Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/09/2021, 15:00 PM

ĐTCL: Liệu chế độ 2vs2 mới trong mùa 6 sẽ là bước đột phá?

Mặc dù chế độ đấu đôi đã không còn quá xa lạ trong nhiều tựa game nhưng đây là một tính năng mới đáng chú ý được thêm vào chế độ chơi như ĐTCL.

Đối với nhiều game thủ thì chế độ đấu đôi ha 2vs2 đã không còn là điều gì quá xa lạ nhưng chúng lại chưa từng xuất hiện trong những tựa game MOBA. Mấu chốt nằm ở chỗ MOBA là thể loại game 5vs5 nhưng ĐTCL thì lại là ngoại lệ bởi người chơi luôn phải 1vs7 thì chế độ 2vs2 được xem là một bước đột phá đáng kể.

1

Trong ĐTCL mùa 6, chế độ 2vs2 sẽ chính thức ra mắt nhưng tính năng này đã xuất hiện trong ĐTCL từ lâu khi phiên bản ĐTCL của Trung Quốc đã ra mắt chế độ duo mode từ trước đó. Trong chế độ chơi này, các game thủ và bạn bè của mình có thể tự điều chỉnh đội hình cũng như chia sẻ lượng HP đang có nếu người kia yếu máu hơn. Bên cạnh đó, trang bị, vật phẩm đặc biệt có thể được chia sẻ khi gặp khó khăn.

2

Những tựa game như FIFA Online hay Free Fire,… chế độ 2vs2 đã được nhiều game thủ yêu thích vì trải nghiệm vui vẻ mà nó mang lại khi chơi cùng bạn bè hay người thân. Rất nhiều game thủ đã mong muốn Riot Games bổ sung tính năng này khi ĐTCL phiên bản do Tencent phát triển chính thức ra mắt.

3

Dù vậy, một số game thủ ĐTCL lại không mấy thích thú chế độ duo mode này bởi không ít người chơi chuyển sang ĐTCL là vì lý do không muốn phụ thuộc vào đồng đội hay có trải nghiệm không tốt trong những chế độ khác. Không chỉ vậy, ĐTCL còn là một chế độ chơi đề cao sự sáng tạo và hàng loạt meta độc lạ được ra mắt nên việc đấu đôi sẽ dễ nảy sinh bất đồng nếu giao tiếp bị hạn chế.

4

Còn một khoảng thời gian nữa thì mùa 5.5 mới chính thức kết thúc và đến tận tháng 11 thì ĐTCL mùa 6 mới cập bến. Vì thế nên các game thủ sẽ có rất nhiều thời gian để có thể tìm hiểu về những tính năng cùng các chế độ chơi mới trước khi ĐTCL mùa 6 chính thức ra mắt.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!