Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/08/2022, 14:49 PM

3 mẹo leo rank hữu hiệu trong Free Fire mùa mới nhất

Free Fire là tựa game di động được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay, vì vậy việc leo rank cao đang dần trở nên khó khăn hơn.

Free Fire hiện có hai mùa xếp hạng khác nhau cho Clash Squad và Battle Royale. Khi bắt đầu bất kỳ mùa giải xếp hạng mới nào, toàn bộ game thủ sẽ bắt đầu hành trình cày rank đến tận cuối mùa. Cùng MGN.vn tìm hiểu về top 5 mẹo leo rank cho game thủ Free Fire bạn nhé.

Nhiều người chơi mới bắt đầu bị mắc kẹt ở các cấp thấp hơn, mặc dù đã luyện tập liên tục và mài giũa hàng giờ để đạt được các cấp cao hơn. Nếu độc giả là một trong những người chơi như vậy, thì những mẹo dưới đây chắc chắn sẽ giúp họ đạt được thứ hạng tốt hơn trong tựa game battle royale này.

1) Khởi động trước các trận đấu

Game thủ Free Fire nên vào training nóng người trước khi vào game

Chơi một vài trận đấu unrank hoặc luyện tập trong khu vực chiến đấu trên đảo huấn luyện là một cách tuyệt vời để khởi động. Tuy nhiên, nhiều người chơi ngay lập tức bước vào các trận đấu xếp hạng sau khi trận đấu mở màn chỉ để thất bại thảm hại, mất thêm điểm trên rank.

Người chơi nên chú ý đừng bao giờ lơ là phần khởi động vì đây là việc quan trọng cần làm trước trận đấu đầu tiên trong ngày. Nó cho phép game thủ làm quen với lối chơi súng trước khi bước vào các trò chơi xếp hạng.

2) Tránh giao tranh tổng với địch khi đồng đội chưa đến

Tránh giao tranh một mình khi đang chơi Duo hoặc Squad trong Free Fire

Ngoài việc cần thực hiện như tiêu đề trên, người chơi nên cố gắng tìm một team đồng hành để leoo rank thay vì auto matching hoặc solo vs duo hay squad. Theo thời gian, team của bạn chắc chắn sẽ đạt được mức rank mong muốn.

>> XEM THÊM: 4 mẹo sử dụng tường keo hiệu quả trong Free Fire

3) Chọn nhân vật và vật nuôi phù hợp

Người chơi Free Fire chọn cho mình pet và nhân vật phù hợp nhất

Nhân vật và vật nuôi là hai trong số những khía cạnh quan trọng nhất của Free Fire vì chúng được trang bị các kỹ năng và khả năng. Tuy nhiên, chúng phải tương thích với lối chơi của người chơi; chỉ khi đó game thủ mới có thể chiếm được ưu thế.

4) Chơi game có chiến thuật rõ ràng

Cần có chiến thuật rõ ràng trước khi ingame

Leo rank trong Free Fire là điều dễ dàng nếu trước khi bước vào trận đấu, team của bạn đã họp bàn chiến thuật rõ ràng. Điều này giúp các thành viên trong team hiểu ý và gắn kết với nhau hơn trong combat.

5) Sử dụng triệt để các vật phẩm một cách hiệu quả

Khi người chơi leo rank trong Free Fire, tầm quan trọng của việc sử dụng vật phẩm (ví dụ như tường keo, lựu đạn,...). Trong khi băng qua địa hình mở ở chế độ BR hoặc dưới hỏa lực, tường keo cung cấp khả năng che phủ tức thì. Người dùng nên đặt tường keo gần nhân vật của mình để giảm khả năng nhận sát thương khi họ đang hồi máu hoặc cứu đồng đội.

Khi nói đến lựu đạn, một quả quăng đúng thời điểm có thể loại bỏ nhiều đối thủ và xoay chuyển trận đấu có lợi cho người chơi. Game thủ cũng có thể sử dụng đảo huấn luyện để nâng cao kỹ năng sử dụng.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game Free Fire bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!