Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/02/2022, 13:30 PM

Top 6 tựa game indie thú vị nhất (p2)

Nếu anh em là một người yêu thích những tựa game indie thì sau đây là Top 6 trò chơi xuất sắc nhất để trải nghiệm.

 

Inscryption

36

Được phát triển bởi Daniel Mullins Games, Inscryption là một trò chơi deckbuilding kết hợp yếu tối nhập vai. Mở đầu game, bạn sẽ thấy bản thân mình bị nhốt trong cabin với một quý ông mờ ám và bị bắt tham gia cùng anh ta trong một ván bài cạnh tranh. Nhưng điều đáng sợ ở đây là nếu bạn thua thì bạn sẽ chết.

Từ đó, game thủ được đưa từ hết cuộc chạm trán này sang cuộc chạm trán khác dọc theo bản đồ, đồng thời thu thập thêm thẻ bài và đánh bại các con trùm khác nhau. 

Inscryption nổi bật với tiến trình đậm chất Roguelite từ việc khám phá cabin cho đến khía cạnh giải đố. Càng dấn thân vào hành trình phía trước, người chơi sẽ càng được tiếp cận với thẻ và hình khắc hơn cho phép bạn tiến sâu hơn và xa hơn dọc theo bản đồ.

Nền đồ họa của Inscryption là một sự kết hợp hoàn hảo giữa việc sử dụng bóng tối và bộ lọc pixel. Chính sự tối tăm và mờ ảo của trò chơi đã góp phần làm tăng thêm cảm giác rùng rợn và bí hiểm cho từng trận đấu bài sinh tử mà game thủ phải tham gia.

Loop Hero

37

Trong năm 2021 vừa qua, khi mà thị trường trò chơi điện tử đã ngập tràn với những tựa game đồ họa siêu thực thì một sản phẩm với đồ họa pixel như Loop Hero lại bất ngờ nhận được vô số lời khen ngợi từ cả giới chuyên môn lẫn cộng đồng game thủ.

Giống như tên gọi, lối chơi của Loop Hero xoay quanh hành trình tiêu diệt quái vật trên một con đường lặp đi lặp lại. Khác với những trò chơi nhập vai thông thường, Loop Hero không cho phép bạn điều khiển nhân vật của mình để tiêu diệt kẻ địch, thay vào đó, bạn có nhiệm vụ sắp xếp những chướng ngại vật, công trình trên đường đi và môi trường xung quanh để rèn luyện cho chính nhân vật của mình.

Không chỉ có gameplay đầy mới mẻ, thế giới trong Loop Hero cũng được xây dựng một cách tài tình. Trong một thế giới đang đi tới hồi kết, bạn là ánh sáng duy nhất ở nơi chẳng có mặt trời hay sự tồn tại của thời gian này. Mọi thứ đều dần bị lãng quên, ngay cả mục đích sống của những cư dân của thế giới này.

Valheim

32

Valheim là trò chơi sinh tồn thế giới mở lấy bối cảnh Bắc Âu từng gây được ấn tượng mạnh với cộng đồng game thủ quốc tế hồi đầu năm 2021. Trong game, bạn sẽ vào vai những chiến binh Viking dũng mãnh và liên tục chiến đấu với vô số quái vật cổ xưa hung hãn.

Thế giới trong Valheim được thiết kế theo phong cách “procedural generated world” (thế giới được tạo ngẫu nhiên thông qua thuật toán), mang tới cảm giác mới mẻ cho game thủ dù có chơi đi chơi lại rất nhiều lần.

Một điểm ăn tiền khác của Valheim đến từ cơ chế craft đồ và xây dựng. Với số lượng công cụ vô cùng phong phú trong game, người chơi có thể tạo ra gần như tất cả mọi thứ trong trí tưởng tượng. Không chỉ vậy, cơ chế xây dựng nhà cửa của Valheim còn được thiết kế rất chi tiết và thực tế để mang tới những trải nghiệm chân thực nhất có thể cho game thủ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!