Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/09/2021, 14:15 PM

Bỏ túi top 10 Game PC thể loại hành động phiêu lưu hay nhất (P2)

Những Game thủ “máu chiến” đam mê khám phá hãy nhanh chóng trải nghiệm các tựa Game PC hành động phiêu lưu được đánh giá là hay nhất dưới đây nhé!

Ngành công nghiệp Game đang không ngừng phát triển, hàng loạt tựa Game lôi cuốn cứ lần lượt ra đời với nhiều thể loại, nền tảng khác nhau, trong đó những bom tấn phiêu lưu, hành động cũng có một chỗ đứng tương đối tốt ở làng Game để phục vụ riêng cho những anh em Game thủ đam mê khám phá, hành động cùng những cuộc đánh trùm “máu lửa”.

Dưới đây, MGN sẽ tổng hợp Top 10 tựa Game PC thuộc thể loại phiêu lưu hành động hay nhất giúp Game thủ có thể đánh bay cơn chán trong năm 2021 này nhé!

Batman: Arkham City

Batman đã có màn tái xuất vô cùng ấn tượng trong phần Arkham City với nhiệm vụ cao cả là tiêu diệt tệ nạn tại thành phố Gotham, điều này đã giúp tựa game trở thành một trong những trò chơi hành động phiêu lưu thành công nhất trên PC với đề tài anh hùng.

Ở phần này, những chi tiết được chắt lọc tinh túy từ phần đầu (Arkham Asylum) và từ đó mở rộng nó bằng một thế giới rộng lớn làm phần nền cho cốt truyện đầy kịch tính.

1

Với nhân vật hiệp sĩ bóng đêm Batman, người chơi phải bảo vệ thành phố Arkham khỏi những âm mưu đen tối và xấu xa. Arkham City mang đến một thế giới Arkham rộng hơn, cụ thể hơn và cũng “ngầu” hơn so với phiên bản đầu tiên. Nhờ khéo léo thêm thắt một chút yếu tố trinh thám từ phim Batman vào tựa game Arkham City đã đem đến cho game thủ những cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn.

Ngoài ra, cốt truyện của Batman: Arkham City cũng xây dựng đầy rẫy những tội ác của những tên tội phạm khét tiếng nhất khiến trò chơi có các pha combat kết hợp những tổ hợp “bốp chát” rất đẹp mắt và vô cùng thỏa mãn. Đây là tựa game nhận được các mức đánh giá xuất sắc từ các nhà phê bình. Do đó cho đến thời điểm hiện tại Batman: Arkham City vẫn được là cái tên tiêu biểu của game hành động phiêu lưu trên PC “phải chơi” 1 lần trong đời.

Horizon Zero Dawn

Ngày từ lần công bố đầu tiên, Horizon Zero Dawn đã gây một tiếng vang không nhỏ trong cộng đồng game thủ, họ tỏ ra vô cùng hứng thú với các chi tiết bối cảnh của tựa game này. Lấy bối cảnh vào thế kỷ 31, thời kỳ sau khi nền văn minh tiên tiến của nhân loại bị diệt vong. Trái Đất hiện tại đang bị thống trị bởi những sinh vật cơ khí sau sự trỗi dậy của máy móc.

Đến với Horizon Zero Dawn, người chơi sẽ đóng vai một nữ thợ săn có tên Alloy, là con người sinh ra và lớn lên ở thế giới hậu tận thế. Cô mang trong mình sứ mệnh ngăn chặn một tà giáo gồm những kẻ tôn thờ một trí tuệ nhân tạo hủy diệt Trái Đất.

2

Khi game thủ bước vào tựa game thế giới mở này sẽ phải bất ngờ và thu hút bởi các sinh vật cơ khí giả tưởng được các nhà phát triển trò chơi dày công tạo ra. Những sinh vật này có tạo hình vô cùng bắt mắt và rất là ngầu, tạo cho người chơi một cảm giác độc lạ không có ở bất kỳ tựa game nào.

