Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/08/2022, 08:30 AM

Tower of Fantasy: Hướng dẫn bạn cách tìm những trái dâu

Bạn cần tìm dâu tây để tạo nên Soda dâu tây đá và bánh trái cây? Sau đây MGN.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tìm những trái dâu mọng nước trong Tower of Fantasy nhé!

Lối chơi trong Tower of Fantasy sẽ đưa người chơi đến một thế giới giả tưởng khoa học viễn tưởng, nơi họ sẽ là nhân vật trung tâm trong cốt truyện đưa họ đi khắp thế giới Aida. Thế giới này cung cấp cho người chơi nhiều hoạt động để tham gia, trong đó nấu ăn là một hoạt động quan trọng đối với sức khỏe và khả năng tổng thể với nhân vật của mình.

Thu thập nguyên liệu nấu ăn cho các công thức là một khía cạnh thiết yếu trong Tower of Fantasy vì nó có thể bổ sung sức khỏe, sức chịu đựng và cảm giác no cho nhân vật của họ hoặc cung cấp những điểm mạnh hữu ích để hỗ trợ họ trong các trận chiến và khám phá. Mỗi món ăn yêu cầu một sự lựa chọn nguyên liệu độc đáo mà những người chơi hay phải lang thang để tìm xung quanh Aida những nguyên liệu mình cần. Những thành phần này có thể là bất cứ thứ gì từ Trái cây rơi đến loài cua Portunids, đến những trái dâu tây.

Dâu tây là nguyên liệu cần thiết cho một số công thức nấu ăn trong Tower of Fantasy, chẳng hạn như Soda dâu tây đábánh trái cây. Những người chơi tự hỏi họ có thể tìm thấy nguyên liệu này ở đâu thì có một số gợi ý đó chính là những trái dâu tây này sẽ luôn được tìm thấy trên mặt đất mọc trên một bụi dâu tây.

Dâu tây là nguyên liệu cần thiết cho một số công thức nấu ăn trong Tower of Fantasy, chẳng hạn như Soda dâu tây đá và bánh trái cây

Dâu tây là nguyên liệu cần thiết cho một số công thức nấu ăn trong Tower of Fantasy, chẳng hạn như Soda dâu tây đá và bánh trái cây

>> Xem thêm: Tower of Fantasy: Đối thủ của Genshin Impact mới ‘debut’ ngày đầu đã chễm chệ ngồi ngay top 1 BXH của 22 quốc gia

Những địa điểm chứa dâu tây trong Tower of Fantasy

Người mới chơi bắt đầu khám phá trong Tower of Fantasy thì sẽ không có ngay dâu tây. Chỉ cho đến khi người chơi làm việc thông qua cốt truyện đủ để mở khóa khu vực bên ngoài hòn đảo bên trên mặt nước thì họ mới có thể thu thập tài nguyên này.

Các khu vực xung quanh Đảo RaincallerTháp Navia Omnium là những nơi tuyệt vời để tìm kiếm dâu tây. Người chơi cũng có thể đi vòng quanh khu vực dưới cùng của Vịnh Navia và khu vực bên phải địa điểm này để tìm thêm dâu tây.

Các khu vực xung quanh Đảo Raincaller và Tháp Navia Omnium là những nơi tuyệt vời để tìm kiếm dâu tây. Người chơi cũng có thể đi vòng quanh khu vực dưới cùng của Vịnh Navia và khu vực bên phải địa điểm này để tìm thêm dâu tây.

Các khu vực xung quanh Đảo Raincaller và Tháp Navia Omnium là những nơi tuyệt vời để tìm kiếm dâu tây. Người chơi cũng có thể đi vòng quanh khu vực dưới cùng của Vịnh Navia và khu vực bên phải địa điểm này để tìm thêm dâu tây.

Những người chơi đang tìm kiếm nhiều tài nguyên này cùng một lúc sẽ muốn đi thẳng đến khu vực trong hình bên dưới. Bắt đầu từ Đảo Forgotten, người chơi nên đi theo hình chữ ‘U’ tự nhiên và đi vòng quanh Tiền tuyến Hyena, Doanh trại Miners, Khu trung chuyển, Núi Goldrush, Đầm lầy FiendishBến tàu Seaforth vì có hơn 20 trái dâu tây dọc theo tuyến đường này mà người chơi có thể thu thập.

Bắt đầu từ Đảo Forgotten, người chơi nên đi theo hình chữ ‘U’ tự nhiên và đi vòng quanh Tiền tuyến Hyena, Doanh trại Miners, Khu trung chuyển, Núi Goldrush, Đầm lầy Fiendish và Bến tàu Seaforth vì có hơn 20 trái dâu tây dọc theo tuyến đường này mà người chơi có thể thu thập.

Bắt đầu từ Đảo Forgotten, người chơi nên đi theo hình chữ ‘U’ tự nhiên và đi vòng quanh Tiền tuyến Hyena, Doanh trại Miners, Khu trung chuyển, Núi Goldrush, Đầm lầy Fiendish và Bến tàu Seaforth vì có hơn 20 trái dâu tây dọc theo tuyến đường này mà người chơi có thể thu thập.

Hình chữ ‘U’ tự nhiên xung quanh khu vực này cho đến nay là khu vực tốt nhất để tìm dâu tây vì nó tạo thành một tuyến đường canh tác mà người chơi có thể theo dõi thường xuyên. Bạn cũng có thể tìm thấy một vài quả dâu tây gần Khu Rừng Seventh Day và ở vùng ngoại ô bên phải Núi Goldrush.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!