Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 30/05/2023, 18:00 PM

Công bố bảng đấu các bộ môn tại ROAD TO ASIAN GAMES 2022 (RDAG 2022)

Công bố bảng đấu các bộ môn games mà ĐTQG Việt Nam sẽ tranh tài với với các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á tại RDAG 2022.

ROAD TO ASIAN GAMES 2022 (RDAG 2022) là giải đấu khởi động trước thềm Á Vận Hội Hàng Châu là nơi mà các tuyển thủ cần vượt qua để đến Đại hội thể thao châu Á lần thứ 19 ở Hàng Châu, cũng có thể gọi RDAG 2022 là vòng loại để chọn ra những đại diện ưu tú nhất đến với Á Vận Hội vào tháng 9/2023 sắp tới.

RDAG 2022 sẽ được tổ chức tại Macau, Trung Quốc từ tháng 6 - 7/2023 dưới sự giám sát và tổ chức của đơn vị Hội đồng Olympic Châu Á (OCA) - Liên đoàn Thể thao Điện tử Châu Á (AESF). Đây chắc chắn là ngày hội tập trung các tuyển thủ eSports của nhiều quốc gia và ĐTQG Việt Nam khẳng định rằng đã chuẩn bị rất tốt để có thể đem về chiến thắng cho quốc gia. Trong 4 bộ môn thi đấu chính thức là: LEAGUES OF LEGENDS (LMHT), PUBG Mobile, Arena of Valor (Liên Quân Mobile) và Dota2 thì việt nam chỉ tham dự 3 trong 4 (trừ Dota2). Đây cũng là sân chơi giúp các tuyển thủ Việt Nam cọ xát, bổ sung thêm kinh nghiệm trước khi bước vào kì CKTG 2023 bộ môn LMHT.

XEM THÊM: Danh sách các đội LMHT tham dự Asian Games 2022

Sau đây là bảng đấu của các bộ môn tại RDAG 2022:

- Bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT):

Công bố bảng đấu các bộ môn tại ROAD TO ASIAN GAMES 2022 (RDAG 2022)_1

Bảng đấu bộ môn LEAGUE OF LEGENDS

Theo nhận chuyện của các giới chuyên gia trong bộ môn LMHT thì Việt Nam rất có thể đạt được thành tích cao nhất trong bảng đấu của mình (Southeast Asia), bên cạnh đó khán giải cũng rất mong chờ các trận đấu tái đấu giữa Gã khổng lồ China và xứ sở Kim Chi Korea (East Asia).

- Bộ môn PUBG Mobile (ASIAN GAMES VERSION):

Công bố bảng đấu các bộ môn tại ROAD TO ASIAN GAMES 2022 (RDAG 2022)_2

Bảng thi đấu bộ môn PUBG MOBILE

- Bộ môn Liên Quân Mobile (ASIAN GAMES VERSION):

Công bố bảng đấu các bộ môn tại ROAD TO ASIAN GAMES 2022 (RDAG 2022)_2

Bảng thi đấu nội dung Liên Quân Mobile

Cơ hội lớn nhất hiện nay của thể thao điện tử nước ta lần này được đặt cả vào bộ môn Arena of Valor ( Liên Quân Mobile). Ở cả ba kỳ World Cup được tổ chức, Việt Nam đã một lần lên ngôi vô địch ở hệ thống giải đấu cấp độ cao nhất của Liên Quân Mobile với sự xuất sắc của đội tuyển Team Flash.

Thời gian thi đấu:

Công bố bảng đấu các bộ môn tại ROAD TO ASIAN GAMES 2022 (RDAG 2022)_2

Thời gian thi đấu các nội dung

Hiện tại thì các đội tuyển đại diện cho từng bộ môn của DTQG Việt Nam đang ráo riết chuẩn bị cho đội hình của mình, đặc biệt là đội tuyển LMHT đã công bố đội hình ra quân chính thức. Tuy nhiên khán giả cũng phần nào yên tâm vì cả 3 nội dung thi đấu trên đều là những bộ môn mà Việt Nam đạt được rất nhiều thành tích tốt ở kỳ SEA Games vừa qua và được trau dồi kinh nghiệm qua các giải quốc nội rất nhiều. Rất mong khán giả cả nước nói chung và khán giả hâm môn eSports cùng nhau hướng về đội tuyển Việt Nam để cổ vũ, khích lệ tinh thần chiến đấu giúp các tuyển thủ đạt được phong độ tốt mang vinh quang về cho đất nước.

Cùng theo dõi MGN.vn để được cập nhật về tình hình tin tức LMHT cùng các sự kiện Esports mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.