Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/07/2022, 09:17 AM

Attack On Titan: Top 7 phát ngôn của 'Titan Thủy Tổ' -Eren Yeager

Eren là một nhân vật mang tính biểu tượng trong bộ truyện Attack on Titan, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nhiều phát ngôn của anh ấy đáng nhớ vô cùng.

Với cốt truyện hoàn toàn khác biệt kết hợp cùng các màn hành động cực kỳ mãn nhãn. Thì Attack On Titan đã có được cho mình vô vàn sự thành công nhất định trong thế giới manga cũng như anime. Một trong những yếu tố làm nên thành công ấy chính là nhân vật chính Eren Yeager.

Nhân vật Eren được tác giả của Attack On Titan phát triển một cách vô cùng hợp lý. Từ một cậu bé nhút nhát trở thành 'niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại'. Với một nhân vật thú vị như vậy, thì đương nhiên sẽ có những phát ngôn được thêm vào để phần nào lột tả nội tâm của Eren một cách đầy đủ hơn. Vì thế, các meFan hãy cùng MGN.vn xem qua những phát ngôn mang đậm chất Eren Yeager nhất nhé.

7. 'Nếu thắng, ta sẽ sống. Nếu thua, ta sẽ bị tiêu diệt. Nhưng nếu không chiến đấu, thì chắc chắn ta sẽ không thể thắng'

Việc Eren luôn muốn chiến đấu chính là thứ khiến fan Attack On Titan nhớ về anh nhất

Việc Eren kiên quyết chiến đấu chống lại những thế lực đang tước đoạt tự do của mình luôn được khán giả thấy như là một quá trình suy nghĩ không ngừng trong suốt Attack On Titan. Đó là một trong những lý do tại sao mọi người yêu thích Eren, bất chấp cho sự 'quay xe bất ngờ' sau khi time-skip.

Câu nói này như truyền một luồng động lực đến người xem. Vì nếu không cố gắng chiến đấu để lấy cái bản thân muốn thì dường như họ chấp nhận số phận của hẩm hiu. Eren vô cùng ghét việc chấp nhận số phận, cho nên anh đã thúc đẩy những người xung quanh chiến đấu bằng mọi giá. Thậm chí gây nguy hiểm cho bản thân và đồng đội.

6. 'Ta không có thời gian để cân nhắc chuyện đúng và sai. Ngươi không thể mong rằng câu chuyện kinh dị sẽ có kết thúc có hậu'

Eren chưa bao giờ nghĩ về đúng hay sai, mà anh chỉ bắt tay vào làm

Sau khi biết được Annie chính là Titan Nữ, thì đội quận trinh thám tham gia vào một trận chiến lớn chống lại mối đe dọa này. Tuy nhiên, trong anime, Eren phải mất một khoảng thời gian khá lâu để làm quen với sự thật rằng bạn của mình chính là một trong những Titan đang chiến đấu chống lại loài người.

Trải qua một thời gian ngắn để suy nghĩ, Eren nhận ra rằng anh ấy không có thời gian để phân định đúng và sai. Tất cả những gì Eren phải làm vào thời điểm đó là bắt Annie, và anh ta đã làm chính xác điều đó.

XEM THÊM: Attack on Titan: Những điều khiến hình tượng của Mikasa Ackerman sụp đổ

5. 'Ngươi sẽ không bao giờ biết rằng bản thân có đi đúng đường hay không. Các duy nhất để biết chính là tiếp tục bước tới'

Trong Attack On Titan, dù chưa biết bản thân đúng hay sai, nhưng Eren luôn quyết tâm đi tiếp con đường mình đã chọn bằng mọi giá

Trong những bài phát biểu gần đây của Eren, anh ấy nói về tầm quan trọng của việc đi trên con đường khó khăn để chứng mình cho những gì bản thân tin tưởng. Đó là một câu thoại vô cùng tuyệt vời mà người hâm mộ cũng có thể áp dụng cho cuộc sống ở thế giới thực.

Chính những câu nói này là những thứ khiến người hâm mộ thực sự muốn tìm hiểu sâu hơn về nhân vật Eren. Đó là liệu nhân vật này đã thật sự thay đổi phe sau time-skip? hay Eren vẫn đang làm mọi cách để cứu rỗi nhân loại?

