Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/02/2022, 11:30 AM

Valorant: Những đặc vụ mới đã được Riot Games tạo ra như thế nào?

Hệ thống đặc vụ trong Valorant là một yếu tố làm nên sự khác biệt của tựa game này và mỗi nhân vật sẽ sở hữu những khả năng đặc biệt khác nhau.

Không như những tựa game FPS thông thường như Half Life hay Counter Strike, Valorant sở hữu hệ thống đặc vụ cực kỳ đặc biệt và mỗi nhân vật sẽ sở hữu những kỹ năng khác nhau cũng như là đóng những vai trò khác nhau trong game. Bên cạnh đặc vụ thứ 19 là Neon vừa được ra mắt, Riot Games còn công bố cách thức mà họ tạo nên những đặc vụ mới trong Valorant.

2

Theo đó, quá trình xây dựng và thiết kế một nhân vật mới trong Valorant sẽ kéo dài trong khoảng thời gian từ 10 đến 14 tháng trước khi được ra mắt chính thức. Để có thể tạo nên một đặc vụ mới, đội ngũ xây dựng nhân vật sẽ bắt đầu với việc tìm kiếm những yếu tố chưa có mặt trong Valorant và dần dần xây dựng dựa trên những ý tưởng từ đó.

3

Giai đoạn ý tưởng sẽ tiếp tục cho đến khi đội ngũ có được câu chuyện liên quan đến nhân vật mà họ cảm thấy phù hợp. Ngay sau đó, họa sĩ và bộ phận nội dung sẽ đảm nhận công việc sau đó để làm nổi bật nên những điểm đặc biệt của nhân vật đó.

1

Trong khi đó, giai đoạn tiền sản xuất sẽ kéo dài trong vòng 2 tháng, đây là thời điểm mà mô hình của nhân vật sẽ được phác thảo và kiểm tra xem những ý tưởng về nhân vật được triển khai có đúng như kế hoạch ban đầu không. Nếu như đã đạt yêu cầu thì sẽ chuyển sang giai đoạn sản xuất để tạo ra nhân vật mà người chơi sẽ thấy trong Valorant. Cuối cùng sẽ là quá trình thử nghiệm những chiêu thức và khả năng của các đặc vụ cũng như là rà soát để tìm kiếm và sửa lỗi trước khi chính thức ra mắt người chơi.

4

Hiện tại, Valorant đang sở hữu 19 đặc vụ khác nhau với những khả năng đặc biệt trong khi quá trình để tạo ra một đặc vụ mới thì không hề dễ dàng gì và thời gian cần thiết cho việc này là từ 10-14 tháng. Bên cạnh đó, đặc vụ thứ 20 của Valorant cũng được thông báo sẽ ra mắt vào thời điểm tháng 6 trong năm 2022.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!