Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 21/05/2023, 15:45 PM

Đi tìm 5 vị tướng có cánh nổi bật nhất vũ trụ LMHT

LMHT có hơn 160 vị tướng với ngoại hình và sức mạnh khác nhau, dưới đây là 5 vị tướng có cánh có sức ảnh hưởng mạnh mẽ và khiến người chơi ấn tượng nhất!

Anivia

Anivia là một vị trong 4 vị Á Thần nổi tiếng của vũ trụ LMHT, là hiện thân của vùng đất Freljord khắc nghiệt. Nhiều bộ tộc Freljord rất tôn sùng Anivia và xem cô như là một biểu tượng của hy vọng.

Đi tìm 5 vị tướng có cánh nổi bật nhất vũ trụ LMHT_1

Đi tìm 5 vị tướng có cánh nổi bật nhất vũ trụ LMHT

Hình dạng đặc trưng của Anivia là một con phượng hoàng băng với đôi cánh to dài rực rỡ, đây cũng chính là thứ giúp Anivia biểu lộ sức mạnh của mình. Bạn có thể thấy ở trong game, mỗi một kỹ năng của Anivia khi tung ra sẽ vung theo chiếc cánh lộng lẫy của mình.

Kayle

Tiếp theo là Kayle, em gái của Morgana - một chiến thần công lý của Demacia. Cô nàng là biểu tượng của chính nghĩa và bảo vệ cho người dân Demacia bằng cách dùng luật pháp để trừng phạt những kẻ phạm tội.

Đi tìm 5 vị tướng có cánh nổi bật nhất vũ trụ LMHT

Đi tìm 5 vị tướng có cánh nổi bật nhất vũ trụ LMHT

Kayle có một vẻ ngoài tựa như một thiên thần, với đôi cánh dài trắng muốt và tiến hoá theo thời gian. Trong LMHT,  ở cấp độ 6, 11 và 16, chiếc cánh của Kayle sẽ mọc thêm và cô nàng sẽ có thể có tới 4 cặp cánh trong giai đoạn late game.

XEM THÊM: LMHT: Top 3 Đấu Sĩ leo rank vù vù trong phiên bản 13.10

Morgana

Trái ngược lại với người chị Kayle luôn đại diện cho công lý, đứng về lẽ phải, thì Morgana luôn bao che cho tất cả, kể cả tội phạm. Vì đơn giản cô nàng nghĩ rằng công lý là phải công bằng cho tất cả mọi người, chứ không riêng gì công dân tốt.

Đi tìm 5 vị tướng có cánh nổi bật nhất vũ trụ LMHT_2

Đi tìm 5 vị tướng có cánh nổi bật nhất vũ trụ LMHT

Đôi cánh của Morgana không trong suốt, mượt mà như của Kayle, mà nó khuỵu xuống hẳn so với những đôi cánh khác, biểu lộ rõ rệt bản chất sa ngã của cô nàng. Thật ra không phải tự nhiên mà nó có hình thù như vậy, do Moragna đã buộc đôi cánh của mình lại sau bất hoà với Kayle và dùng nó để thể hiện như một dấu hiệu phản đối ý tướng công lý của chị gái.

Aatrox

Aatrox là một vị tướng Darkin trong LMHT, ở mạch truyện chính của hắn từng là một người bảo hộ đã hy sinh tại Shurima. Và bất ngờ hơn, Aatrox không phải một kẻ lực lưỡng như vẻ ngoài của hắn hiện tại  mà bản chất thật của hắn ta chỉ là một thanh kiếm.

Đi tìm 5 vị tướng có cánh nổi bật nhất vũ trụ LMHT_3

Đi tìm 5 vị tướng có cánh nổi bật nhất vũ trụ LMHT

Khác với 3 vị tướng trên, đôi cánh của Aatrox chỉ mọc ra khi bạn kích hoạt chiêu cuối, đây được biểu hiện cho kỹ năng tối thượng của hắn ta. Với chiếc cánh to dài khổng lồ, Aatrox như được tiếp thêm một phần lớn sức mạnh.

Kha’Zix

Đi tìm 5 vị tướng có cánh nổi bật nhất vũ trụ LMHT_4

Đi tìm 5 vị tướng có cánh nổi bật nhất vũ trụ LMHT

Kha’Zix là một vị tướng đến từ hư không, cũng như Aatrox, đôi cánh của Kha'zix sẽ mọc ra tuỳ điều kiện nhất định. Cụ thể, nó phụ thuộc vào chiêu E - kỹ năng giúp Kha'zix bay nhảy liên tục trong đấu trường LMHT. Đặc biệt, sau khi tiến hoá chiêu thức này (cấp 6, 11 hoặc 16), Kha'zix sẽ mọc một đôi cánh trên lưng và có thể nhảy xa hơn rất nhiều, kỹ năng này cũng hồi lại lập tức sau khi có mạng hạ gục.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!