Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/11/2021, 16:15 PM

Bom tấn game Việt Crossfire Legends - vì sao lại dead?

Tồn tại ở Việt Nam được ba năm, thế nhưng người ta chỉ nhớ đến việc tựa game bom tấn Crossfire Legends này toàn hack và hút máu.

Một bom tấn gây tranh cãi của làng game Việt đã phải đóng cửa một năm trước 

Chắc nhiều bạn sẽ có nhớ vào ngày 15/10/2020, Crossfire Legends – bom tấn đầy tai tiếng của làng game Việt chính thức đóng cửa. Tồn tại ở Việt Nam được ba năm, thế nhưng người ta chỉ nhớ đến việc tựa game bom tấn này toàn hack và hút máu.

Bom tấn game Việt Crossfire Legends - vì sao lại dead

Thực chất, Crossfire Legends vẫn có một thời gian “lên ngôi” tại thị phần Esports Việt Nam. Tuy nhiên quãng thời gian đó quá ngắn, không đủ để khỏa lấp đi những tai tiếng của tựa game này. Thời gian mà tựa game này bị phá hủy vì hack còn ngắn hơn nhiều so với thời gian tựa game này đạt đỉnh cao. 

Cho dù hàng loạt game thủ bức xúc, cộng đồng lên tiếng song cho đến khi đóng cửa, Crossfire Legends vẫn không thoát được khỏi kiếp bị hack, thậm chí phiên bản mobile xuất hiện trên iOS của tựa game này cũng được cho là đã xuất hiện “hack kín”. Tiếng “lành” đồn xa, vấn nạn hack của tựa game này nghiêm trọng đến mức cả những game thủ không chơi tựa game này cũng đều biết đến.

Bom tấn game Việt Crossfire Legends - vì sao lại dead1

Cùng với hack đó chính là việc tựa game này bị vận hành theo một cách quá hút máu, những vật phẩm miễn phí tại thị trường Trung Quốc đã được cho vào vòng quay. Vào thời này, khi tựa game đã gần “dead”, NPH quyết định đưa những vũ khí chỉ có trong đấu giải vào game với mức giá trên trời.

Bom tấn game Việt Crossfire Legends - vì sao lại dead2

Vào ngày 20/8/2020, khẩu Barret – The Legends vốn chỉ dành cho người chơi tham dự giải đấu danh giá nhất vào năm 2017 được giảm từ 110.000 kim cương (tương đương 11 triệu VNĐ) xuống còn 75.000 kim cương, tức là khoảng 7,5 triệu VNĐ, dù đã giảm giá nhưng nhiều người vẫn thấy khá “chua”.

Và rồi chưa đầy hai tháng sau, tựa game này chính thức đóng cửa và điều này có nằm trong kế hoạch của đội ngũ vận hành hay không thì không một game thủ nào biết.

Bom tấn game Việt Crossfire Legends - vì sao lại dead3

Hàng loạt sự kiện khủng, những vũ khí với mức giá khủng liên tục được ra mắt vào những ngày cuối của tựa game này làm cộng đồng game thủ nghi ngờ liệu NPH có phải đang tính “làm cú chót” rồi chuồn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!