Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 24/10/2020, 15:00 PM

Đám cưới Xemesis: Cái kết ngọt ngào cho chuyện tình làng Streamer Việt

Đám cưới Xemesis cùng Xoài Non dự tính sẽ diễn ra vào 14/11 sắp tới hứa hẹn sẽ là một đám cưới "siêu to khổng lồ"

Bài liên quan

Nhắc đến Xemesis - Thùy Trang, chuyện tình của cả hai khiến người ta nghĩ ngay đến bộ phim ngôn tình từng làm mưa làm gió trên màn ảnh "Cá mực hầm mật". Nam chính trong phim là một game thủ giỏi giang, lạnh lùng phải long với nữ chính xinh đẹp và đáng yêu, mặc cho cả hai chênh lệch tới hơn 10 tuổi. Ngoài đời thực thì nam chính Xemesis ghi điểm hơn nhờ tính cách hiền lành, vui tính luôn quan tâm tới bạn bà và gia thế khủng, được mệnh danh là “streamer giàu nhất nhì Việt Nam”.

xemesis_71772570_2400449420214817_3508426331032111019_n_thumb

Xemesis tên thật là Phạm Hiếu, sinh năm 1989, là một trong "Tứ hoàng streamer" sánh vai cùng PewPew, Độ Mixi, ViruSs. Anh chàng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Bạn gái Xemesis tên thật là Phạm Thùy Trang sinh năm 2002, kém anh chàng tới 13 tuổi, là hot girl 10X khá có tiếng tại Sài Gòn. Sở hữu gương mặt xinh đẹp với đôi mắt sâu cùng sống mũi cao và thân hình nóng bóng, cô nàng thường xuyên bị nhầm là lai Tây dù 100% thuần Việt.

Cả 2 gặp gỡ lần đầu tiên tại một sự kiện về game và Xemesis cảm giác như đã trúng "tiếng sét ái tình" từ đó. Ấn tượng trước nét xinh đẹp và thần thái lạnh lùng của Thùy Trang, cậu trai lân la xin số liên lạc đặng làm quen. Kể từ khi công khai, những video của Xemesis thường xuyên có sự xuất hiện của cô nàng, anh chàng gọi bạn gái với cái tên thân mật "Xoài Non". Cái tên này được PewPew đặt cho cô nàng vì “em chưa 18”.

Xoài Non - Cô gái đã cướp đi trái tim của chàng streamer sinh năm 1989

Xoài Non - Cô gái đã cướp đi trái tim của chàng streamer sinh năm 1989

Dù khác biệt về tuổi tác nhưng cặp đôi lại có sự thấu hiểu và quan tâm đặc biệt lẫn nhau. Được sự đồng ý của bên gia đình, Xemesis đã cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương to bự. Theo sau đó là một lễ ăn hỏi hoành tráng với dàn bê tráp cũng toàn những tên tuổi đình đám trong giới streamer như Pewpew, Masew hay ViruSs. Đám cưới Xemesis dự tính sẽ được tổ chức vào khoảng đầu năm nay. Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, tình hình dịch bệnh phức tạp đã khiến cả 2 bên phải hoãn dịp vui này lại.

Mới đây thôi, dường như không muốn để các fan hâm mộ phải chờ đợi trong mòn mỏi thêm nữa, trong đoạn vlog ngắn ngủi, Xemesis đã chính thức tuyên bố về “hỷ sự” của mình. Cụ thể, nam streamer này chia sẻ: "Mình đã chọn được ngày 14/11 làm ngày đám cưới của mình, còn đúng một tháng nữa thôi mình sẽ cưới rồi. Cũng khá là gấp vì ban đầu mình không biết trong mùa Covid thế này có được cưới hay không. Nhưng bây giờ tất cả mọi thứ cũng đã ổn định rồi nên tổ chức thôi. Ai có nhu cầu xem mình sẽ quay Vlog ghi lại đám cưới". Đám cưới Xemesis dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 14/11 tại tòa nhà Landmark 81.

Cặp đôi chú cháu

Cặp đôi chú cháu

Như vậy là chỉ còn khoảng 3 tuần nữa thôi, Xemesis sẽ chính thức đón cô nàng hot girl về dinh rồi. Đám cưới Xemesis được dự đoán sẽ cực kỳ hoành tráng với các khách mời cũng như streamer có tiếng trong giới, tham gia cùng gia đình đôi bên. Chúng ta hãy cùng dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới cặp đôi nhé.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!