Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 15:29 PM

Dead by Daylight tung bộ sưu tập Attack on Titan

Dead by Daylight phát hành Bộ sưu tập Attack on Titan, bao gồm 10 skin mới với tạo hình vô cùng bắt mắt.

Nội dung chính

    Anime crossover đã là một xu hướng chính của nhiều tựa game trực tuyến lớn nhất trong làng game với nhiều nội dung bổ sung theo chủ đề anime. Fortnite trước đây đã hợp tác với các thương hiệu như Naruto và thậm chí cả Apex Legends của EA cũng tham gia với "Gaiden Event" gần đây. Cùng với sự phổ biến của anime như một phương tiện và sự hiện diện của các trò chơi theo chủ đề anime, anime và game thường song hành với Dead by Daylight là ví dụ mới nhất.

    Dead by Daylight x Attack on Titan

    Dead by Daylight đã không còn xa lạ với những chiếc crossover với nhiều loạt phim khác nhau. Trò chơi nhiều người chơi bất đối xứng phổ biến đã giới thiệu rất nhiều sự hợp tác khác nhau với các bộ phim như The Ring và Saw, cũng như các trò chơi kinh dị nổi tiếng khác như Resident Evil. Behavior Interactive trước đây cũng đã thăm dò ý kiến người hâm mộ về nhượng quyền thương mại để giới thiệu trong các bản crossover trong tương lai, với Scooby Doo và Death Note trong số các bản đệ trình phổ biến nhất. Giờ đây, phần crossover mới nhất của Dead by Daylight sẽ cho phép người chơi được nhìn thấy Attack on Titan trong trò chơi.

    Một đoạn trailer mới được phát hành trên kênh YouTube chính thức của Dead by Daylight tiết lộ "Bộ sưu tập Attack on Titan" với nhiều giao diện dựa trên anime nổi tiếng. Người chơi có thể chọn 10 skin khác nhau với 8 skin cho những người sống sót dựa trên dàn diễn viên chính của Attack on Titan với Eren, Misaka và những người khác xuất hiện cũng như các skin sát thủ Titan cho The Oni và The Spirit. Người chơi cũng sẽ có thể nhận được nhiều loại charm theo chủ đề Attack on Titan khác nhau như một phần thưởng khi mua trang phục cộng tác.

    Trang web chính thức của Behavior Interactive cung cấp một số thông tin chi tiết về sự phát triển của giao diện với Giám đốc sản phẩm Rose Li giải thích cách những người sống sót phù hợp với nhân vật Attack on Titan của họ. Theo Li, mỗi skin được phát triển dựa trên "cảm xúc và giá trị" của những người sống sót gắn họ với các nhân vật mà trang phục của họ dựa trên, lấy Kate Denson và Historia làm ví dụ chính. Giao diện sát thủ Titan cũng có một số tham chiếu đến các diễn biến cốt truyện chính trong câu chuyện của Attack on Titan.

    >>XEM THÊM: Activision khởi tạo trang Publisher trên Steam

    Sự hợp tác mới nhất của Dead by Daylight với Attack on Titan diễn ra khi trò chơi có rất nhiều thứ cho người hâm mộ trong suốt năm thứ bảy trong vòng đời của trò chơi. Behavior Interactive đã tiết lộ lộ trình của năm thứ 7 vào tháng trước với chương Resident Evil thứ hai, những sát thủ và người sống sót mới, và nhiều hơn nữa sẽ được thêm vào trong suốt năm. Dead by Daylight cũng tiết lộ những thay đổi về chất lượng của hệ sinh thái trong trò chơi đi kèm với việc làm lại hệ thống phát triển và uy tín của trò chơi cũng như cập nhật hình ảnh menu chính được lên kế hoạch trong suốt năm.

    Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

    Bài liên quan

    Xem nhiều nhất

    Cùng chuyên mục

    Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
    Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
    Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
    Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
    Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
    Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
    Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
    Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
    Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
    Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
    Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
    Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
    Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
    Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
    Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!