Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/07/2022, 07:30 AM

Ayaka và Lisa là 2 nhân vật tiếp theo có skin trong Genshin Impact?

Ayaka và Lisa là 2 cái tên tiếp theo đang được réo gọi vì nghi vấn sẽ được Genshin Impact làm skin.

Buổi livestream của Genshin Impact 2.8 đã giới thiệu về trang phục mới của Diluc và Fischl, nhưng những rò rỉ mới nhất cho thấy Lisa và Ayaka sẽ có trang phục riêng sau đó. Thật không may cho Nhà Lữ Hành, không có bất kỳ ảnh chụp màn hình hoặc lối chơi nào để hiển thị về hình ảnh skin của bộ đôi sau này. Tuy nhiên, kiểu rò rỉ này có thể khiến người hâm mộ của hai nhân vật đó vô cùng quan tâm.

Skin của Diluc và Fischl sẽ xuất hiện trong Genshin Impact 2.8. Để so sánh, trang phục của Lisa và Ayaka hiện chưa có ngày phát hành. Nhiều bản rò rỉ trong số này là mới, vì vậy chúng sẽ thiếu một số chi tiết và thông tin quan trọng mà Nhà Lữ Hành có thể sẽ cần biết về trang phục của 2 nhân vật trên.

GenshinBLANK xác nhận về thông tin Ayaka và Lisa có skin trong file data của Genshin Impact

Mới đây, một leaker nổi tiếng là genshinBLANK đã đưa ra một phản hồi cho một người rò rỉ khác, người chỉ đơn giản nói rằng, "Lisa Ayaka." Đương nhiên, một số người chơi đã bị bối rối bởi một dòng tweet mơ hồ như vậy cho đến khi genshinBLANK xác nhận rằng có dữ liệu về skin của hai nhân vật đó trong data của trò chơi. Người rò rỉ không thể tiết lộ nhiều hơn về những thông tin trên, và họ quyết định bỏ nó ở đấy cho đến khi có thêm thông tin nào đó rõ ràng hơn, hoặc ít nhất là có một leaker nào đấy mồi lửa để mở đầu cho việc này.

Một chi tiết khá thú vị là một người rò rỉ khác có tên là Uncle DD Alt đã gợi ý về việc Lisa sẽ có một bộ trang phục mới trong đợt tiếp theo. Không có bất kỳ đề cập cụ thể nào về Ayaka ở đây, và thông tin được leak cũng khá mơ hồ. Tuy nhiên, nó phù hợp với những tin đồn hiện tại. Cũng giống như lần rò rỉ gần đây nhất, không có chi tiết nào về thiết kế của bộ trang phục.

Một leaker khác cũng đã đề cập về việc Lisa sẽ có skin trong Genshin Impact

Nhiều người chơi Genshin Impact cho rằng Lisa sẽ phù hợp hơn khi Sumeru xuất hiện, do mối quan hệ trước đây của cô với quốc gia này. Còn quá sớm để nói rằng vai trò của cô ấy có thể quan trọng như thế nào kể từ bây giờ, mặc dù các nhân vật 4 sao có skin trong quá khứ đã nhận được một số tiêu điểm trong ít nhất một bản cập nhật.

>>XEM THÊM: Genshin Impact phát hành teaser chính thức skin Diluc và Fischl

Thông thường, các nhân vật 4 sao có skin thì người chơi sẽ có thể nhận miễn phí thông qua một sự kiện. Điều này đã xảy ra với Barbara, Ningguang và Fischl. Tương tự như vậy, các trang phục của các nhân vật 5 sao chỉ có sẵn thông qua việc mua bằng Đá Sáng Thế, có nghĩa là người chơi Genshin Impact phải chi tiền để có được chúng. Điều này đã xảy ra với Jean, Keqing và Diluc.

Vì thế cho nên sẽ hợp lý nếu giả sử điều tương tự xảy ra với trang phục của Lisa khi nó được tặng miễn phí và skin của Ayaka được mua bằng Đá Sáng Thế. Dù chỉ mới là những thông tin được leak một cách mơ hồ và không có căn cứ thế nhưng cũng đã đủ để khiến nhiều người chơi đứng ngồi không yên. Hãy cùng chờ xem liệu điều này có thể thành sự thực trong tương lai hay không nào.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!