4.'Nếu kẻ nào lấy đi sự tự do của ta, thì ta sẽ không ngại ngần và nhanh chóng lấy đi sự tự do của hắn trước' 

Trong Attack On Titan, thứ mà Eren luôn chiến đấu để bảo vệ chính là sự tự do

Trong Attack On Titan, người hâm mộ có thể thấy được rằng động lực của Eren luôn là tồn tại bằng mọi giá. Vì bới những bất công mà Eren đã trải qua, thật dễ hiểu lý do vì anh lại phát triển một tâm lý chống lại kẻ thù của mình một cách cực đoan như vậy.

Người hâm mộ có thể thấy rằng sự tự do của Eren sẽ luôn được nhân vật này ưu tiên hơn mọi thứ khác. Cho nên cho dù phải chống lại bất kỳ ai thì khi họ cố lấy tự do của Eren, những kẻ ấy sẽ trả giá.

3. 'Sự tư do chỉ đơn giản là tiêu diệt tất cả kẻ thù bên kia bức tường thôi đúng không ?'

Mục tiêu và kẻ thù thật sự mà Eren đang nhắm đến trong Attack On Titan vô cùng bí ẩn

Trong thời gian dài, Armin cố gắng hiểu động cơ của Eren và lý do tại sao anh ta lại đi vào con đường đen tối như hiện tại. Và câu trả lời đã dần hiện ra khi Armin nhớ lại câu nói mà Eren đã nói trong khi chỉ về phía đại dương.  

Chính một câu hỏi vừa mang tính nghi vấn vừa mang tính tu từ này cũng đã khiến người hâm mộ không tài nào hiểu được thâm tâm của Eren. Đó chính là liệu kẻ thù mà Eren đang nhắc đến đây chính là các Titan hay là loài người? 

XEM THÊM: Attack on Titan Final Season Part 3 sẽ lên sóng trong năm 2023

2. 'Ta sẽ không bao giờ ngừng tiến tới cho đến lúc kẻ thù đã bị tiêu diệt toàn bộ'

Dù kẻ thù là ai, thì Eren của Attac On Titan luôn làm mọi thứ để tiêu diệt kẻ xâm phạm tự do của mình

Sau khi cuộc trò chuyện thú vị của Reiner với Eren sau time-skip, thì người sử dụng Titan thiết giáp tin rằng mọi thứ sẽ ổn. Tuy nhiên,mọi chuyện không hề đơn giản như vậy. Vì ở giai đoạn này của Attack On Titan, thì Eren có thể biến thân thành Titan ở mọi lúc mọi nơi.

Và câu nói này chính là thứ anh ta thốt ra trước khi biến thành Titan. Điều này biểu thị rằng tất cả mọi người ở phía bên kia của đại dương đều là kẻ thù của Eren. Bởi vì để có thể hoàn thành mục tiêu của mình, Eren sẽ chấp nhận trả bất kỳ giá nào.

1. ' Chiến đấu, chiến đấu, chiến đấu ! '

Khi nhắc đến nhân vật chính của Attack On Titan, người xem sẽ nghĩ ngay đến từ chiến đấu

Dù chỉ là một từ đơn giản, nhưng đây chính là một trong những câu thoại nổi tiếng nhất được Eren lập đi lập lại trong xuyên suốt Attack On Titan. Vì điều này chính là biểu hiện cho ý chí chiến đấu kiên cường trong suốt bộ truyện, chưa dừng lại ở đó, câu thoại đơn giản này còn cho thấy mức độ quyết tâm không thể suy giảm của Eren.

Mặc dù Hange bị chế nhạo vì việc thể hiện quá rõ ràng suy nghĩ của mình, nhưng Eren vẫn luôn sẵn sàng chiến đấu cho những gì mà anh tin tưởng. Đặc biệt hơn là mỗi khi người xem anime nghe đến câu thoại ngắn ngủi này, thì họ ngay lập tức nhớ đến nhân vật chính của bộ manga/anime Attack On Titan.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.