Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/12/2022, 07:00 AM

CKTG 2023 của LMHT thay đổi địa điểm mới, NHM có thể sẽ không cần phải thức đêm theo dõi trong thời gian tới

Một tin vui mới dành cho hầu hết người hâm mộ của LMHT, sắp tới, nơi tổ chức giải đấu CKTG của trò chơi này sẽ được thay đổi địa điểm mới!

Tin tức giải đấu MSI 2023 sẽ chính chức được tổ chức tại London vừa nổ ra cách đây không lâu thì mới đây lại tiếp tục thêm một tin tức khiến cộng đồng game thủ LMHT trên toàn thế giới đứng ngồi không yên đó là giải đấu lớn CKTG LMHT 2023 sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc (tin tức được hé lộ bởi giới truyền thông của đất nước này)

CKTG LMHT

Mùa 12 của LMHT chuẩn bị chào tạm biệt người hâm mộ, các anh em game thủ không ngừng đếm ngược thời gian để bước sang một mùa giải mới, đó là mùa giải 13 vào năm 2023, không chỉ fan hâm mộ háo hức, các đội thuyển LMHT đang vô cùng tất bật với những mục tiêu và kế hoạch thi đấu của mình trong thời gian tới. Dĩ nhiên là nhà phát triển Riot Games cũng không ngoại lệ?

XEM THÊM: LMHT: Há hốc mồm với build đồ Irelia full AP 'one shot' của TheBausffs

Thông tin lần này vẫn chưa được xác định rõ ràng và mới chỉ được thông báo bởi bên phía nhà đài của Hàn Quốc, Riot Games vẫn 'im hơi lặng tiếng' và chưa đăng bài gì nhắc đến địa điểm tổ chức 2 giải đấu lớn của năm sau, tuy nhiên, nếu như không có gì thay đổi, thì chắc chắn việc xác nhận nơi 'toạ lạc' của giải đấu cũng chỉ còn là vấn đề về thời gian.

CKTG 2023 của LMHT thay đổi địa điểm mới - Gocheok Sky Dome - nằm tại Thủ đô Seoul của Hàn Quốc

Cụ thể, dự kiến nơi sẽ diễn ra giải đấu LMHT lớn thế giới này vào năm 2023 chính là tại sân vận động bóng chày Gocheok Sky Dome - nằm tại Thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Đây là khu vực lý tưởng dành cho giải đấu của Riot Games vì sân bóng có sức chưa lên đến 25,000 người.

Nơi cũng là nơi sân nhà của  CLB bóng chày chuyên nghiệp KBO Kiwoom Heroes ở Hàn Quốc, không chỉ được nhiều ca sĩ nổi tiếng của Kpop lựa chọn mà còn được các nghệ sĩ nước ngoài lựa chọn để tổ chức concert. Vì thế, giải đấu CKTG 2023 của LMHT dự định sẽ diễn ra vô cùng bùng nổ và hoành tráng.

CKTG 2023 của LMHT thay đổi địa điểm mới - Gocheok Sky Dome - nằm tại Thủ đô Seoul của Hàn Quốc

Không chỉ đưa giải đấu CKTG LMHT 2023 trở lại Hàn Quốc kể từ sau 4 năm ròng rã (2018 đến nay), Riot còn tất bật chuẩn bị sever mới cho người hâm mộ LMHT tại khu vực  Đông Nam Á. Năm tới chắc chắn sẽ là một năm thành công hơn nữa của nhà Riot Games, Nhớ đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị khác về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!