Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/05/2023, 18:05 PM

LMHT: Veigar, Ziggs rủ nhau 'nắm trùm' rank cao, người chơi Đại Cao Thủ cũng khó lòng đối phó

Hai vị tướng tưởng chừng như chỉ có thể ‘spam’ ở những bậc rank thấp tại đang rất oanh tạc ở Đường Dưới của bậc ĐCT trong LMHT.

VeigarZiggs là hai vị tướng Pháp Sư khó chịu bậc nhất đấu trường LMHT, họ rất phổ biến ở những bậc rank thấp, vì bộ kỹ năng phù hợp với các pha giao tranh, cấu rỉa liên tục ở những elo này.

Sau khi nhận được các đợt tăng sức mạnh lớn, Veigar và Ziggs được những người chơi Đại Cao Thủ cao ưa thích và lựa chọn, tỉ lệ chọn của hai vị tướng này tại đây đang là 0.6%.

LMHT Veigar, Ziggs rủ nhau 'nắm trùm' rank cao, người chơi Đại Cao Thủ cũng khó lòng đối phó

Tưởng chừng tại một đấu trường giàu kỹ năng như bậc hạng ĐCT, Ziggs cùng Veigar ở Đường Dưới sẽ dễ dàng bị khắc chế. Nhưng không, tỷ lệ thắng của họ vô cùng vượt trội, tại đây, đôi bạn cùng tiến này có winrate là 58.82% (Ziggs) và 62.00% (Veigar), một con số khó tin với hai lối chơi ‘không kỹ năng’ ở rank này.

XEM THÊM: LMHT: 'One shot' kẻ địch với meta siêu dị - Hecarim full AP

ZiggsVeigar có bộ combo khống chế và cấu rỉa rất khó chịu, chỉ cần Veigar đặt E – Bẻ Cong Không Gian dính đối thủ, nhốt chúng vào một chiếc lồng thì Ziggs có thể thả toàn bộ combo của mình vào trong đó, nếu như kẻ địch có ngưỡng máu thấp thì có thể ngay lập tức ‘bay màu’ sau pha combo này của họ. Chiêu cuối của Veigar chỉ có thể dồn được một mục tiêu nhưng Ziggs thì có thể gây sát thương diện rộng, họ sẽ có thể bù qua sớt lại cho nhau.

LMHT Veigar, Ziggs rủ nhau 'nắm trùm' rank cao, người chơi Đại Cao Thủ cũng khó lòng đối phó_2

Đối mặt với hai vị tướng siêu poke này, chắc chắn bạn phải mua từ 2 đến 3 bình máu cho một pha giao tranh, và nếu như không có khả năng tự hồi phục hoặc đồng đội hỗ trợ buff máu thì tồn tại chung đường với ZiggsVeigar sẽ gặp rủi ro rất cao, vì lúc nào bạn cũng sẽ ở trong tình trạng ‘thiếu HP’. Thậm chí chúng cũng có thể gây phiền phức cho bạn ngay cả khi bạn đứng sát trong trụ.

Lối chơi này đã trở nên khó chịu đến mức mà những người chơi kỹ năng cao ở bậc Đại Cao Thủ cũng không có cách giải quyết, tỷ lệ thắng của họ ở trên đã nói lên điều đó. Ngay khi cả hai tướng còn chưa bị ‘sờ gáy’ thì hãy tận dụng sức mạnh của chúng để leo hạng trong mùa giải LMHT mới các bạn nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!