Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 09:15 AM

Bí ẩn đằng sau chị em Ella Musk và Tiến Sĩ Edith trong Genshin Impact

Một người chơi Genshin Impact đã phát hiện ra một chi tiết kỳ lạ về Tiến Sĩ Edith và Ella Musk thông qua các cuộc đối thoại của trò chơi và dẫn đến một số giả thuyết.

Thế giới của Genshin Impact có rất nhiều những câu chuyện thú vị và bí ẩn, và các bản cập nhật thì liên tục thêm mới các chi tiết nhỏ xung quanh thế giới này. Khi đến thăm thành phố lớn đầu tiên, Mondstadt, người chơi sẽ có được cảm giác về phạm vi của thế giới và bắt đầu hành trình đoàn tụ với người thân của Nhà Lữ Hành. Một người chơi Genshin Impact đã chỉ ra một chi tiết kỳ lạ liên quan đến các NPC Tiến Sĩ Edith và Ella Musk, dẫn đến một giả thuyết khá thú vị khác.

Ella Musk là một NPC thường hay đứng trong thư viện tại Thành Mondstadt

Mondstadt và các khu vực xung quanh rộng lớn đóng vai trò như sự ra đời của Genshin Impact. Người chơi đầu tiên sẽ xuất hiện trên bãi biển gần Vực Sao Rơi và băng qua vùng hoang dã trước khi đến Thất Thiên Thần Tượng đầu tiên, dựa trên Phong Thần được gọi là Barbatos. Thành phố Mondstadt được nhìn thấy ở phía chân trời và cuối cùng người chơi gặp Amber, một người bảo vệ Mondstadt, và quần thể nhân vật đầy màu sắc của thành phố. Một số nhân vật này bao gồm TiếnSsĩ Edith, một nhà nghiên cứu lịch sử và văn hóa dân gian, và chị gái cô là Ella Musk, một học giả về ngôn ngữ học của Hilichurl.

Ella Musk nghiên cứu về ngôn ngữ của Hilichurl

Người dùng Reddit u/Yorgh-Drakeblood đã thảo luận về một chi tiết khó hiểu về Tiến Sĩ Edith và Ella Musk, khi cuộc đối thoại tiết lộ rằng Ella là người chị. Tuy nhiên, Ella có vẻ là một đứa trẻ trong khi Tiến Sĩ Edith là một người trưởng thành hoàn toàn. Mối quan hệ giữa chị em nhà Musk không được giải thích thêm trong Genshin Impact, khuyến khích suy đoán xung quanh tuổi thật của Ella trong số những người chơi. Hiện tại, Ella có thể được tìm thấy bên trong thư viện Mondstadt hoặc được tìm thấy gần các trại Hilichurl ở các khu vực xung quanh Mondstadt. Tiến Sĩ Edith thường tuần tra khu vực xung quanh Thất Thiên Thần Tượng tại Phong Khởi Địa.

Tiến Sĩ Edith là em gái của Ella Musk

u/Yorgh-Drakeblood và cộng đồng Genshin Impact trên Reddit suy đoán rằng lỗi dịch thuật có thể là lý do tại sao Tiến Sĩ Edith nói Ella là chị gái của cô ấy. Một khả năng khác bị che đậy trong suy đoán là tốc độ tăng trưởng của Ella bị chậm lại, nhưng thiếu bằng chứng cụ thể để chỉ ra hướng đó. Câu trả lời có thể nằm trong lịch sử phát triển của trò chơi khi mà Hoyoverse ban đầu thiết kế Ella là một người trưởng thành trong bản beta Genshin Impact. Phản hồi của người thử nghiệm bản beta đã khuyến khích Hoyoverse thêm trẻ em vào trò chơi để làm cho thế giới của Genshin Impact trở nên đáng tin cậy và đa dạng hơn. Kết quả là, cuộc đối thoại liên quan đến ngoại hình cũ của Ella có thể đã không được thay đổi.

Ella Musk sẽ xuất hiện trong các nhiệm vụ hàng ngày và có một số thành tựu liên quan

Không thể phủ nhận hoàn toàn những suy đoán về Tiến Sĩ Edith và Ella do tính chất kỳ ảo của Genshin Impact. Ví dụ, Venti của Genshin Impact xuất hiện như một chàng trai trẻ, nhưng câu chuyện của trò chơi cho thấy vai trò to lớn và vượt thời gian đằng sau nhân vật này.

>>XEM THÊM: Dự đoán ngày livestream và cập nhật Genshin Impact 3.0

Dù cố ý hay không, những bí ẩn như chị em nhà Musk vẫn tiếp tục khiến một số người chơi Genshin Impact phải đoán già đoán non trong suốt một thời gian dài. Cộng đồng Genshin Impact tiếp tục được thưởng thức game nhập vai hành động thế giới mở, và Genshin Impact phiên bản 3.0 sẽ mở rộng thế giới hơn nữa với sự xuất hiện của Sumeru cùng nhiều bí ẩn khác đang chờ người chơi khám phá.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!