Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 06/03/2022, 09:30 AM

Top 8 tựa game indie phổ biến và thành công nhất trên Steam (p1)

Nếu bạn là một người yêu thích những tựa game indie thì sau đây là Top 8 trò chơi phổ biến nhất để trải nghiệm trên Steam.

Ark: Survival Evolved – 9,65 triệu bản

Mặc dù đã ra mắt từ năm 2017 nhưng Ark: Survival Evolved vẫn tiếp tục giữ vững được sức hút cho tới tận thời điểm hiện tại. Trong game, người chơi sẽ bị ném lên một hòn đảo có tên gọi là ARK - nơi bị thống trị bởi những loài sinh vật hoang dã của thời tiền sử.

Tại đây, bạn sẽ phải săn bắn, trồng trọt, thu thập tài nguyên, chế tạo vũ khí, phát triển công nghệ và xây dựng nơi trú ẩn để bảo vệ bản thân mình trong một thế giới đầy rẫy hiểm nguy.

1

Tựa game indie này mang đến cho người chơi một trải nghiệm đầy thử thách, hồi hộp mỗi khi đối đầu với những sinh vật khổng lồ để giành lấy những chiến lợi phẩm giá trị. Bên cạnh đó, bạn còn có thể cưỡi thú và sử dụng vũ khí tự chế để phòng vệ khi bị tấn công. Ngoài ra trong chế độ chơi mạng, game thủ còn có thể kết nối với bạn bè để tạo thành bộ lạc trong một server.

Don't Starve Together – 10,22 triệu bản

Don't Starve Together là một bản mở rộng của Don't Starve cho phép người chơi trải nghiệm chế độ Multiplayer. Trong game, bạn sẽ phải sinh tồn trong một thế giới khắc nghiệt mang sắc màu kỳ ảo và có phần kinh dị.

Chỉ với hai bàn tay trắng, game thủ sẽ phải vật lộn trong những hoàn cảnh khốn khó để thu thập tài nguyên và chế tạo các vật phẩm thiết yếu. Từ đó, bạn sẽ bắt đầu đủ khả năng để khám phá những bí mật ẩn chứa trong trò chơi.

Sở hữu lối chơi độc đáo, hài hước và có tính tương tác cao, Don’t Starve Together đã thu hút được một lượng lớn game thủ cũng như streamer tham gia trải nghiệm. 

Human: Fall Flat – 11,32 triệu bản

Human: Fall Flat là một tựa game indie giải đố, nơi thử thách rất cao kỹ năng tương tác của người chơi với môi trường. Đây là một trò chơi cực kỳ hài hước, đặc biệt là khi được chơi cùng bạn bè.

Gameplay của Human: Fall Flat thoạt nghe thì rất đơn giản khi mà bạn chỉ cần điều khiển nhân vật vượt qua hàng loạt môi trường màn chơi để bước sang khu vực tiếp theo. Trên thực tế thì hiệu ứng vật lý "èo oặt" của các nhân vật trong game sẽ khiến bạn phải căng cơ não để tập trung điều khiển và thậm chí là đau họng chỉ vì cười quá nhiều.

Sự sáng tạo, tính hài hước và khả năng tương tác cao là những điểm mạnh cốt lõi giúp cho Human: Fall Flat đạt mốc doanh số 11,32 triệu bản. Đây là trò chơi ưa thích của các streamer khi luôn tạo ra rất nhiều tiếng cười cho người xem.

Guacamelee! Super Turbo Championship Edition - 11,91 triệu bản

Ra mắt từ cách đây gần 10 năm, Guacamelee! Super Turbo Championship Edition là một tựa game có giá trị chơi lại cực kỳ cao. Lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian của người Mexico truyền thống, Guacamelee! sở hữu một hệ thống nhân vật vô cùng thú vị và độc đáo.

Guacamelee! Super Turbo Championship Edition được xây dựng dựa trên phong cách Metroidvania cổ điển, kết hợp thêm cơ chế chiến đấu đã tay đã mắt cùng cơ chế thay đổi chiều không gian, và đặc biệt là tính năng co-op hai người cùng chơi trên một màn hình.

Cốt truyện của Guacamelee! Super Turbo Championship Edition xoay quanh một anh chàng người Mexico tên là Juan Aguacate. Gánh trên vai nhiệm vụ bảo vệ thế giới, Juan phải lên đường giải cứu con gái của El Presidente - người đang bị bắt cóc bởi một bộ xương ác quỷ tên là Charro. Bắt đầu từ một ngôi làng ở Mexico, Juan sẽ du hành qua các chiều không gian khác nhau, bao gồm "Thế giới của người chết" và "Thế giới của những cơn ác mộng" để tìm cách cứu lấy người con gái mà mình yêu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!