Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 09:15 AM

5 nhân vật Sumeru được mong đợi nhất Genshin Impact

Sumeru chuẩn bị cập bến sẽ mang đến nhiều nhân vật mới từ vùng đất này, vậy đâu là nhân vật được mong chờ nhất?

Genshin Impact sắp sửa bước sang năm thứ hai kể từ khi ra mắt. Hiện tại, trò chơi đã ra mắt được ba quốc gia là Mondstadt, Liyue và Inazuma. Sắp tới, Genshin Impact sẽ cho người chơi tiếp tục hành trình của mình khám phá Teyvat khi phát hành cốt truyện và bản đồ Sumeru. Cùng với đó sẽ là sự xuất hiện của các nhân vật thuộc quốc gia này.

Từ khi có những thông tin được leak ra về dàn nhân vật, cộng đồng đã trở nên vô cùng hào hứng khi nhìn thấy model, cung mệnh và kỹ năng của một số nhân vật. Thậm chí, một số người chơi còn thẳng thắn chia sẻ rằng họ sẽ bỏ qua tất cả các banner kế tiếp để chờ đợi nhân vật Sumeru mà họ yêu thích. 5 cái tên sau đây chính là những gương mặt được người chơi kỳ vọng và chờ đợi nhiều nhất, cùng điểm qua nhé!

5. Dehya

Dehya trong Genshin Impact

Cô nàng lính đánh thuê Dehya chắc chắn là một trong những gương mặt đã để lại ấn tượng cho cộng đồng. Với ngoại hình bụi bặm và gai góc, làn da ngăm cùng đôi mắt xanh da trời, rất nhiều người chơi đã rất tò mò liệu cô nàng này sẽ là nhân vật 4 sao hay 5 sao. Một số leak có ám chỉ rằng Dehya sẽ sử dụng trọng kiếm và mang vision Hỏa, tuy nhiên độ hiếm của cô ấy thì vẫn chưa có thông tin nào cụ thể và đủ độ tin cậy.

4. Cyno

Cyno trong Genshin Impact

Cyno là một học giả thuộc Giáo Viện Sumeru, người được đề cập là ‘Tổng Quản Mahamatra’ trong video thứ ba giới thiệu về Sumeru của Genshin Impact. Cyno đã xuất hiện từ rất lâu trong một video giới thiệu khái quát về các chương truyện của nhiệm vụ Ma Thần trong trò chơi. Xuyên suốt quãng thời gian từ đó đến nay, đã có rất nhiều thông tin được leak về Cyno, độ tin cậy không cao và thường xuyên thay đổi khiến nhiều người chơi trong cộng đồng bị bối rối. Tuy nhiên, dù cho là như vậy thì vẫn không thể phủ nhận rằng có rất nhiều trông đợi vào ngày anh ta ra mắt.

3. Al-Haitham

Al-Haitham trong Genshin Impact

Một học giả khác thuộc Giáo Viện Học Phái Haravatat, người mà chúng ta sẽ vô tình gặp ở Cảng Ormos tại Sumeru và nhiều khả năng là người đầu tiên mà chúng ta gặp mặt khi đặt chân đến đây. Vẻ ngoài thần bí, pha lẫn nét điển trai và lạnh lùng đã khiến rất nhiều người chơi nôn nóng và quyết định bỏ qua tất cả các banner để chờ anh chàng này. Hiện tại, không có nhiều thông tin về Al-Haitham ngoại trừ việc anh ta là một nhân vật rất thân cận với Thảo Thần, sẽ bắt tay giúp đỡ Nhà Lữ Hành trong suốt thời gian ở Sumeru, là một nhân vật 5 sao sử dụng kiếm đơn và mang vision Thảo.

>>XEM THÊM: Genshin Impact 3.0: Bí cảnh, sách thiên phú và thánh di vật mới

2. Nilou

Nilou trong Genshin Impact

Nilou là một nữ vũ công tại Sumeru. Cô là nhân vật thoát ra khỏi khuôn khổ và định kiến ở Sumeru để theo đuổi nghệ thuật, thứ mà nhiều khả năng bị coi là vô giá trị tại đây khi mà kiến thức và trí tuệ được xem là những nguồn tài nguyên quý giá nhất, thậm chí là được quản lý một cách chặt chẽ tại Thảo Quốc. Vẻ ngoài uyển chuyển khi thi triển kỹ năng, cũng với tạo hình trẻ trung, năng động và quyến rũ của một vũ công đã giúp Nilou chinh phục được rất nhiều người chơi.

1. Nahida - Thảo Thần Kusanali

Nahida, Thảo Thần Kusanali trong Genshin Impact

Mặc dù trên video chính thức chỉ đề cập Nahida là một thiếu nữ thần bí song với các thông tin được leak ra thì người chơi đã ngầm xác định Nahida chính là Thảo Thần Kusanali. Với việc nội dung của cốt truyện xoay quanh hành trình tìm lại người thân của Nhà Lữ Hành bằng cách tìm manh mối thông qua việc phiêu lưu đến bảy quốc gia tại lục địa Teyvat và tiếp cận với người đứng đầu của quốc gia đó, việc một vị thần được mong đợi không kém gì bản đồ của quốc gia cũng là một điều hợp lý. Bên cạnh ngoại hình đáng yêu, Nahida được kỳ vọng là sở hữu sức mạnh đa dụng, có thể thay đổi meta với lối chơi độc đáo và vẫn duy trì tốt phong độ qua nhiều phiên bản, điều mà ba vị thần đi trước đã làm được và vẫn đang làm rất tốt.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!