích tựa game này. Nioh lấy bối cảnh thời Sengoku, lồng ghép thêm các yếu tố huyền huyễn đậm sắc màu dân gian Nhật Bản. 

Nioh-2

Trò chơi siêu khó Nioh sẽ khiến bạn chết vô số lần. Lúc đó bạn sẽ nhận ra rằng bất cứ thứ gì trong trò chơi đều có thể giết bạn, hoặc thậm chí bạn sẽ có cảm giác rằng bất kỳ Mob nào trên đường đi đều có thể là trùm cuối. Khi mới chơi Nioh, chắc chắn bạn sẽ chết rất nhiều lần bởi đủ các thể loại khác nhau, và lý do chết còn nhiều hơn cả số lần chết.

Jump King

Gameplay của Jump King cũng cực kỳ đơn giản nhưng vẫn xứng đáng nằm trong top game khó chơi nhất thế giới vì độ ức chế của nó. Người chơi phải tính toán thật cẩn thận trước mỗi bước nhảy để điều khiển nhân vật chính nhảy được lên tới đỉnh để gặp công chúa. 

Jump-King-Game

Chỉ cần pha nhảy sai lầm 1 chút thôi là người chơi có thể được đứng ở vị trí mà mình đã đứng ở ... vài tiếng đồng hồ trước. Độ khó của Jump King tăng dần sau những màn. Jump King tuy nằm trong top game khó chơi nhất thế giới nhưng nó cũng tương đối thú vị và phù hợp cho các streamer tấu hài trên kênh của mình.

Getting Over It

Nhắc tới top game khó chơi nhất thế giới chắc chắn không thể thiếu cái tên Getting Over It. Getting Over it thuộc thể loại hành động, người chơi sẽ hoá thân vào nhân vật "tật nguyền" bị kẹt trong một cái chum và dùng chiếc búa để có thể di chuyển đến đích. Gameplay của game tương tự Jump King, khi mà người chơi sơ sẩy vấp ngã thì sẽ mất công sức của vài tiếng đồng hồ.

ss_413828bfd197dae1e356f6b43c4c38a9d3466591.1920x1080

Người chơi sẽ phải sử dụng chuột di chuyển để điều khiển chiếc búa. Chiếc búa có thể giúp nhân vật di chuyển hay bám vào các vách đá để leo lên. Mức độ ức chế mà trò chơi này mang lại cũng không kém cạnh những cái tên MGN vừa kể ở trên.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!