Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 31/03/2023, 21:45 PM

3 tựa game kinh dị bất ngờ hoá bom tấn sau khi được làm lại

Nhiều nhà phát triển đang ‘hồi sinh’ những con game của mình bằng cách cải biên, remake lại và tạo được rất nhiều thành công, ba game kinh dị dưới đây là một ví dụ.

Như các bạn đã biết, mặc dù ngành công nghiệp điện tử ngày các phát triển, rất nhiều tựa game mới thành công và hấp dẫn nối đuôi nhau ra đời. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều game thủ chỉ mãi đu bám đến những trò chơi cũ và không muốn học hỏi hay tìm đòi đến những con game mới. Cũng vì điều này đã góp phần thúc đẩy động lực cho các nhà phát hành, thay vì tạo ra nhiều sản phẩm mới, họ sẽ có xu hướng remake, làm lại các tựa game từng làm mưa làm gió trong quá khứ, và việc làm lại những trò chơi thương hiệu còn góp phần tạo nên được một bom tấn mới cho trò chơi, mang đến rất nhiều thành công cho nhà phát triển.

Siren: Blood Curse

Nhắc về những siêu phẩm game kinh dị làm lại, thì ta không thể nào bỏ qua thương hiệu của Siren với Siren: Blood Curse. Game thủ ở thời điểm đó không khỏi ‘chết mê chết mệt’ với phiên bản làm lại của trò chơi này. Không chỉ về mặt hình ảnh, hiệu ứng, trải nghiệm của người chơi cũng được cải thiện, khiến họ cứ chạm vào game là cảm thấy nôn nao, ám ảnh.

3 tựa game kinh dị bất ngờ hoá bom tấn sau khi được làm lại

Siren: Blood Curse bắt đầu với một bối cảnh tại căn bệnh viện bỏ hoang, người chơi sẽ nhập vai một cậu bé. Có vô vàn nguy hiểm đáng sợ đang ở phía trước và thách thức người chơi phải trải qua nó. Việc nhân vật có thể sống sót, tồn tại trong một nơi hoang tàn như thế này sẽ đem lại cho người chơi cảm giác rất thú vị.

XEM THÊM: Lại thêm một con game kinh dị sinh tồn sắp trình làng với lời hứa vượt mặt các siêu phẩm hiện tại

Dead Space

Cái tên thứ hai trong danh sách này chính là Dead Space. Thành thật mà nói, game thủ từng có suy nghĩ trò chơi này cũng chỉ đi theo con đường của phiên bản cũ  sau khi đoạn video quảng cáo về phần làm lại của game được tung ra. Tuy nhiên, sau khi trò chơi chính thức phát hành thì mọi người mới 'há hốc mồm', bởi vì trải nghiệm của trò chơi phiên bản mới khác hoàn toàn so với cũ. Thứ nhất là về mặt đồ hoạ, thứ hai là bối cảnh, thứ ba là cấu hình, tất cả điều sang xịn mịn hơn rất nhiều. Không những vậy, phần cốt truyện cũng được remake lại, các tuyến nhân vật phụ, hình ảnh âm thanh trở nên ổn áp, 'chanh sả'  hơn.

3 tựa game kinh dị bất ngờ hoá bom tấn sau khi được làm lại_1

Không những vậy, thứ khiến cho game thủ hứng thú nhất đó chính là cơ chế chiến đấu. Khâu này đã được nhà phát hành cải thiện vô cùng tốt. Do vậy mà Dead Space Remake xứng đáng là trò chơi tốt nhất thời điểm hiện tại.

Resident Evil 2

Không còn gì để bàn cãi, phiên bản trò chơi remake làm lại hay nhất trong lịch sử chắc chắn gọi tên Resident Evil 2 Remake. Trò chơi được cải biên vào năm 2022, là một bước tiến đáng kể của ngành công nghiệp game kinh dị thế giới. Điều khiến trò chơi được chú ý không phải là sự hấp dẫn từ cốt truyện, hiệu ứng đặc sắc sau khi làm lại mà còn do sự trở lại của đạo diễn tài ba Shinji Mikami.

3 tựa game kinh dị bất ngờ hoá bom tấn sau khi được làm lại_2

Resident Evil 2 đã được remake tương đối về cốt truyện, tuy nhiên vẫn giữ lại lối chơi truyền thống như cũ. Lối chơi giải đố giờ đây cũng trở nên vô cùng hồi hộp và đáng sợ, tăng cảm giác nôn nao, kích thích cho người chơi hơn rất nhiều.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức hay ho về các tựa game kinh dị nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!