Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 17:35 PM

Combo giam chân kẻ địch trong Genshin Impact

Một người chơi Genshin Impact đã trình diễn một combo hữu ích để giữ chân kẻ địch và gây ra sát thương khá lớn cho chúng.

Hệ thống chiến đấu của Genshin Impact cung cấp nơi để thử nghiệm giữa các nhân vật và các bộ trang bị khác nhau. Sức mạnh tổng hợp của nhân vật là chìa khóa để đối đầu với một số đối thủ đáng gờm nhất trong Genshin Impact. Một người chơi đã chứng minh khả năng của Nhà Lữ Hành Nham và Zhongli phối hợp như thế nào để bẫy và đánh bại một đối thủ mạnh mẽ ở một trong các lĩnh vực của trò chơi.

Zhongli là một nhân vật hỗ trợ rất tốt trong Genshin Impact

Zhongli là cố vấn của Vãng Sinh Đường và cũng đồng thời chính là Nham Thần Morax. Anh ta cũng là một nhân vật hệ Nham mạnh mẽ có khả năng tạo ra các trụ Nham gây sát thương theo thời gian, một tấm khiên dày cho đồng minh và Kỹ Năng Nộ gây sát thương cực lớn cho kẻ địch kèm hiệu ứng hóa đá. Khi kết hợp với các nguyên tố khác, Zhongli có thể gây ra phản ứng kết tinh để tạo ra các mảnh nguyên tố. Các mảnh này cung cấp các lá chắn nguyên tố dựa trên nguyên tố mà hệ Nham tương tác cùng. Người chơi may mắn đã triệu hồi Zhongli từ một sự kiện mong muốn sẽ có một đồng minh rất tốt với tiềm năng xây dựng mạnh mẽ.

Tạo vật nguyên tố Nham do Zhongli tạo ra

Người dùng Reddit u/gwahahaha_ha đã thể hiện cho người xem thấy khả năng kiểm soát kẻ địch cực tốt của các tạo vật nguyên tố Nham trong Genshin Impact bằng cách bẫy một con Thủ Vệ Di Tích khổng lồ bằng các tạo vật Nham của Nhà Lữ Hành và cột đá của Zhongli. Việc giam giữ Thủ Vệ Di Tích ở vị trí giữa nhiều thiên thạch trong khi cột đá phát ra sát thương diện rộng. Hơn nữa, sát thương diện rộng tương tác với các thiên thạch đá, gây ra một phản ứng dây chuyền sát thương hệ Nham gây ra cho Thủ Vệ Di Tích. Người chơi kích hoạt trụ đá của Zhongli để tạo ra một đợt sát thương nguyên tố Nham cuối cùng để kết thúc trận chiến trong khi Thủ Vệ Di Tích vẫn đang mắc kẹt bên trong cái bẫy do người chơi tạo ra.

>>XEM THÊM: Bí ẩn đằng sau chị em Ella Musk và Tiến Sĩ Edith trong Genshin Impact

Mặc dù có thể thấy đây là một lối chơi khá mới lạ và cũng rất tốt để kiểm soát kẻ địch tuy nhiên về mặt thời gian, một trong những yếu tố then chốt quyết định người chơi có hoàn thành khiêu chiến trong La Hoàn Thâm Cảnh hay không, thì lại không được hiệu quả cho lắm. Vì vậy, nếu như bạn đang tìm kiếm một lối chơi độc đáo thì có thể thử tuy nhiên để gọi là mạnh mẽ thì nó chưa đạt đến ngưỡng đó.

Nhà Lữ Hành hệ Nham có thể tạo ra vô số thiên thạch có khả năng cầm chân kẻ địch

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!