Ngoài ra, tài năng của nhà phát triển còn thể hiện ở chỗ khéo léo hòa quyện những yếu tố tiền sử, hậu tận thế và công nghệ tương lai tưởng chừng như chẳng liên quan gì đến nhau lại trở thành một tổng thể hài hòa.

Dark Souls

“Thánh buôn hành” Hidetaka Miyazaki đã để lại cho đời vô số siêu phẩm trong sự nghiệp làm game của mình. Trong đó, Dark Souls là tác phẩm vô cùng đặc sắc vì nó là khởi đầu cho series nổi tiếng nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của ông.

Chosen Undead (xác sống được chọn) là nhân vật chính trong tựa game này, mang trong mình nhiệm vụ tiếp tục công việc của thần ánh sáng Gwyn và kéo dài thời đại của lửa. Qua đây, tạo khung cảnh như một tựa game kiểu anh hùng cứu thế giới. Thế nhưng, khi đã dấn thân vào trò chơi bạn sẽ thấy không phải là chuyện đơn giản như vậy.

3

Game thủ phải chiến đấu những con boss cực trâu bò và bọn quái có thể nhảy ra từ góc khuất cạp bay nủa thanh máu, ngoài ra họ còn phải đối mặt với những lựa chọn vô cùng khó khăn.

Tuy vậy, không thể cho rằng Dark Souls chỉ có tính chất ngược đãi người chơi, game còn có những đặc điểm cuốn hút riêng. Đó là mở ra một thế giới hoang tàn u ám, đồng thời cũng bao gồm những bí mật để khám phá, ẩn chứa những câu chuyện cảm động đằng sau.

Đối với “dân ngoại đạo” chắc sẽ không cảm nhận được hết những điều bên trong Dark Souls, họ chỉ biết đó là một tựa game hành động trên PC và console. Nhưng với những ai tưng trải nghiệm hàng chục giờ thì Dark Souls là một tựa game có nội dung vô cùng sâu sắc, mang đầy những triết lý sâu xa.

The Witcher 3: Wild Hunt

Ngay từ khi mới ra mắt, The Witcher 3: Wild Hunt đã trở thành bom tấn vào thời điểm đó và cho đến tận bây giờ năm 2021 nó vẫn là một trong những tựa game phiêu lưu hành động thế giới mở đẹp nhất, xuất sắc nhất và cũng đáng chơi nhất trên PC. Tất cả các yếu tố bao gồm hình ảnh, nội dung, nhân vật đều được CD Project xây dựng tốt đến mức hơn cả mong đợi.

Game thủ vào vai Geralt, một gả thợ săn quỷ hào hiệp sát gái mang trên vai mục tiêu của đời mình là tìm lại người yêu và cô con gái nuối bé bóng của mình. Mỗi bước chân đi sâu vào trải nghiệm thế giới trong game của bạn sẽ vô cùng thú vị khi khám phá những điều bí ẩn.

Nhà phát triển đã rất chắc tay khi tạo dựng những nhân vật đều có đặc điểm tính cách riêng biệt. Gả thợ săn quỷ có nụ cười mê hoặc, cô gái trẻ mạnh mẽ phóng khoáng như Ciri và sự cao ngạo, khó nắm bắt nhưng ẩn sau chiếc áo choàng đen đó của Yennefer là một tâm hồn mong manh.

4

Khi bạn trải qua khoảng thời gian dài bên trong game, bạn sẽ nhận ra The Witcher 3: Wild Hunt là tựa game cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh việc chơi theo cốt truyện chính, game thủ có thể trải nghiệm hàng đống thứ khác sau khi hoàn tất nhiệm vụ theo câu chuyện. Đó cũng là lí do vì sao The Witcher 3 trở thành trò chơi không thể bỏ qua nhất.

Phong cảnh trong game cũng được diễn tả rất tuyệt vời và bắt mắt. Khi quá chán các hành động chặt chém thì người chơi có thể cưỡi ngựa ngắm cảnh cũng là ý tưởng không tệ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!