Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 20/05/2023, 16:00 PM

LMHT: Top 3 Đấu Sĩ leo rank vù vù trong phiên bản 13.10

Phiên bản mới của LMHT cũng đã cập bến và đây là thời điểm vô cùng thích hợp để leo hạng, pick ngay ba quân bài này để đạt được nhiều hiệu quả nhé!

Renekton

Renekton là một tướng Đấu Sĩ mạnh với đầu ra sát thương vô cùng lớn trong LMHT, chú cá sấu này thường được sử dụng ở Đường Trên. Renekton có khả năng càn quét và kiểm soát các cuộc giao tranh đồng đội rất tốt.

LMHT Top 3 Đấu Sĩ leo rank vù vù trong phiên bản 13.10_4

LMHT: Top 3 Đấu Sĩ leo rank vù vù trong phiên bản 13.10

Bộ kỹ năng của Renekton giúp hắn ta có thể đối phó với hầu hết những đối thủ máu mặt tại làn đường này. Để chơi tốt Renekton, người chơi cần phải tận dụng tối ưu sức mạnh của hắn ở giai đoạn đầu game, vì đây là thời gian Renekton phát triển tốt nhất. Cách vận dụng wave lính, trụ và trao đổi chiêu thức là ba yếu tố lớn nhất mà bạn cần nắm vững để đạt được hiệu quả tối đa khi sử dụng các tướng ở Đường Trên.

Illaoi

Illaoi là một tướng Đấu Sĩ giao tranh tổng cực mạnh trong LMHT, cô xuất thân là một tướng Đường Trên. Và chắc hẳn không một người đi Rừng nào của đối phương muốn gank Illaoi vì chiêu cuối của cô nàng đem đến tiềm năng cân 2 cân 3 cực lớn trong combat.

LMHT Top 3 Đấu Sĩ leo rank vù vù trong phiên bản 13.10_1

LMHT: Top 3 Đấu Sĩ leo rank vù vù trong phiên bản 13.10

Sức mạnh chính của Illaoi nằm ở khả năng gây sát thương diện rộng, do đó người chơi phải biết cách tận dụng R của Illaoi trong các tình huống cần thiết. Chỉ cần lời hơn về 1 2 mạng hạ gục, thì bạn đã có khả năng thắng đường với vị tướng này

XEM THÊM: Top 4 cô nàng 'tóc đỏ' quyến rũ nhất trong LMHT

Irelia

Cuối cùng trong danh sách lần này, chúng ta có Irelia, một vị tướng khá mạnh mẽ tại Đường Trên. Lối chơi của Irelia rất linh hoạt, có thể cân tốt hai làn đường Mid và Top. Sức mạnh của Irelia nằm ở khả năng di chuyển và kiểm soát giao tranh. Bộ kỹ năng hoa mỹ của Vũ Kiếm Sư chắc chắn sẽ là vũ khí tốt nhất cho bạn để leo hạng trong thời gian tới.

LMHT Top 3 Đấu Sĩ leo rank vù vù trong phiên bản 13.10

LMHT: Top 3 Đấu Sĩ leo rank vù vù trong phiên bản 13.10

Vị tướng này tuy không phải là dễ sử dụng, nhưng nếu bạn có thể sử dụng thành thạo cô nàng, thì chắc chắn sức mạnh của Irelia sẽ không làm bạn thất vọng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!