Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/04/2023, 21:00 PM

Đi tìm 3 tựa game Zombies có cốt truyện đỉnh nhất

Là một con người đam mê những tựa game kinh dị sinh tồn, đặc biệt là Zombies thì bạn không thể nào bỏ qua những siêu phẩm game làm mưa làm gió dưới đây!

Left 4 Dead 2

Left 4 Dead 2 là tựa game thân thương của nhà Valve Corporation với phong cách chơi bắn súng trực tuyến bằng góc nhìn thứ nhất. Điểm làm nên sự thành công của tựa game này chính là ở cốt truyện phong phú, câu chuyện xoay quanh 4 nhân vật Rochelle, Ellis, Coach và Nick, đây là bộ tứ còn sống sót trong một thế giới đầy rẫy bệnh dịch và bị tấn công điên cuồng bới Zombie.

Đi tìm 3 tựa game Zombies có cốt truyện đỉnh nhất

Người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 4 nhân vật kể trên và nhiệm vụ của họ là phải chiến đấu, chống trọi lại với những con Zombie siêu khó chịu này, không chỉ vậy, lượng Zombie còn được xếp theo cấp, từ thấp đến cao. Người chơi không chỉ phải hạ gục những Zombie tầm trung mà còn phải gặp những boss Zombie với khả năng vượt trội và sức mạnh khủng khiếp hơn rất nhiều.

Bộ tứ sống sót trong trò chơi phải cố gắng vượt qua các chướng ngại vật và đi đến vùng đất an toàn. Để thực hiện thành công điều này, họ phải tương tác với nhau và cùng nhau phối hợp để vượt qua những mối nguy hiểm này.

Left 4 Dead được đánh giá là một trong những trò chơi hấp dẫn và cuốn hút nhất, bởi cốt truyện cực kỳ hay, câu chuyện của Left 4 Dead 2 còn có mối liên hệ với phần đầu tiên của nó, chỉ thêm vào một vài địa điểm mới lạ.

Resident Evil 2 Remake

Nếu như là một con nghiện của tựa game kinh dị sinh tồn thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được Resident Evil, Resident Evil là tựa game siêu hấp dẫn được trình làng vào năm 1998 và Resident Evil 2 Remake là phiên bản làm lại của trò chơi này. Leon S. Kennedy và và Claire Redfield là hai nhân vật chính của tựa game, một người là cảnh sát mới vào nghề và một người là em gái của Chris Redfield – nhân vật chính phần trước.

Đi tìm 3 tựa game Zombies có cốt truyện đỉnh nhất_1

Thế mạnh rất lớn của Resident Evil 2 Remake chính là nhờ vào cốt truyện đầy hấp dẫn và thu hút. Cụ thể, hai nhân vật chính phải thực thi điều tra một nhiệm vụ liên quan đến tai nại xe tải ở Raccoon City. Tại đây, họ vô tình khám phá ra những điều bí ẩn của thành phố này, toàn bộ người dân đều bị dính một loại virus lạ và bất ngờ trở nên điên loạn, khát máu, và hung hãn. Hai nhân vật chính phải cố gắng vượt qua những sinh vật ghê gớm này để tồn tại và thoát khỏi thành phố.

Khá giống với các phiên bản khác của Resident Evil, phần remake này cũng có phong cách chơi chiến đấu và giải đố. Chúng ta phải qua các cửa ải đó mới có thể đến được màn chơi tiếp theo. Vì là phiên bản làm lại, nên ở phần remake được cải tiến rất nhiều về chất lượng âm thanh, đồ hoạ và khâu chiến đấu, giúp tăng trải nghiệm của người chơi mỗi khi chạm vào con game này.

XEM THÊM: Làng game Việt có hỷ sự: MC Yoonsul thông báo lên xe hoa, danh tính chồng sắp cưới gây bất ngờ

Dying Light 2

Cuối cùng trong danh sách lần này, chúng ta có một con game siêu phẩm đến từ nhà Techland có tên là  Dying Light 2. Aiden Caldwell là nhân vật chính của trò chơi, cũng là nhân vật duy nhất còn sống sót trong một thế giới luỵ tàn, đổ nát do chiến tranh lạnh giữa các phe phái và đặc biệt là do sự đổ bộ của dịch bệnh Zombie hoành hành.

Đi tìm 3 tựa game Zombies có cốt truyện đỉnh nhất_2

Aiden là một người sở hữu khả năng đặc biệt, có thể thông thạo các kỹ năng parkour nhằm tăng tốc độ di chuyển để chốn chạy khỏi những nơi nguy hiểm trong thành phố. Aiden đến một thành phố đang bị đại dịch và chịu sự chi phối của các tổ chức quân sự có tên là Villedor, tại đây, anh bắt đầu làm những nhiệm vụ để thực hiện mạch truyện của trò chơi.

Thú vị hơn, toàn bộ câu chuyện và diễn biến của game đều do người chơi tự ý lựa chọn những quyết định, đồng thời giúp đỡ những nhân vật khác gặp khó khăn ở trong thành phố này. Mỗi sự lựa chọn của họ đều đem lại kết quả khác nhau và có sức ảnh hưởng rất lớn đến khâu kết thúc trò chơi và cốt truyện.

Dying Light 2 đã được nâng cấp cải tiến đáng kể về cơ chế chiến đấu và hành động. Người chơi sẽ có nhiều trải nghiệm tốt đẹp hơn mỗi khi mở Dying Light 2.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!