Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/05/2023, 15:30 PM

3 Tựa game đi cảnh cực hay trên di động: Phiêu lưu, giải đố và kinh dị đầy thách thức

Với gameplay độc đáo, đồ họa xịn và cốt truyện hay, 3 tựa game đi cảnh này hứa hẹn mang đến cho người chơi những giờ phút giải trí thú vị trên điện thoại di động.

Game đi cảnh mobile ngày càng trở nên phổ biến và thu hút người chơi khi mang đến những trải nghiệm phiêu lưu độc đáo và thú vị. Trong bài viết này, MGN.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 tựa game đi cảnh cực, mang đến không chỉ đồ họa đẹp mắt mà còn cốt truyện hấp dẫn và gameplay đa dạng. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm những thế giới tuyệt vời này nhé!

>>XEM THÊM: Nhiều Tiktoker 'đổ đứ đừ' trước một tựa game nhập vai bối cảnh cổ tích vừa ra mắt

3. Alto's Odyssey

Alto's Odyssey là một trong những tựa game đi cảnh độc đáo và gây nghiện nhất trên di động. Game thủ sẽ vào vai Alto, một người trượt cát tài ba và thực hiện các pha nhảy và trick qua những môi trường đầy màu sắc và nền tảng phức tạp: Từ sa mạc nóng bỏng cho đến những ngọn đồi tuyết trắng. 

Đồ họa trong trò chơi được thiết kế tinh tế, với màu sắc rực rỡ và hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Âm nhạc nhẹ nhàng và không gian mở rộng của thế giới tạo ra một trải nghiệm thư thái đáng nhớ.

Alto's Odyssey là một trong những tựa game đi cảnh độc đáo và gây nghiện nhất trên di động

2. Monument Valley 2

Monument Valley 2 là một tựa game giải đố đi cảnh với đồ họa độc đáo và lôi cuốn. Bạn sẽ điều khiển Ro và cô con gái trong hành trình qua các môi trường kiến trúc đẹp mắt và khám phá các câu đố hình học phức tạp.

Trò chơi tận dụng triệt để khả năng tương tác của màn hình cảm ứng, cho phép bạn thay đổi cấu trúc và tạo ra đường dẫn mới để vượt qua các thử thách. Với mỗi màn chơi, câu chuyện trong game sẽ tiếp tục được phát triển, tạo nên một trải nghiệm đầy cảm xúc và ý nghĩa.

Monument Valley 2 là một tựa game giải đố đi cảnh với đồ họa độc đáo và lôi cuốn

1. Limbo

Nếu bạn muốn thử sức với một trò chơi đi cảnh kinh dị, Limbo là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn sẽ nhập vai một cậu bé trong một thế giới u ám và nguy hiểm, tìm kiếm em gái mất tích. Trò chơi có đồ họa đơn giản nhưng tinh tế, được thiết kế dưới hình ảnh đen trắng đặc trưng. Bạn sẽ phải đối mặt với những câu đố logic và các cấu trúc nguy hiểm trong môi trường tối tăm.

Với âm nhạc gợi cảm và không có hướng dẫn rõ ràng, Limbo mang đến một cảm giác căng thẳng và huyền bí, và đòi hỏi sự tập trung và sáng tạo để vượt qua những thử thách.

Nếu bạn muốn thử sức với một trò chơi đi cảnh kinh dị, Limbo là sự lựa chọn hoàn hảo

Từ việc thực hiện các pha nhảy và trick ấn tượng trong Alto's Odyssey, khám phá những câu đố hình học tinh tế trong Monument Valley 2, đến trải nghiệm huyền bí và kinh dị của Limbo, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi điện thoại di động khi chơi những tựa game này. Hãy trải nghiệm và khám phá thế giới đi cảnh tuyệt vời trên di động ngay hôm nay!

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức nóng hổi xoay quanh làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!