Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/07/2023, 01:16 AM

Vô địch thế giới, fan Liên Quân Mobile hả hê 'pressing' cả VCS và LMHT

Sau khi Saigon Phantom giành chức vô địch giải đấu quốc tế APL 2023, thì một bộ phận fan Liên Quân thiếu văn minh đã buông những lời lẽ khó nghe, xúc phạm đến cộng đồng game khác mà cụ thể là LMHT.

Vừa qua đội tuyển Saigon Phantom đã xuất sắc đánh bại Bacon Time, qua đó giành chức vô địch APL 2023 ngay trên đất của chính đại diện chủ nhà Thái Lan, đây là một tin vui đối với nền thể thao điện tử Việt Nam bởi thành tích của Saigon Phantom là rất đáng nể. 
Tuy nhiên, ngoài những lời chúc và ăn mừng một cách văn minh thì một số fan Liên Quân thiếu văn minh đã đi công kích, cà khịa đối với người chơi của LMHT.

liên quân cà khịa LMHT-1

Trận chung kết của APL 2023 Liên Quân cũng đồng thời diễn ra cùng lúc với trận đấu ở VCS LMHT giữa Team Whales và Team Secret, ngay sau khi SGP giành chiến thắng ở ván đấu quyết định thì rất nhiều game thủ Liên Quân thiếu văn minh đã lao vào kênh chat của giải VCS để công kích, cà khịa đến các người chơi LMHT.
Từ lâu thì thành tích của các đội tuyển LMHTVCS khi ra quốc tế vốn hay bị "ăn hành" chứ ít khi giành được kết quả cao, trong khi ở Liên Quân thì các đội tuyển của Việt Nam thường hay có kết quả tốt thậm chí là vô địch, chính bởi vậy sau khi Saigon Phantom giành chức vô địch APL thì một số bộ phận fan Liên Quân đã tràn vào để "pressing" LMHT

liên quân cà khịa LMHT-2


Ngoài việc chê LMHT bao năm chỉ ra thế giới để lót đường, một số fan Liên Quân còn spam các cụm từ như "game rác", "game nhái", "game rác 18kview", "Nhìn Liên Quân 500kview",... đó là những hành vi thiếu văn minh của một số bộ phận game thủ Liên Quân, vô hình chung điều này gây ra những cuộc tranh cãi không đáng có giữa fan của LMHT với fan của Liên Quân.

liên quân cà khịa LMHT-ảnh3

Một số fan LMHT cũng không ngồi yên mà công kích ngược lại fan Liên Quân


Dĩ nhiên những hành động spam khiêu khích đó không đại diện cho cộng đồng fan Liên Quân nói chung bởi đó chỉ là những hành vi của một bộ phận thiếu văn minh mà thôi. 
Hi vọng rằng các fan của cả hai tựa game là LMHTLiên Quân sẽ nhanh chóng kết thúc những cuộc tranh cãi không đáng có này, bản thân các tuyển thủ Saigon Phantom có lẽ cũng không hề mong muốn việc các fan Liên Quân đem chức vô địch ra để cà khịa bất kì một tựa game nào cả. 
Hãy theo dõi MGN để theo dõi nhiều thông tin mới hấp dẫn. 

Bài liên quan



Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.